คัมแบ๊ค!! โซนยอชิแด เผยโฉมซิงเกิ้ลญี่ปุ่นแรก 'MR.TAXI' ล็อกวันเปิดตัว 13 เมษายน รับสุดแฮปปี้กับทัวร์ญี่ปุ่น

ภายหลังประสบความสำเร็จในการเปิดตัวกับตลาดแดนซามูไร ล่าสุดบริษัทต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด หรือ Universal Music Japan ได้เผยโครงการทัวร์ญี่ปุ่นหรือ การตระเวนโปรโมตทั่วเกาะญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งบรรดาสมาชิกแห่งเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ต่างยินดีปรีดาตื่นเต้นกันถ้วนหน้า "นี่เป็นเป้าหมายของพวกเราตั้งแต่ปีที่แล้วเลยค่ะ พวกเราแฮปปี้มากที่จะมีทัวร์ทั่วญี่ปุ่นสักที ทั้งกังวลและตื่นเต้นไปหมดแล้วค่ะ" พวกเธอเผย

ในขณะเดียวกัน โซนยอชิแด จะทำการเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นเพลงแรกของพวกเธอ ภายใต้ชื่อเพลง 'MR. TAXI' ในวันที่ 13 เมษายน ที่จะถึงนี้

สำหรับทัวร์ญี่ปุ่นดังกล่าวนั้น จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ณ Yoyogi Stadium กรุงโตเกียว ก่อนเคลื่อนทัพไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเมือง นาโกย่า, โอซาก้า และ ฟูกูโอกะ เต็มอิ่มไปด้วยการแสดง 7 รอบ พร้อมคาดว่าจะต้อนรับแฟนเพลงกว่า 60,000 ชีวิต เพราะเหตุนี้เอง สมาชิก โซนยอชิแด จึงพากันกล่าว "สิ่งหนึ่งที่พวกเราตั้งหน้าตั้งตารอคอยคือการกินอาหารญี่ปุ่นอร่อย ๆ ทั่วประเทศ ช่วยสนับสนุนทัวร์แรกในญี่ปุ่นของพวกเรา ด้วยการมาชมด้วยนะคะ" สาว ๆ ทั้ง 9 กล่าว

โดยซิงเกิ้ลใหม่ 'MR.TAXI' นั้นจะคงคอนเซ็ป เพลงแดนซ์ แบบผู้หญิง โดยซิงเกิ้ลดังกล่าวจะเป็นแบบ double A-side หมายความว่าอีกหนึ่งเพลงที่จะถูกบรรจุนั้น ปรากฏว่าเป็นเพลง 'Run Devil Run' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี แถมเคยยึดอันดับ #1 บนชาร์ตริงโทน Recochoku เมื่อเดือนมกราคมมาแล้วด้วย

อนึ่ง เวอร์ชั่น First Press Limited Edition และ Limited Period จะมี DVD มิวสิควิดีโอ เพลง 'Run Devil Run' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นและโฟโต้บุ๊ค แนบมาด้วย อีกทั้งปกอัลบัมระหว่าง First Press Limited Edition กับ Regular Edition จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...