เทคนิคบนเตียง

5 สถานที่สุดฮิปที่ผู้หญิงอยากลองมีเซ็กซ์ดูสักครั้ง


ได้ฤกษ์หามยามดีกันเสียทีครับที่ผม นาย.K รัชดา จะขอขันอาสาพาชาว สนุก! S! Sex ทั้งหลายท่องยุทธจักรกันแบบเรียลลิตี้ ไม่มีเซ็นเซอร์ ไม่มีกั๊ก

มี แต่ความหฤหรรย์หลังจากที่แอบซุ่มเงียบอยู่นาน โดยผมนายเครัชดา จะพาท่านสัมผัสโลกแห่งอิสตรีที่ชายหลายคนต่างก็ขนานนามให้ว่าเป็นแดนดินถิ่น สนธยาพาเพลิน อย่างนั้นเรามากันเลยครับ

ประสบการณ์ที่ 001

มีปัญหากวนใจชายหนุ่มเกือบครึ่งค่อนโลกว่านอกจากการมีเซ็กซ์บนเตียงที่บ้าน ที่โรงแรม หรือในอ่างอาบน้ำจากุซซี่แล้วยังมีที่ไหนอีก ที่สาวๆ ทั้งหลายหมายปองว่าเกิดมาทั้งทีอยากลองมีเซ็กซ์ที่นี่ดูสักครั้ง เพราะการมีเซ็กซ์ที่ถึงจุดสุดยอดแล้วต่างฝ่ายต่างมีความสุข

แถม ยังเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจถือเป็นสิ่งที่บรรดาชายหนุ่มหญิงสาวหลายต่อหลายคนต่างถวิลหา ยิ่งได้สถานที่เหมาะๆ ด้วยแล้วช่างเป็นอะไรที่เย้ายวนใจเสียเหลือเกิน...

มา ครับ...มาเปิดหูเปิดตากันดูซิว่ารสนิยมและจินตนาการของผู้หญิงบ้านเราจะหลาก หลายแค่ไหน ทั้งนี้ผมนายเครัชดาได้ออกสำรวจสาวๆ 100 ความคิดเห็นและได้ข้อสรุปมาดังต่อไปนี้ครับ


40% ผู้หญิงต้องการอยากลองมีเซ็กซ์ริมชายหาด (ยิ่งตอนช่วงเช้าๆ และใกล้ค่ำ) มีจำนวนผู้ตอบมากที่สุด

17% มี ความต้องการมีเซ็กซ์ในออฟฟิศในเวลาที่เพื่อนๆ ในที่ทำงานออกไปทานข้าวกลางวัน และหลังจากทานเสร็จช่วงราวๆ บ่าย 2 โมงช่วงนี้ก็คิดว่าเหมาะ

11% สาวๆ หลายคนบอกว่าการมีเซ็กซ์กับคนรักในรถยนต์ช่างเป็นความตื่นเต้นและท้าทายยิ่ง หากเป็นชั้นจอดรถตามห้างสรรพสินค้าด้วยแล้วยิ่งเร้าใจ

9% ระเบียงคอนโดที่แห่งนี้เหมาะสำหรับช่วงเช้าๆ ของวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และช่วงดึกๆ ในคืนวันเสาร์ เธอได้ให้เหตุผลว่าเพราะแอบได้ยินเสียงดังมาจากห้องข้างๆ ทุกคืน เลยอยากเกทับบ้าง ซะงั้น!

4% เวลาไปน้ำตกได้ยินเสียงจิ้งหรีดเรไรร้อง ได้ยินเสียงน้ำไหล และความสงบเงียบของป่าเขาจึงเป็นเหตุผลว่าที่นี่เลยเหมาะสุดๆ

19% อื่นๆ


โดยสถานที่อื่นๆ อีก 19% ที่เหลือก็มีดังต่อไปนี้นะครับ ไล่เรียงจากตอบมากไปถึงน้อย คือ เว็บแค็ม ในลิฟท์ บ้านเพื่อน ห้องน้ำตามห้างสรรพสินค้าหรือจตุจักร ทางเดินโรงแรม โรงภาพยนตร์ บนเครื่องบิน ชั้นนอนบนรถไฟสายเหนือ สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ

#eBBB
eBBB
เด็กกองถ่าย
18 ก.พ. 54 เวลา 12:57 1,730
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...