โซนยอชิแด-ทิฟฟานี่ ทรุดโทรมจากการ ‘ไดเอ็ท’ หลังหลักฐานรูปภาพมัดตัวชัดเจน

แฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด กำลังอยู่ไม่สุขกันเป็นแถว หลังภาพถ่ายล่าสุดของ โซนยอชิแด-ทิฟฟานี่ เผยให้เห็นผลข้างเคียงจากการ 'ไดเอ็ท' ชัดเจน

เมื่อไม่นานมานี้ ทิฟฟานี่ ได้เดินทางไปเยือน กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เคียงข้างเพื่อนร่วมวง โซนยอชิแด เพื่อเข้าร่วมคอนเสิร์ตพิเศษ MBC 'Korean Music Wave' ฉลองครบรอบ 50 สถานีโทรทัศน์ MBC ซึ่งภาพถ่ายตัวการเป็นภาพ ณ วันที่ 10 มีนาคม ขณะที่ โซนยอชิแด เตรียมเดินทางจาก อินชอน อินเตอร์เนชันนอล แอร์พอร์ต ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ

โดยสาวอเมริกันรายนี้ มาในเสื้อโค้ทสีน้ำตาลอ่อน คลุม มินิ-เดรส สีดำปกขาว แถมสวมใส่รองเท้าบู๊ทดำ เผยให้เห็นเรียวขาอันเป็นจุดเด่นของเธอ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนสังเกตเห็นถึงเรียวขาที่ดูผอมลีบลงของ ทิฟฟานี่ ทำให้กลายเป็นที่มาของหัวข้อพูดคุย วิเคราะห์หาสาเหตุและอะไรต่อมิอะไรในเวลาต่อมา

แฟนคลับหลายต่อหลายคน อดเป็นห่วงไม่ได้ และคอมเมนต์แสดงถึงความกังวลที่มีต่อสาวสวยรายนี้ ดูเหมือนว่าผลข้างเคียงจากการ 'ไดเอ็ท' ชักจะไปไม่สวยเท่าไหร่ ทำให้ชาวเน็ตบางคนถึงกับใช้คำว่า 'ขาตะเกียบ' เลยทีเดียว

แฟน ๆ กล่าว "ฉันหวังว่าเธอคงไดเอ็ทพร้อม ๆ กับใส่ใจกับสุขภาพร่างกายของเธอ", "เธอดูสเลนเดอร์ดีอยู่หรอก แต่มันออกแย่นะ", "ถึงเวลาเพิ่มน้ำหนักแล้วมั้ง" และอีกมากมาย เก็บอาการกังวลต่อสัดส่วนของสมาชิก โซนยอชิแด ผู้นี้ไม่ได้

ไม่ เพียงเท่านั้น ชาวเน็ตหลาย ๆ คนยังตั้งสมมติฐานควานหาสาเหตุที่ โซนยอชิแด-ทิฟฟานี่ ต้องแต่งตัวปิดหน้าปิดตาในขณะเดินทางออกจาก แอร์พอร์ต กลับมาสู่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาเช่นกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...