มอมยานศ.สาว พาเข้าโรงแรม

น.ศ.สาวหวิด เป็นเหยื่อสังเวยกามแก๊งมอมยา ก่อนเกิดเหตุ ไปเที่ยวร้านอาหารกับเพื่อนๆ ต่อมามี น.ศ. หนุ่มอีกมหาวิทยาลัยเข้ามาตีสนิท ชวนพูดคุย ฉวยโอกาสที่เพื่อนๆไม่อยู่เอาน้ำมาให้ดื่ม 1 แก้ว จากนั้นก็วูบไปเหมือนถูกมอมยา มารู้สึกตัวอีกทีนอนเปลือยกายอยู่ในโรงแรมกับผู้ชาย 4 คน หว่านล้อมขอหลับนอน แต่ไม่ยอมและแอบโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากโรงแรม

น. ส.นุ่น อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน มอมยาพาเข้าโรงแรม กระทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย

น. ส.นุ่นให้การต่อไปว่า เมื่อตนออกจากห้องน้ำก็ไม่เจอเพื่อนๆ จึงนั่งอยู่คนเดียวเพื่อรอเพื่อน ระหว่างนั้นนายสุวัฒน์ชัย นำน้ำเปล่ามาให้ดื่ม 1 แก้ว และชวนพูดคุย พอคุยกันสักครู่รู้สึกมึนหัว และมีอาการเบลอๆ แขนขาไม่มีแรง เหมือนถูกมอมยา จากนั้นนายสุวัฒน์ชัยอาสาจะไปส่งที่หอพัก และเข้ามาประคองไปขึ้นรถแท็กซี่ที่จอดอยู่หน้าร้าน ซึ่งตอนนั้นพอจะมีสติ แต่ไม่มีเรี่ยว แรงจะขัดขืน ระหว่างถูกประคองมานั้นมีกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คนเข้ามาพูดคุยกับนายสุวัฒน์ชัย ในลักษณะนัดแนะเพื่อตามกันไปที่โรงแรม

มื่อ ขึ้นมาบนรถก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่นอนเปลือยกายอยู่ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือโรงแรมรอแยลอินน์ ย่านคูคต โดยมีชายวัยรุ่น 4 คนกำลังลูบคลำร่างกาย ตอนนั้นพยายามต่อสู้ และขอร้องให้ปล่อยตัวกลับบ้าน ชายทั้งหมดจะขอร่วมเพศแต่ตนปฏิเสธ จากนั้นชายทั้งหมดได้ออกมานอกห้องเหมือนจะออกไปตกลงกัน จึงอาศัยจังหวะนั้นใช้โทรศัพท์ของโรงแรมไปที่โอปะเรเตอร์โรงแรม เพื่อขอความช่วยเหลือ ต่อมาชายทั้ง 4 คนได้กลับเข้ามาในห้องและจะบังคับข่มขืน พอดีมีพนักงานของโรงแรมมาเคาะห้อง พร้อมทั้งบอกว่าตำรวจกำลังมา ทำให้ชายทั้ง 4 คนตกใจพากันหลบหนีไปทันที

รถ ที่คนร้ายขับเข้ามาคือรถบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ทะเบียน วห 325 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นรถของนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง อายุ 22 ปี จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอออกหมายจับต่อศาลจังหวัดธัญ บุรี และสามารถจับกุมตัวไว้ได้

นายสุวัฒน์ชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้นำน.ส.นุ่นเข้าไปในโรงแรมจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน ทำแค่ลูบคลำร่างกายเท่านั้น พร้อมทั้งกล่าวว่า ในวันนั้นมีเพื่อนอีก 3 คนร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย คือ นายธิษณ์กฤษฎิ์ อยู่เจริญ อายุ 24 ปี นายชัยทัต สมวัฒนาพรชัย อายุ 21 ปี  และนายปิยะวัฒน์ มฤกุล อายุ 23 ปี

ทั้ง หมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านปทุม ธานี พนักงานสอบสวนจึงเชิญตัวนายธิษณ์ กฤษฎิ์ และนายปิยะวัฒน์ มาสอบปากคำ เบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธ โดยบอกเพียงว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ ส่วนนายชัยทัต ยังไม่สามารถติดตามตัวได้ ตำรวจจึงทำบันทึก ประวัติแล้วปล่อยตัวชั่วคราว

 

27 ต.ค. 52 เวลา 01:29 16,072 44 212
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...