โรงแรมม่านรูดสวรรค์บนดินของผู้ชาย

คุณใช้บริการแล้วหรือยัง

         ม่านรูด (ขอ ใช้คำนี้แทนตลอด) มีอยู่กระจัดกระจายทั่วไป ไม่ใหญ่นัก เตื้ยๆ อาจมีสองหรือสามชั้น มักอยู่ริมถนน แต่มีซอยเข้าไป มีตึกบังอยู่ด้านหน้า มีป้าย ขนาดกลางๆ ติดไฟประดับนิดหน่อย ด้านใน มืดๆ เป็นตึกเตี้ยๆ แบ่งเป็นห้อง เรียงเป็นแนว มีที่จอดรถทุกห้อง แล้วมีม่านรูดปิด ป้องกันคนเห็นได้อย่างดี (กลัวคนจำรถได้) ห้องก็จะติดกับที่จอดรถ เป็นสัดส่วน ห้องใครห้องมัน

         ปัจจุบัน พัฒนาไปมาก สามารถสร้างได้หลายชั้น โดยที่ขับรถขึ้นไปจอดได้ ทุกชั้น หรือมีส่วน ของตัวตึกอีกหลัง สำหรับ เดินเข้าไปเช็คอิน เช่นเดียวกับ โรงแรมธรรมดาได้

         ทำไมต้องม่านรูด      

     มันเข้าง่าย มีเยอะ แกล้งทำเป็นเลี้ยวเล่นๆ เผลอๆ ก็แวบเข้าไปได้เลย และเข้าไปแล้วจอดรถปุ๊ป ก็ถึงห้องปั๊ป 

     สภาพห้องก็เอื้ออำนวย พอรูดม่านปิดแล้ว ก็จะไม่มีใครเห็นคุณและรถคุณอีกเลย ที่จอดรถก็มืดๆ สาวของคุณก็จะไม่ตื่นตกใจหรือกลัวว่าใครเห็น 

     สภาพห้องก็เป็นใจ เพราะออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ หน้าต่างก็ไม่ต้องมี ระเบียงก็ไม่ต้อง ส่วนใหญ่จะแต่งภายในเป็นแบบ แฟนตาซี สีสันสดใส บุด้วยกระจกทุกทิศทาง เพื่อให้คุณเห็นลีลาของคุณเอง ได้ทุกมุมมอง 

     ห้องก็แล้วแต่ราคา ส่วนใหญ่ก็มีเตียง โต๊ะเล็กๆ เก้าอี้อีกตัวสองตัว เท่านั้น จริงๆ คุณแทบไม่ต้องใช้ ถ้าไม่พลิกแพลง ระบบไฟฟ้า ก็มีให้เปิดได้ทั้ง สว่าง สลัวๆ สีชมพูเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มความเร้าร้อนให้ตัวคุณ หรือคู่นอนได้ดี หรือปิดหมด ก็จะมืดสนิท แม้ขณะช่วงเวลากลางวัน ชอบสไตล์ไหน เลือกได้ทันที 

     ปัจจุบัน โรงแรมใหม่ๆ มักมี ทีวีวงจรปิดให้ หรือสถานนีวิทยุวงจรปิดก็ยังได้ ทั้งหนังจีน หนังไทย มิวสิควีดีโอ หนังอาร์ หนังเอ็กซ์ มีครบ บางที่ หรือห้องวีไอพี จะมีวีดีโอส่วนตัว ให้เลย จะเช่าหนังทางโรงแรม หรือนำไปเองก็ได้ ไม่มีปัญหา 

      ว่าที่ห้องน้ำกันบ้าง อ่างอาบน้ำแน่นอน พร้อมน้ำอุ่น นอกจากกระจอกจริงๆ ถึงไม่มี แต่บางที่จะใช้ระบบน้ำอุ่นจากแอร์ ถ้าเกิดคุณหนาว ปิดแอร์ น้ำก็จะไม่อุ่นด้วย อ่างก็มีทั้งธรรมดา หรือใหญ่ลงได้สองคน หรือน้ำวนก็ยังได้ ถ้ามีระดับ สำหรับสบู่ แชมภู อุปกรณ์ต่างๆ โรงแรมจะมีให้ครบ ชุดเล็กน่ารัก พร้อมผ้าเช็ดตัว สองชุด รวมทั้งถุงยางด้วย แต่ถ้าใครเอาไปเองก็ได้ 

      สำหรับผ้าห่ม ถ้าไม่ค้างคืน จะไม่ค่อยให้ ต้องค้างคืน ถึงจะเอามาให้ เตียงก็ใหญ่ ไม่นุ่มเกินไป เหมาะสำหรับทำกิจกรรม บางที่มีเตียงกลม แถมหมุนได้รอบทิศทางอีกต่างหาก หรือจะสั่งอาหาร เครื่องดึ่มมากินที่ห้อง ก็มีบริการเซิฟร์ถึงที่ ถ้าไม่ต้องรีบร้อน

          ลองของจริง       

      ขอเอาโรงแรมขนาดกลางๆ ราคาอยู่แถวชั่วคราว 4-500 บาท นะครับ หลังจากตกลงได้แล้วก็เลี้ยวเข้าไปได้เลย ส่วนใหญ่จะมีป้ายบอก ว่าอันไหน วีไอพี อันไหนธรรมดา ถ้าอ่านไม่ทัน หรืองง เด็กรับก็จะคอยโบกให้เอง

      ไม่ว่าห้องสไตล์แบบใด ราคาไล่ๆ กันหมด ไม่ต้องกลัวส่วนมากเข้าได้เต็มที่ 3 คนนะครับ ถ้าชอบเป็นกลุ่ม ก็ต้องบอกเด็กขอห้องวี หรือห้องใหญ่ แต่เอาจริงๆ หลบๆ ก็ได้ถ้าเด็กรับไม่เห็นก็ไม่มีปัญหา หรือให้ทิปเด็กสักร้อยก็เรียบร้อย 

      เข้าไปปุ๊ป พอเด็กปิดม่าน คุณผู้ชายอาจลง มาถามราคาเพื่อความสบายใจก่อนก็ได้ หรือ ถ้าไม่ถูกใจห้อง อยากได้ดีกว่าหรือไง ก็ บอกเด็กกันได้ เพื่อเปลี่ยนใหม่ (ระวังน้องจะเปลี่ยนใจละ ถ้าเลือกมาก) ตกลงใจได้ จ่ายตังไปเลยครับ ชั่วคราวหรือค้างคืนก็ว่ากันไป 

     ปกติชั่วคราวจะอยู่ที่ 3 ชม เลยคิดเป็นชั่วโมง ถ้าค้างคืน อยู่ได้ถึงเที่ยง หลายที่บังคับ ถ้าเข้าหลังเที่ยงคืน คิดเป็นค้างคืนเลย แต่ก็ไม่ต่างกันมากครับ ไม่ต้องกลัว อย่างชั่วคราว 400 ค้างคืนก็อาจจะสัก 600 เท่านั้นแหละ จะสั่งอะไรก็รีบสั่งกันตอนนี้เลยนะครับ จะได้ไม่เสียอารมณ์ รอนาน ส่วนใหญ่มีบริการอาหาร ข้าวผัด กับแกล้ม เหมือนร้านอาหารทั่วไป เหล้า เบียร์ มีครบ สั่งได้ตลอด แต่คุณคงไม่มีเปิดห้องรับประทานอาหารหรอกนะ 

     ติต่างว่าชั่วคราว ก็จ่ายเงินไปเลย พร้อมสั่งอะไรตามใจ พอเด็กรับรถ ออกไปแล้ว ก็ไปพาน้องเข้าห้องได้เลยเดินสามเก้าก็ถึงห้องแล้ว สบายมาก ถ้าสั่งของไว้ ก็อดใจรอให้เค้ามาส่งสับแป๊ป เตรียมเงินให้พอดีละครับ จะได้ไม่ต้องรอตังทอนอีกรอบ ไม่ก็ทิปเด็กไปเลยนั่นแหละ 

     หมดขั้นตอนนี้ ก็ตัวใครตัวมันละครับ ทำยังไงคงไม่ต้องบอก อ้อ อีกนิด ถ้ากลัวเลยเวลา หรือกลัวไม่ตื่น ให้โทรศัพท์สั่ง ไว้ได้ มีบริการโทรปลุกเหมือนกัน หรือหมดเวลาจะต่อก็โทรบอกได้เช่นกัน

     เสร็จสรรพ จะอยู่จนครบสามชั่วโมงหรือจะออกก่อน ก็เปิดประตูไปขึ้นรถ ได้เลย เดี๋ยวเด็กก็จะมารูดม่านให้เอง ถอยออกให้ดีๆ แล้วกัน อย่าไปครูดเสาเข้าละ สำหรับมอไซค์ ก็วิธีเดียวกันครับ หรือบางที่ อาจมีตึกอีกตึกสำหรับมอไซค์ หรือแท๊กซี่ คือเดินไปเช็คอิน เหมือนโรงแรมทั่วไป แต่ ราคาย่อมถูกกว่าเป็นธรรมดา ถ้าน้องเค้าอายก็เลือกเข้า ตามซองดีกว่า 

     สำหรับผู้มาแท๊กซี่เวลาออก จะเดินออกก็ได้ถ้าไม่เขิน หรือ คุณผู้ชายอาจออกมาบอกให้เด็กเรียกแท๊กซี่เข้าไปรับถึงในห้องเลยก็ยังไหว

         ทริกเล็กๆ น้อยๆ      

     ก่อนเข้าก็แวะเซเว่น หาซื้อสิ่งที่คุณต้องการก่อน เช่น เบียร์ สบู่ ฯลฯ ไงก็ประหยัดไปหลายตัง 

     คุณจะพาผู้หญิงเข้าห้องไปก่อนก็ได้ แล้วค่อยมาจ่ายตัง หรือจ่ายตอนออกก็ได้ (ในกรณีฉุกเฉิน) 

     ถ้าให้ดี ควรถามเด็กรับก่อน ถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ว่าใช้การได้ดี ในกรณีที่ต้องการใช้ เช่น น้ำอุ่น ทีวี เพราะหลายๆ ที่ เสียแล้วมักไม่ค่อยซ่อม เนื่องจากแขกส่วนใหญ่ ไม่ค่อยสนใจใช้ เพื่อจะได้เปลี่ยนห้อง หรือให้เด็กหาห้องที่ดีๆ ให้ได้ 

     เนื่องจากห้องส่วนใหญ่มักมีกระจกรอบทิศทาง เวลาเปิดประตูรับของ ควรระวัง บางที่สามารถมองเห็นได้ทุกมุมในห้อง จากการสะท้อนของกระจกได้

#sex
eBBB
ช่างเทคนิค
19 ก.พ. 54 เวลา 10:20 5,206 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...