5 เหตุผลยอดแย่ของการมีเซ็กซ์

     คนเรามักมีเหตุผลร้อยแปดใช้เป็นข้ออ้างในการมีเซ็กส์ นอกเหนือจากอารมณ์ตามธรรมชาติของมนุษย์แล้ว...ทีนี้เรามาดูเหตุผลยอดแย่ที่ ใช้อ้างในการมีเซ็กส์กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง...

      1. แก้แค้น อารมณ์อยากเอาคืน เมื่อจับได้ว่าคนรักแอบปันใจไปให้สาวอื่น จึงเกิดอารมณ์แค้น พยาบาทของคนสิ้นคิด ประชดประชันด้วยการไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นมั่ง...สุดท้ายก็ต้องมานั่ง เสียใจคนเดียวอยู่ดี

      2. สงสาร ช่วงที่ผู้หญิงอารมณ์บูด จึงปล่อยให้คนรักทำตามใจ ด้วยความน่าสงสาร เพราะเขาอุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอคอยซะขนาดนั้น...เลยปล่อยเลยตามเลย

      3. ให้รางวัล คนส่วนใหญ่มักอ้างถึงรางวัล หรือลงโทษกับคู่รักของตน อ้างว่าถ้ามีเซ็กส์แล้วจะมีรางวัลให้ หรือบางคู่ก็มีสิ่งของล่อใจอื่นๆ ด้วย... มันเป็นเหตุผลที่แย่มากๆ เลยล่ะค่ะ

      4. ทำตามหน้าที่ เวลาของทั้ง 2 คนเริ่มไม่ตรงกัน มีเวลาให้กันน้อยลง ทำให้ทั้งคู่ว่างเว้นจากการมีเซ็กส์มานาน พอได้โอกาส ผายเลยเริ่มถือว่าเป็นภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จลุล่วง...ทำให้เสร็จๆ ไป

      5. แสดงอำนาจ บางคนชอบแสดงอำนาจ ชอบใช้ความรุนแรง แล้วถ้าไม่ใช่คนที่มีรสนิยมประเภทเดียวกัน ก็อย่ายอมมีเซ็กส์กับคนที่ชอบให้กำลังหรือใช้อำนาจบีบคั้นอารมณ์ เพื่อให้ตัวเองมีความสุขอิ่มเอิบซาบซ่าน เพราะมันจะทำให้อารมณ์หดหู่ตกต่ำหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนเซ็กส์





 

#sex
eBBB
ช่างเทคนิค
19 ก.พ. 54 เวลา 10:01 968 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...