สลดใจ 11โจ๋กรุงเก่า ฉุดด.ญ.13 รุมโทรมยับ

ปวีณาพา ด.ญ.วัย 13 ปี ที่อยุธยา เข้าสอบถามความคืบหน้าคดี หลังถูกวัยรุ่น 11 คน ฉุดไปรุมโทรม ยังไม่วายถูกข่มขู่ถึงหน้าบ้าน

(10 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 มี.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา ด.ญ.แนน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี พร้อมนางนวล(นามสมมุติ)ผู้เป็นมารดา อายุ 45 ปี เข้าสอบถามความคืบหน้าคดีที่ ด.ญ.แนน ถูกนักเรียนรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน พร้อมเพื่อน รวม 11 คน ล่อลวงไปข่มขืนรุมโทรม เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

ด.ญ.แนน กล่าวว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะเดินทางไปซื้อของที่ตลาดกับน้องที่เป็นญาติกัน นายบอย(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ได้โทรศัพท์มาหาให้ไปพบที่บ้าน โดยอ้างว่าว่ามีเรื่องจะบอก ตนจึงขี่รถไปพอไปถึง นายบอยเรียกให้เข้าบ้านแต่ตนไม่เข้านายบอยจึงเข้ามาฉุดกระชากเข้าไปในบ้าน แล้วพาขึ้นห้องบนชั้น 2 ตนวิ่งหนีลงมา แต่ถูกกระชากเข้าไปแล้วลงมือข่มขืนสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายบอยได้โทรตามเพื่อนมาอีก 10 คน มารุมข่มขืนด้วย ก่อนที่แม่และพี่มาช่วยไว้ทัน

นางนวล ผู้เป็นมารดา กล่าวว่า ได้ใช้ลูกสาวออกไปซื้อของที่ตลาดโดยขี่จักรยานยนต์ไปกับน้องที่เป็นหลานสาว สักพักน้องวิ่งกลับมาบ้านคนเดียวแล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟังจึงเรียกลูกชายไป ช่วยเหลือ จากนั้นตนจึงพาลูกสาวไปพบแพทย์พบร่องรอยถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด และได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสามารถจับวัยรุ่นได้ 6 คนมาสอบปากคำ แต่ต้องปล่อยตัวไป เพราะตำรวจอ้างว่ายังไม่มีหมายจับต้องปล่อยตัวชั่วคราว ต่อมาพวกวัยรุ่นทั้ง 11 คนได้ขี่ จยย.มาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมประกาศว่าตำรวจก็ไม่กล้าจับ จึงเกรงว่าไม่ได้รับความปลอดภัยและความเป็นธรรม

ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความได้ออกติดตามแก็งวัยรุ่นที่รุมโทรม และสอบปากคำด.ญ.แนน แล้วให้ชี้รูปพวกวัยรุ่น ที่รุมโทรมได้ทั้งหมด 11 คน จึงรวบรวมหลักฐานขอหมายจับติดตามตัวแก๊งรุมโทรมหญิงได้ทั้ง 11 คนโดยมี วัยรุ่น 10 คนรับสารภาพว่าข่มขืนจริง แต่อ้างว่าผู้หญิงยินยอมเอง แต่ยังมีอีก1คน ให้การปฏิเสธว่าอยู่ในบ้านจริงแต่ไม่ได้ข่มขืน ตำรวจจึงตั้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีลักษณะรุมโทรม

10 มี.ค. 54 เวลา 13:13 8,301 48 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...