ข่าว: ฮีโร่ตัวจริง! หนุ่มอังกฤษสวมชุดฮีโร่ สไตล์ Kick – Ass ปราบเหล่าร้าย

ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่เมือง เบอร์มิงแฮม

ฮีโร่ตัวจริง! หนุ่มอังกฤษสวมชุดฮีโร่ สไตล์ Kick – Ass คอยปราบเหล่าร้าย

Mthai news: เราเคยรู้จักกับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีชื่อว่า “เกรียนโคตร มหาประลัย” ที่มีตัวละคร “คิกแอส” ออกไปปราบเหล่าร้าย  ผดุงความยุติธรรมแก่ประชาชน

ซึ่งในชีวิตจริง ยังคงมีตัวละครเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ โดยหนุ่มชาวอังกฤษ ที่มีอาชีพพนักงานธนาคารร ได้แรงบันดาลใจ แต่งกายด้วยชุดซุปเปอร์ฮีโร่ ที่จะใช้เวลาในช่วงเย็นและยามค่ำคืน คอยปราบเหล่าร้าย โจรขโมย และแก๊งค้ายาเสพติด โดยมีการตั้งทีมเครือข่ายคอยปกป้องเหล่าร้ายต่อสู้ความอยุติธรรม แม้กระทั่งแฟนสาวของเธอก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรในช่วงเย็น เพียงแต่บอกว่า ไปเล่นไพ่โปกเกอร์กับเพื่อนๆของเขา

ภารกิจ ของเขาเช่น การช่วยพยุงหนุ่มขี้เหล้าข้ามถนน ช่วยคนเร่ร่อนให้มีเสื้อผ้า ผ้าห่ม  อาหาร บริเวณถนนเบอร์มิงแฮม บางครั้งต้องคอยต่อสู้กับคนร้าย หัวขโมย  แก๊งค้ายาเสพติด โดยเขาบอกว่า นี่ไม่ใช่อาชีพที่เป็นที่นิยมและไม่ค่อยมีใครทำกัน  แต่ยืนยันว่า ทุกๆคืน เขาจะออกไปช่วยทุกๆคนที่ประสบกับปัญหา

ส่วน เพื่อนร่วมเครือข่าย อีก 3 ผู้ไม่เปิดเผยชื่อ เตรียมที่จะขยายเครือข่ายออกไปยังเมืองอื่นๆ เพื่อพิทักษ์เหล่าร้ายและความอยุติธรรมด้วย นอกจากนี้พวกเขายังคอยร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยจับแก๊งค้ายาบ้า เขาเล่าว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่จับพวกแก๊งค้ายาเสพติด ขณะนั้นตำรวจพยายามเรียกให้เขาหยุด แต่เขากลับวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว เขา จึงตัดสินใจถอดเสื้อโคททิ้ง แล้ววิ่งไล่ตาม จนกระทั่งตำรวจจับตัวคนร้ายได้

อุปกรณ์ อย่างหนึ่งที่เขาติดตัวไว้ก็คือ ไฟฉายอย่างดี โดยเขาเล่าว่า เมื่อเจอกับขโมยที่พยายามงัดที่พักอาศัย เขาก็จะส่องไฟฉายไปยังหัวขโมยแล้วตะโกนด้วยเสียงดุดัน เกรี้ยวกราด เพียงแค่นั้น เจ้าหัวขโมยก็จะวิ่งหนีเตลิดไป

ตัวละคร ซุปเปอร์ฮีโร่ ในภาพยนตร์ คิก แอส “เกรียนโคตร มหาประลัย”

เขา ยังกล่าวด้วยว่า คุณไม่จำเป็นต้องทำให้เมืองทั้งเมืองสงบสุข แต่คุณสามารถทำให้ส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งของเมืองเกิดความสงบ ไม่มีการก่ออาชญากรรม แค่นี้ก็ทำให้บรรยากาศยามค่ำคืนดีขึ้นแล้ว ตราบใดที่ประชาชนมีความปลอดภัย เขาก็จะยังคงสวมบทซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อปราบเหล่าร้ายต่อไป

โดย Mthai news

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...