ข่าว: แม่แทบช็อค! จระเข้บุกเข้าบ้าน พบลูกน้อยลูบหัว เป็นเพื่อนเล่น

แม่แทบช็อค! จระเข้บุกเข้าบ้าน พบลูกน้อยลูบหัว เป็นเพื่อนเล่น

 แม่ ชาวบราซิลรายหนึ่งต้องรีบคว้าตัวลูกชาย วัย 3ขวบ ออกจากจระเข้ หลังพบว่ามันหนีน้ำเข้ามาภายในบ้าน และเล่นกับลูกชายราวกับเพื่อนเล่น

ซึ่ง แขกไม่ได้รับเชิญตัวนี้ มีความยาวถึง 5 ฟุต หรือประมาณ 1.5 เมตร   ผู้บังคับการหน่วยดับเพลิงเมือง ปาเราอาเปบัสในรัฐปารา ของบราซิล สันนิษฐานว่า มันน่าจะแอบเอามาในช่วงที่ระดับน้ำหนุนสูง ช่วงกลางดึกต้นสัปดาห์ก่อน โดยเจ้าของบ้านไม่รู้เลยว่า สัตว์กินเนื้ออย่างจรเข้กำลังเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกในบ้านด้วย

เช้า วันรุ่งขึ้น หญิงซึ่งเป็นเจ้าของบ้านกำลังทำความสะอาดบ้าน ก็เหลือบไปเห็นลูกชายกำลังเล่นอยู่กับอะไรบางอย่างอยู่ที่ด้านหลังโซฟา เมื่อเดินเข้าไปดูก็ถึงกับตกใจ เมื่อลูกชายวัย 3 ขวบ ลูบหัวจระเข้เล่นอยู่ข้างๆ จึงรีบคว้าตัวลูกชายออกมา แล้วโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือโดยด่วน

เธอ กล่าวว่า นับว่าโชคดีมากที่ จระเข้ยังไม่อยู่ในอาการหิว ไม่อยากคิดเลยว่า ถ้าหากมันเกิดหิวขึ้นมา ลูกชายอาจจะเป็นเหยื่อของมันและอาจถึงแก่ชีวิตก็เป็นได้

ส่วน จระเข้นั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยของหน่วยดับเพลิงช่วยกันจับมัน และนำมันไปปล่อยในแม่น้ำและป่าสงวน เพื่อให้แน่ใจได้ว่ามันจะไม่เข้ามาในพื้นที่อาศัยของชาวบ้านอีก ส่วนชื่อของเจ้าของบ้านและเด็กชายนั้น เจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...