สยอง! ฉลามขาวยาว 3 เมตรถูกกัดจนเกือบขาด 2 ท่อน

สยอง! ฉลามขาวยาว 3 เมตรถูกกัดจนเกือบขาด 2 ท่อน โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 ตุลาคม 2552 18:02 น. ฉลามขาวตัวเล็กกว่าถูกฉลามตัวใหญ่กว่าทำร้าย เดลิเมล์ - ซากฉลามขาวความยาวร่วม 3 เมตร ถูกกัดจนลำตัวเกือบขาดเป็น 2 ท่อน ในทะเล ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของรัฐควีนส์แลนด์ ทางตอนเหนือของออสเตรเลีย คาดว่าเป็นฝีมือของฉลามยักษ์ ที่น่าจะยาวเกือบ 6 เมตร

เจ้าหน้าที่รัฐควีนส์แลนด์เชื่อว่า ฉลามขาวยักษ์ ที่น่าจะมีความยาวเกือบ 6 เมตร กำลังว่ายวนเวียนอยู่แถบเกาะสแตรดโบรก จึงต้องประกาศเตือนนักท่องเที่ยวให้ระวังเวลาลงเล่นน ้ำบริเวณชายหาดเดดแมน ทางตอนเหนือของเกาะ

ขณะที่เจฟฟ์ เคราส์ ชาวประมงที่จับเจ้าฉลามโชคร้ายดังกล่าวขึ้นมาได้เล่า ว่า เขาถึงกับผงะ เมื่อเห็นฉลามขาว ที่ติดอวนขึ้นมา ถูกกัดจนเกือบขาด 2 ท่อน ทว่า มันยังมีชีวิตอยู่เมื่อนำขึ้นมาบนเรือแล้ว

ข่าวการพบฉลามยักษ์กัดฉลาดตัวเล็กกว่าที่น่าตกตะลึงน ี้สร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้กับนักท่องเที่ยวตลอดชา ยฝั่งรัฐควีนส์แลนด์ ตั้งแต่เกาะสแตรดโบรก ใกล้กับบริสเบรน ไปจนถึงซันชายน์ โคสต์ ซึ่งอยู่ทางใต้ของบริสเบรน

นอกจากนี้ ชายหาดดังๆ หลายแห่งในควีนส์แลนด์มีการขึงตาข่าย และทุ่นลอย ไว้ห่างจากชายหาดออกไปราว 500 หลา เพื่อป้องกันอันตรายจากนักล่าแห่งท้องทะเลด้วย
29 ต.ค. 52 เวลา 09:44 11,145 49 232
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...