ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ค่ำ แรม 5 เดือน 3

 วันนี้ จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดกิจการ ทำกิจการเกี่ยวกับสตรี ร้านตัดผม ร้านเสื้อผ้าต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งใดมาจากทางนั้นต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนระมัดระวัง ทิศเหนือจะพาเงินพาทรัพย์มาให้ ทิศตะวันออกผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
 เป็น วันดีของการลงแรงทำงาน จะได้ผลดังใจ และผลงานทำให้นำไปสู่การมีฐานะสูงเด่นกว่าคนอื่นๆ ในวงสังคม และจะถูกริษยาได้ อาจมีเหตุวิวาทกันเพราะเรื่องงานที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ความรักนั้นคนโสดญาติผู้ใหญ่จะชักพาคนมาให้รู้จัก แต่ไม่ใคร่เหมาะกับคุณนัก นิสัยจะติดอะไรสักอย่าง ถ้าไม่การพนันก็เจ้าชู้ติดหญิง ติดเหล้า วันนี้ค่อยๆ พิจารณาเรื่องรักไปก่อน อย่าทุ่มเทอะไรมาก

เกิดวันจันทร์
 ผู้ใหญ่ จะช่วยเป็นที่ปรึกษาที่ดี ช่วยค้ำจุนได้อย่างดีและคุณเองก็จะเป็นผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งให้คนรุ่นน้องรุ่น หลังได้มาก ได้ความเด็ดขาดในเรื่องเงิน ถ้ามีกรณีวิวาทก็จะได้ลงดาบแรงๆ และคุณจะชนะคู่ต่อสู้ได้โดยไม่ยากเย็นอะไร ส่วนเรื่องรักต่างคนต่างมีเรื่องสนใจในทางของตัว เดี๋ยวก็กลับมาชื่นบานกันใหม่ อย่ากังวลอะไรมาก

เกิดวันอังคาร
 ไม่ เหมาะกับการไปบุกเบิกหรือลุยเรื่องใดใหม่เว้นวันนี้ดีกว่า และให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุง ขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ การเงินจ่ายออกรับเข้าสนุกมือ เงินผ่านมือหมดไม่เหลือ บริจาคบ้างจะเสริมดวง ส่วนเรื่องรักคู่ครองจะมีเรื่องเข้าไปลุย ขอช่วยเป็นกำลังใจให้เขาด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน
 การ งานจะได้ร่วมงานกับเพื่อนที่รักใคร่ใกล้ชิดเหมือนญาติสนิท กับลูกน้องบริวาร ลูกหลานที่รับปากและช่วยเหลือคุณดี ได้เดินทางหรือได้เปลี่ยนสถานที่ไปทำงานในช่วงระยะสั้นๆ หนักเหนื่อย ผลสำเร็จรออยู่ข้างหน้า ยังหาเงินคล่องมือใช้เงินคล่องมือ แต่ของจะหาย หรือไปหลบอยู่ตรงไหนเพราะความเผอเรอ หาดีๆ จะเจอ ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักแข็งกล้า สู้ปัญหา ลุยทุกอย่าง ช่วยคุณได้เยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็น ช่วงเวลาที่ความสามารถทางปัญญาขึ้นสูง การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มักได้รับคำยกย่องชื่นชมและหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สามารถวางแผนงานใหญ่ๆ ได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่วนเรื่องรักดีตรงช่วยเหลือกัน ช่วยไปจิกกัดกันไป ขออย่าต่อปากต่อคำกันมาก เรื่องจะบานปลายได้

เกิดวันพฤหัสบดี
 การ เงินจะดีขึ้น มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า และได้ใช้เงินกับการเดินทางอย่างมันส์มือหรือไปติดต่อกับฝ่ายวัดฝ่ายศาสนาขอ อนุโมทนาด้วย การงานยังหนัก และคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆ หล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ ให้ระวังโรคอ่อนล้า เปลี้ย ตัวเย็นป่วยง่าย นอนกลางคืนระวังทับเส้นปวดเอ็นด้วย

เกิดวันศุกร์
 มี เกณฑ์ต้องสมาคมกับเพื่อนฝูง ยุ่งเกี่ยวกับมิตรคุ้นเคยเก่าแก่ มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ที่จะได้กระทำการสมปรารถนาดังมุ่งหวัง และพร้อมจะฟาดฟันปัญหาอย่างไม่ย่อท้อ การเงินยังถดถอย อย่าเสี่ยงโชคเล่นหวยเล่นหุ้น ประกวดแข่งขันจะมีอาการเหมือนๆ จะได้ เฉียดๆ ฉิวๆ แต่ไม่เข้ามาเต็มที่หรอก ส่วนการงานคนมาปลื้มมารักนั่นแหละพร้อมช่วยเหลือสุดๆ เลย

เกิดวันเสาร์
 ร่าง กายจะแข็งแรงขึ้น เบาป่วยไปได้บ้าง ขอให้ตั้งใจดูแลตัวเอง หรือดูแลคนใกล้ชิดดีๆ ยังผ่านเรื่องทุกข์ได้สบาย แต่ต้องระวังการเสียชื่อถูกด่า ถูกนินทา มีเหตุให้เสื่อมเสีย ลูกน้องบริวารกระด้างกระเดื่องพร้อมลุยคุณ และใช้ความแข็งกร้าว คุณเองก็ตอบโต้แรงไม่แพ้กัน ยำกันเละเลย ช่วยเมตตากันมากๆ อุณหภูมิความสัมพันธ์จะได้ลดดีกรีลง เรื่องรักยังไปไหว ยังเป็นกำลังใจกันได้

23 ก.พ. 54 เวลา 10:48 1,375 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...