ฆ่าตัวตายด้วย ปากกาลูกลื่น

 

 

ฆ่าตัวตาย แบบแปลกๆ ด้วย ปากกาลูกลื่น
 


 


 

การฆ่าตัวตาย เป็นการหนีปัญหา และทิ้งมันให้คนที่คุณรักต้องเผชิญมันเพียงลำพัง แต่มันก็ยังคงเกิดขึ้นอยู่ทุกวัน บางกรณีนั้นแปลกประหลาดยิ่งนัก อย่างเช่น การฆ่าตัวตาย ด้วย ปากกาลูกลื่น เคสนี้

รายละเอียด
เมื่อทีมกู้ชีพของโรงพยาบาล พบหนุ่มสติไม่ดีวัย 25 ปี นอนจมกองเลือดอยู่จึงรีบรุดนำตัว เขาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อไปถึงมือแพทย์เขายังคงมีสติ สามารถพูดคุยกับหมอได้ และเขาก็เป็นผู้บอกกับหมอด้วยตนเองว่าเขาเป็นผู้เสียบ ปากกา เข้าเบ้าตาของเขาเอง แถมเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วเขาเคยใช้ ปืนลมไรเฟิลยิงลูกตาของเขาเอง หลังการพูดคุย หนุ่มโรคจิต ก็อยู่ในสภาพโคม่า เขาถูกส่งตัวเข้าสแกนสมองด้วยเครื่อง CT (ภาพจั่วหัว) ในตอนแรกแพทย์คิดว่าเขาถูกยิง ด้วยกระสุนปืน แต่หลังจากเขาเสียชีวิต แพทย์ได้ทำการผ่าชันสูตร และพบว่าสิ่งที่ตอนแรกคิดว่าเป็นกระสุนนั้นคือ ปากกาลูกลื่นที่ปิดฝาไว้ ทีมแพทย์ ประหลาดใจอย่างมากที่ผู้ป่วยยังมีสติสามารถพูดคุยให้ข้อมูล กับหมอได้ และคาดว่าเขาค่อยๆเสียบปากกาโดยเริ่มจากส่วนปลอกปากกาเสียบผ่านเป้าตาของเขาผ่านสมองกลีบขวาซีรีเบลลัม(Cerebellum สมองส่วนหลัง) จนมิดด้ามไปตุงอยู่ที่ท้ายทอย
และนี้ถือเป็นเคสแรกในโลกที่มีการบันทึกไว้ว่า เป็นการฆ่าตัวตาย โดยใช้วัตถุความเร็วต่ำ เจาะสมองตัวเอง(ปกติใช้ปืน ลูกปืนเป็นวัตถุความเร็วสูง)
การฆ่าตัวตาย ถือเป็นบาปอย่างมหันต์ พ่อ แม่ ผู้ให้ชีวิต ยังไม่มีสิทธิจะทำลายชีวิตเรา ไฉนเลยเราจึงถือสิทธิในการทำลายชีวิตที่ท่านมอบให้    
3 มี.ค. 54 เวลา 15:40 4,412 11 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...