เลิกแบบไหนสะเทือนใจหนุ่มที่สุด

เลิกแบบไหนสะเทือนใจหนุ่มที่สุด

ไม่ ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เวลาโดนบอกเลิกด้วยคำพูดไหน ก็เจ็บแปล๊บกันทั้งนั้น  แถมจะใช้เวลารักษาแผลใจกันยาวขนาดไหน  ก็ต้องแล้วแต่วิธี  แต่ที่กำลังจะบอกต่อไปนี้  คือคำบอกเลิกที่สาวๆ ได้โปรดอย่าใช้กับหนุ่มๆ เลยนะขอร้อง
 

 



1 เลิกกันเถอะ ตัวเองดีเกินไป
555 ดีเกินไป คำบอกเลิกโง่ๆ เธอไม่ชอบคนดี แปลว่าชอบแบบเถื่อนๆ พูดจาหยาบคาบ ใช้กำลัง ชอบแบบนั้นใช่ป่ะ  งั้นก็อวยพรให้ได้แฟนใหม่เป็นโจรหรือฆาตรกรก็แล้วกัน

2 เลิกกันเหอะ ตัวเองเอาแต่ทำงาน ไม่มีเวลาให้เขาเลย
ถาม หน่อยเหอะ ตอนเธอโสดๆ เธอฝันอยากได้แฟนแบบไหน เป็นคนขยัน มีการมีงานดีๆทำ  มีครอบครัวที่อบอุ่น  มีบ้านสวยๆ มีรถดีๆ  ถ้าพวกเราไม่ขยันทำงาน  บ้างาน  จะมีอย่างที่เธอหวังไหม เคยรู้ไหม  แต่งงานเราจะต้องใช้เงินสดเป็น 1,000,000 ขอเน้น  เงินสด 555

3 เราห่างกันสักพักเหอะ ที่รัก
555 จะห่างไปไหน  จะไปไหน  ผมไม่โง่นะคร้าบ  จะห่างไปคบกับใคร  มีคนใหม่มาจีบอะเด่ะ  กลัวเราจับได้อะเด่ะ  อย่ามาทำเนียนด้วยคำพูดคลาสสิกพวกนี้เลย  ไม่เคยได้ยินเหรอ  เกิดเป็นคู่กัน  ทะเลาะกัน  ให้หันหน้าเข้าหากันแล้วคุยกัน  ไม่ใช่ห่างกัน  เรารู้ว่าที่อยากห่าง  เพราะอยากมีเวลาไปอยู่กับเด็กใหม่  อย่ามาเนียน

4 เขาไม่ว่างเลยช่วงนี้  แค่นี้ก่อนนะ
จบ ประโยคนี้แล้วก็วางสายโทรศัพท์ไป  ถ้าคุณได้ยินประโยคครั้งเดียว ก็คงไม่เปลก  แต่ถ้าได้ยินเกือบทุกครั้งที่โทรไป  คุณก็เข้าใจได้แล้วล่ะว่า  เธอกำลังมีคนอื่น  เพราะอะไรเหรอทำไมแต่ก่อนว่างเอา ว่างเอา  เจอกันตลอด  อยู่มาวันนึงก็ไม่ว่างขึ้นมาซะงั้น  ไม่ส่งก็เพราะเอาเวลาของเราไปให้คนอื่นอะเด่ะ  อย่ามาโกหกกันหน้าด้านๆ แบบนี้เลย มันดูแย่

5  ตัวเอง เขาขอโทษ เขามีอะไรกับแฟนเก่า
มัน ดูไม่เป็นประโยคบอกเลิกนะ แต่เคยได้ยินมาแล้วรู้สึกถูกบอกเลิก 555...ไปนัดเจอมันเมื่อไหร่  แล้วเจอกันได้ไง  ยังติดต่อกันอยู่อีกเหรอ  โกหกกันมาตลอดเลยนี่หว่า  Damn

 

อย่างไรก็ตาม อยากบอกคุณผู้หญิงทุกคนไว้เลยนะว่า  ถ้าอยากเลิก  ประโยคที่เราอย่าได้ยินคือ  เราเลิกกันเหอะ  แค่นี้สั้นๆ แต่ดูดี  ไม่ต้องมาปั้นแต่งเหตุผลให้ดูดี หรือทำให้เรารู้สึกดี  หรือเจ็บน้อยลง  เพราะขึ้นชื่อว่าเลิก  ยังไงเราก้เจ็บอยู่ดี  ไม่ต้องมาห่วงเราหลังจากนี้แล้วแหละ  อยากเลิกก็บอก บอกแล้วก็ไป จำไว้ อย่าสงสาร  แล้วสรรหาเรื่องมาบอกเลิกเพราะมันจะทำให้คุณดูแย่และหมดคุณค่า  เราเป็นผู้ชาย  เราเป็นเพศที่ลืมง่ายอยู่แล้ว  อย่างมาก็เมาสักเดือนเดี๋ยวก็หาย.

4 มี.ค. 54 เวลา 10:37 5,054 11 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...