ของคุณวันไหน (ต่อ)

วันพฤหัสบดีรักกับวันพฤหัสบดี
      เป็นคู่ที่สติปัญญาล้ำเลิศทั้งคู่ ความรู้ความสามารถเต็มเปี่ยม มี ความคิดความอ่าน มีเหตุมีผลในการดำเนินชีวิต คอยท้วงคอยติงขัดแย้งกันด้วยเหตุด้วยผล จะเชิดชูส่งเสริมกันและกันให้ก้าวไกลได้อย่างมั่นคง

วันพฤหัสบดีรักกับวันศุกร์
      เป็น คู่รักที่รักกันอย่างอ่อนโยนและสดใส พูดคุยกันไปปรับความเข้าใจกันไป จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทั้งคู่มีความคล้ายคลึงมากกว่าความแตกต่าง มอบความรักให้กันได้โดยไม่รู้เบื่อ ทำให้มีชีวิตที่สงบสุขฐานะมั่นคง

วันพฤหัสบดีรักกับวันเสาร์
      เป็น อะไรที่เข้ากันได้ดี แต่ในบางครั้งอาจมีบุคคลอื่นๆเข้ามาทำให้ไขว้เขวได้ง่ายๆ ถ้ามั่นคงในความรักที่มีให้กันจะทำให้ครองรักกันได้ยาวนาน และพบกับความมั่นคง??ีเงิน
ทองมากมาย

คนเกิดวันศุกร์
วันศุกร์รักกับวันอาทิตย์
      เป็น คู่ที่ตรงข้ามกันสิ้นเชิง คนหนึ่งก็หวานแหววและแสนดีส่วนอีกคนก็ร้อนแรง แต่พอมาอยู่คู่กันแล้วกลายเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี แจ่มแจ๋ว ไร้อุปสรรค คนสองคนจะประคองชีวิตรักแล้วก้าวเดินไปด้วยกัน ส่งเสริมกันในทุกๆด้าน แต่จะดีด้านการเงิน

วันศุกร์รักกับวันจันทร์
      เป็นคู่รักที่งดงามซาบซึ้งใจ แต่ก็หวั่นไหวง่ายหากมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หากครองชีวิตรั กกันชีวิตก็จะก้าวเดินอย่างมั่นคง เพียงแต่ต้องมั่นคงในความรักให้มากที่สุด

วันศุกร์รักกับวันอังคาร
      เป็นตัวแทนของความกล้าหาญ อีกคนก็เป็นตัวแทนของความงดงาม เมื่อได้ครองคู่อยู่ด้วยกันแล้วจะพบกับความท้าทาย ความตื่นเต้น เร่าร้อน และความสำเร็จ แต่จะเป็นคนชอบใจน้อย คิดมากกับคำพูดบางคำจนบางครั้งเครียด
ต้องตามง้อกันอยู่ร่ำไป

วันศุกร์รักกับวันพุธ
      คู่สองคนนี้หากได้มาอยู่ด้วยกันจะมีความสุข สนุกสนาน ผู้คนในสังคมต่างพากันสนใจ และยินดี คนสองคนที่น่ารักเมื่ออยู่ด้วยกันอะไรๆมันก็ดูดีไปหมด


วันศุกร์รักกับวันพฤหัสบดี
      เป็นคู่ที่มีความรอมชอม อ่อนโยนเข้าใจกัน สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่องๆ มีความเหมือนกันหลายๆด้าน
หากรักและมั่นคงจะพานพบแต่ความสุขความเจริญ

วันศุกร์รักกับวันศุกร์
      เป็น คู่รักที่หวานชื่นรื่นรมย์ ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมาน่ารักทั้งคู่ ถึงแม้นบางครั้งอาจขัดแย้งกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรต้องหนักใจ เมื่อเกิดมาคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วคลาดกันหรอก อยู่ด้วยกันจะพบแต่ความสุขความสำเร็จใน
ชีวิต

วันศุกร์รักกับวันเสาร์
      เมื่อความอ่อนหวานมาอยู่กับความเข็มแข็ง มีความรักมอบให้กันอย่างไม่รู้เบื่อ แต่ก็มีความขัดแย้งกันบ่อยๆ ไม่ค่อยฟังกัน ต่างก็มีเหตุผลกับตัวเอง ส่วนในดวงชะตาก็ส่งเสริมกันจนร่ำรวยหากช่วยกันสองคน



คนเกิดวันเสาร์
วันเสาร์รักกับวันอาทิตย์
      เป็น คู่ที่ทรงพลัง เมื่อมาอยู่คู่กันจะเกิดความแข็งแกร่งเป็นความรักที่มั่นคงยิ่ง เป็นความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน นับถือให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ขาดความศรัทธาสวีตหวานไปหน่อยน่ะ

วันเสาร์รักกับวันจันทร์
      คู่ รักที่แตกต่างกันคนละขั้ว เป็นความรักที่เหมือนกับพี่ดูแลน้อง หรือผู้ใหญ่ดูแลเด็ก เป็นความรักที่เกือบสมบูรณ์แต่ยังขาดอะไรไปบ้างที่น่าจะช่วยทำให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้น

วันเสาร์รักกับวันอังคาร
      เป็น คู่ที่แข็งแกร่ง และเจ้าทิฐิ มีความรักที่ผูกพันกันอย่างลึกซึ้งแต่ดูเหมือนว่าไฟกับน้ำมันนันยากที่จะ อยู่ด้วยกัน เกิดเรื่องร้าวร้อนร้าย ทำให้จิตใจที่อ่อนยวบของคนทั้งคู่จะแหลกสลาย ความสุขที่ควรได้รับน้อยลง

วันเสาร์รักกับวันพุธ
      คนสองคนที่มีจิตใจที่แสนจะอ่อนโยน เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี   ทำอะไรก็ถนอนน้ำใจกันเสมอ เป็นความรักที่ดีงามจะส่งเสริมพากันให้รุ่งโรจน์

วันเสาร์รักกับวันพฤหัสบดี
      เป็น คู่รักที่เหมาะสมกันดี แต่ในทางเดินนั้นก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีคนนอกเข้ามาทำให้ความรักต้องสะดุด หากไม่ตั้งมั่นในรักที่มีต่อกันก็มีอันต้องยุติ แต่หากซื่อตรงต่อกันดี คงไม่มีปัญหาอะไรจะพบกับความสุข มีเงินทองมากมาย

วันเสาร์รักกับวันศุกร์
      คู่ รักคู่นี้ดูแลเอาอกเอาใจกันหวานฉ่ำดื่มด่ำแต่เฉพาะในช่วงแรกรักเท่านั้น แม้คนหนึ่งจะอารมณ์ละเมียดมาก อีกคนก็เอาจริงเอาจังและเคร่งเครียดง่าย แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าต่างก็รักกัน แม้จะไม่เห็นพ้องต้องกันไปซะทุกเรื่อง ที่จริงแล้ผูกพันกันไม่น้อย แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าพอนานๆ ไป ก็มักจะขัดอกขัดใจกันเพราะบางแง่มุมที่แตกต่างกันนั้นแหละ เลิกกันยาก แต่ก็ไม่หวานชื่นตลอดเวลานักน่ะสิเพราะต่างก็อยากให้คนรักเป็นอย่างที่ตน อยากให้เป็น

วันเสาร์รักกับวันเสาร์
      คนที่รักกัน แต่ ไม่ได้หมายความว่าคนคู่นั้นต้องเหมือนกันทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็รักกันได้ดีไม่มีที่ติ คอยช่วยเป็นกำลังใจให้กันได้ดีเยี่ยม เป็นธรรมดาที่ต้องมีขัดแย้งกันบ้างลิ้นกับฟัน แต่ถ้าครองรักกันได้แล้วละก็   ดวงชะตาส่งเสริมกันอย่างบริบูรณ ์ช่วยให้มีความมั่นคงในชีวิตรักได้..

9 มี.ค. 54 เวลา 15:18 1,164 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...