สยอง! แม่ฆ่าลูก 3 คน เหตุกลัวถูกอดีตสามีแย่งไปเลี้ยง

ศาลอังกฤษเปิดไต่สวนคดีแม่ชาวอเมริกันหลอนใช้มีดจ้วงแทงลูก 3 คน เพราะกลัวอดีตสามีจะมาแย่งลูกไปเลี้ยง

               เมื่อวานนี้ ( 8 มีนาคม) ศาลอังกฤษได้เปิดไต่สวนคดีสะเทือนใจ ที่นางเทเรซ่า ริกกี้ ชาวอเมริกัน วัย 47 ปี ก่อคดีสังหารลูก 3 คนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมปีที่แล้ว โดยนางเทเรซ่ายอมรับว่า ได้ลงมือสังหารลูกทั้ง 3 คนจริง ด้วยการใช้มีดจ้วงแทง เด็กชายออกัสติโน และจิอันลูก้า ลูกชายฝาแฝดวัย 8 ขวบ รวมทั้งเด็กหญิงเซซิเลีย ลูกสาวคนเล็กวัย 5 ขวบ จนเสียชีวิตในอพาร์ตเมนท์ที่เมืองเอดินเบิร์ก

               ทั้ง นี้ก่อนหน้า เทเรซ่า พยายามสกัดกั้นทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้อดีตสามีแย่งลูก ๆ ทั้ง 3 คนไป จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ เทเรซ่าได้คุยโทรศัพท์กับอดีตสามี และเขาแจ้งความประสงค์ว่า จะรับลูก ๆ ทั้ง 3 คนไปเลี้ยง ทำให้เท เรซ่าฟิวส์ขาดตอบกลับทันทีว่า "บอกลาพวกเขาได้เลย" ก่อนจะวางสายไป แล้วหันไปหยิบมีดทำครัวมา 3 เล่มจ้วงแทงลูก ๆ คนละ 8 แผลจนเสียชีวิต พร้อมกับเปิดเพลงสวดที่ใช้ในโบสถ์คลอตามการฆาตกรรมไปด้วย จากนั้นนางเทเรซ่า ได้ขึ้นไปบนระเบียงบ้านชั้น 2 และกระโดดลงมาข้างล่างเพื่อหวังจะฆ่าตัวตายตามลูก ๆ ไป แต่สุดท้ายเธอกลับรอดชีวิต

               โดยนางเทเรซ่า ให้การในศาลว่า เธอต้องการปกป้องลูก ๆ ของเธอจากปีศาจร้าย และเธอต้องการอยู่กับลูก ๆ ของเธอ ทำให้เธอกลัวว่า อดีตสามีจะแย่งลูก ๆ ไป จึงกลายเป็นโรคหวาดระแวง

               ขณะที่นักจิตวิทยาได้ตรวจสอบสภาพจิตของเธอแล้ว พบว่า เธอมีอาการทางจิตจริง และการลงมือฆาตกรรมเกิดจากปฏิกิริยาตอบสนองเมื่อผู้ป่วยได้รับความเครียด ความหวาดกลัวอย่างรุนแรง แต่ถึงแม้เธอจะป่วยจริง ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้เช่นกัน

 

9 มี.ค. 54 เวลา 12:46 2,474 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...