เคล็ดลับเพิ่มรสรัก


 

เรื่อง ของเซ็กส์นั้น ถึงแม้จะไม่ใช่ปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตร่วมกันก็ตาม แต่ก็เป็นเรื่องที่ช่วยเพิ่มสีสันและชีวิตชีวา รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นให้กับชีวิตคู่ได้ และถ้าลองคิดดูให้ดีเรื่องเซ็กซ์จะทำให้เกิดอาการเบื่อได้ง่ายกว่ากิจกรรม อื่นในชีวิตประจำวันของคุณด้วยซ้ำ เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะรับประทานอาหารด้วยกันทุกมื้อก็ตาม คุณก็ยังเปลี่ยนอาหาร เปลี่ยนรสชาติไปได้เรื่อย ๆ แต่เซ็กส์ล่ะ พอถึงเวลาก็เหมือนเดิมอีกแล้ว คนก็คนเดิม (จะเปลี่ยนคนใหม่อีกฝ่ายหนึ่งก็ไม่ยอม) กิจกรรมก็ซ้ำ ๆ ก็เลยเกิดอาการเบื่อกับความซ้ำซากจำเจนี้ได้ง่ายครับ

คู่หนุ่มสาว ที่ยังข้าวใหม่ปลามันอยู่อาจแย้งว่าไม่จริง แน่นอนว่าในช่วงแรกที่อยู่กันนั้น ไม่ว่าคู่ไหนก็สดใส ซาบซ่า สดชื่นกันทั้งนั้น อะไรก็สวยงาม ดูดีไปหมด แต่รออีกสักนิดสิครับ ถ้าคุณยังทำกิจกรรมอะไรเหมือนเดิมอยู่เรื่อย ๆ อีกล่ะก็ เดี๋ยวก็เบื่อครับ เปรียบเทียบได้กับน้ำอัดลมหรือโซดาแหละครับ เปิดขวดใหม่ ๆ ก็ซาบซ่า ฟองฟู่ ฟูฟ่องเต็มไปหมด แต่พอทิ้งไว้เรื่อย ๆ ความซาบซ่าต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ ลดลงไป กลายเป็นน้ำหวานหรือน้ำเปล่าไปในที่สุด ไม่เอร็ดอร่อยเหมือนที่เคยเป็นอีกต่อไป


ครั้งนี้ก็จะมีเรื่องของกลยุทธ์ที่จะช่วย ในการป้องกันอาการเบื่อ โดยเฉพาะในเรื่องของเซ็กส์มาฝากครับ ซึ่งถ้าสนุกสนานโดยไม่เบื่อแล้วล่ะก็ชีวิตคู่ก็จะมีสีสันมากขึ้น ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย


เปลี่ยนบรรยากาศแก้เบื่อ


ความเบื่อเกิดจากการทำอะไรก็ซ้ำซาก เหมือนเดิมติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ดังนั้นถ้าจะไม่ให้เบื่อล่ะก็ ต้องพยายามหลีกเลี่ยงความจำเจดังกล่าวให้ได้นั่นเองครับ และวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยป้องกันอาการเบื่อ รวมทั้งยังเพิ่มสีสันกับชีวิตเซ็กส์ของคุณได้ก็คือ เรื่องของการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นเองครับ


ถึงตรงนี้คุณผู้ชายหลายคน ก็อาจปิ๊งไอเดียบรรเจิดขึ้นมาทันทีเลยว่า ไม่ต้องเปลี่ยนบรรยากาศอะไรให้วุ่นวายมากนักหรอก แค่เปลี่ยนคนเท่านั้นครับ ได้ผลแน่นอน น่าน… เรื่องอย่างนี้ล่ะคิดออกไวจริงเชียว ไม่เอาครับ ไม่ทำอย่างนั้น ตกลงกันตรงนี้ก่อนนะครับว่าประเด็นเปลี่ยนคนไม่สนับสนุนครับ


เร้าใจด้วยที่ใหม่ ๆ


แน่นอนครับว่า เมื่อพูดถึงการเปลี่ยนบรรยากาศนั้น สิ่งแรกที่ทุกคนคิดถึงก็คือการเปลี่ยนสถานที่ใช่ไหมครับ ก็ตรงไปตรงมาครับว่า เปลี่ยนไปมีกิจกรรมกันในสถานที่อื่นบ้าง นอกจากในห้องนอนที่เป็นห้องหอมาตั้งแต่แต่งงานกัน อยู่กันมาจนจำกันได้ทุกซอกทุกมุม หลับตาเดินยังเดินถูกเลยครับ ถ้ามันจำเจนักก็เปลี่ยนสถานที่ดูเสียบ้างสิครับ


เริ่ม ตั้งแต่เปลี่ยนสถานที่จะจู๋จี๋กันภายในบ้านคุณเองนั่นแหละครับ ก็เลือกเอาเองตามชอบใจแล้วกันว่าจะตรงไหนหรือมุมไหนดี ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องครัว หรือห้องอื่น ๆ แต่ระวังสักนิดว่าตรงนั้นมิดชิดพอ ไม่ประเจิดประเจ้อมากนัก เดี๋ยวคนข้างบ้านจะตกใจกันเสียเปล่า ๆ แต่ถ้าบ้านคับแคบหรือไม่ได้อยู่กันเพียง 2 คนก็อาจจะทำได้ลำบากสักหน่อยนะ หรือไม่ก็คงจะเปลี่ยนสถานที่ไปที่อื่นเลย เช่น สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ ที่นิยมก็คงเป็นชายทะเลหรือรีสอร์ตตามป่าเขา น้ำตก ต่าง ๆ นั่นเอง แต่ก็พยายามเลือกสถานที่โรแมนติกสักนิดก็จะดี อาจเป็นสถานที่ที่มีความหลัง มีความประทับใจกันมาก่อนก็ได้ แล้วแต่ว่าใครจะชอบที่ไหนครับ ลองช่วยกันตัดสินใจดูแล้วกันนะครับ


แต่ถ้าต้องการความตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า ความโรแมนติกล่ะก็ คงต้องเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยจะมิดชิดที่อาจมีผู้คนมาพบเห็นโดยบังเอิญได้ ซึ่งที่ยอดนิยมก็คือในรถนั่นเอง ก็ไปแอบจอดรถในที่เปลี่ยว ๆ มืด ๆ แล้วก็จู๋จี๋กัน พอนึกภาพออกไหมครับ แต่รถควรติดฟิล์มดำทึบแสงจะได้ไม่เป็นที่เปิดเผยมากนัก แต่รถอาจจะไหวยวบยาบตามจังหวะ เรียกความสนใจของผู้ที่ผ่านไปมาได้ แฮะ แฮะ บางคนอาจนึกว่ารถผีสิงนะครับเนี่ย แต่ถ้าจะให้หวือหวามากขึ้นอีก ก็อาจเป็นตามที่สาธารณะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ ห้องทำงาน หรือห้องน้ำ เป็นต้น


แต่การ เปลี่ยนสถานที่แผลง ๆ แบบนี้ ดีไม่ดี อาจกลายเป็นการเปิดการแสดงสดให้ชาวบ้านเขาดูฟรี เหมือนกับที่มีการแอบถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ที่เคยเป็นข่าวกันมาแล้วก็ได้ นอกจากนั้นยังอาจถูกตำรวจจับ หรือเป็นข่าวพาดหัวลงหนังสือพิมพ์อีกด้วย ผิดพลาดไปแล้วไม่คุ้มกับความสนุกที่ได้หรอก อายแทบแทรกแผ่นดินทีเดียวล่ะ


เอาเป็นว่าถ้าต้องการเปลี่ยนบรรยากาศด้วย สถานที่แปลกใหม่ ก็แนะนำให้เป็นที่ที่สวยงามและโรแมนติกจะดีกว่า อย่าไปเสี่ยงกับความตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่บอกไว้เลยนะครับ และถ้าคิดไม่ออกหรืองบประมาณจำกัดจริง ๆ ก็แวะตามโรงแรมก็ยังดี มีให้เลือกเยอะแยะไปครับ


ที่มาจาก  Momypedia

#sex
lookchit
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
23 มี.ค. 54 เวลา 20:51 2,220 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...