พูดกับนักข่าว กลายเป็นสุดยอดคลิป 2010 มีคนดู 60 ล้าน

 

 

พูดกับนักข่าว กลายเป็นสุดยอดคลิป 2010 มีคนดู 60 ล้าน
 
 
 
 
 
 
 
 

 

นอกเหนือจากคลิปมิวสิควีดีโอเพื่อการพาณิชย์แล้ว คลิปชุด "เบด อินทรูเดอร์ ซอง " (Bed Intruder Song) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นคลิปที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดของเว็บยูทูบประจำปีนี้ โดยมีผู้เข้ามาชมมากกว่า 61 ล้านครั้ง

Bed Intruder Song เป็นเรื่องของนายอังตวน ด็อดสัน นักศึกษาชาวรัฐอะลาบาม่า ในสหรัฐ เมื่อเขาอกมาพูดถึงอาชญากรรมในท้องถิ่น ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องที่คนร้ายพยายามบุกเข้ามาข่มขืนน้องสาวของเขาถึงในบ้าน แต่ด้วยท่าทางหน้าตา และคำพูดของเขาในช่วงการให้สัมภาษณ์เป็นที่ถูกใจของใครบางคน ก็เลยมีการใส่ดนตรีและทำนองให้กับคำให้สัมภาษณ์ของเขา และคลิปดังกล่าวก็ระบาดไปทั่ว

งานนี้มีการทำเพลงให้กับนายด็อดสัน 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน และเมื่อรวมผู้เข้าชมคลิปทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ ปรากฏว่ามีผู้เข้าชมมากถึงกว่า 61 ล้านคนแล้วหากนับจนถึงวันจันทร์นี้
 
ในการจัดอันดับคลิปที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดนี้ ทางยูทูบได้แยกคลิปออกจากคลิปมิวสิควีดีโอเพื่อการพาณิชย์ เพราะหากไม่ทำเช่นนี้ 10 อันดับคลิปยอดนิยม ประจำปี ก็น่าจะตกเป็นคลิปของจัสติน บีเบอร์ , ชากีร่า , เอมีเนม , ริฮันน่า หรือไม่ก็ เลดี้กาก้า โดยวีดีโอคลิปเพลง Baby ของจัสติน บีเบอร์ ถือว่ามีผู้เข้าชมมากที่สุด โดยมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 406 ล้านครั้ง

สำหรับ  "Bed Intruder" นั้นมิกซ์เสียงโดย อีแวน และไมเคิล เกรเกอรี่  ปัจจุบันเพลงนี้สามารถโหลดได้ทาง  iTunes โดยรายได้จากเรื่องนี้ เป็นการแบ่งสรรกันระหว่างด็อดสันกับทางพี่น้องเกรเกอรี่

สำหรับคลิปที่มีผู้เข้าชมอันดับ 2 ได้แก่คลิปล้อเลียนเพลงติ๊กต็อกของเค-ชา ที่มีผู้เข้าชมกว่า 51 ล้าน
 
 
 

 

 

2 มี.ค. 54 เวลา 16:14 1,513 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...