เสริมลุคสวยให้เจิดจรัส ด้วยสีผมเทรนด์ใหม่สไตล์ญี่ปุ่น

 

เสริมลุคสวยให้เจิดจรัส ด้วยสีผมเทรนด์ใหม่สไตล์ญี่ปุ่น

 

 

   >>อัพเดทเทรนด์สีผมสวยๆ ที่จะมาช่วยเสริมสไตล์สุดชิคให้กับสาวๆ ทั้งหลาย ด้วยสีเหลือบประกายแปลกตาทำให้ผมคุณสีสวยผมแสนเก๋ไม่เหมือนใคร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสาวๆ ญี่ปุ่น ด้วยเวลล่า คัลเลอร์ แคสเคดดิ้ง (Cascading Color) สุดยอดนวัตกรรมการเปลี่ยนสีผมใหม่จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์
       
       ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่คอยผลิตสีผมสวยๆ สีใหม่ มาให้สาวๆ ได้ปรับลุก เปลี่ยนเฉดสี ให้เข้ากับสมัย และเก๋ไก๋เกินหน้าใครอยู่ตลอด โดยล่าสุดนี้เวลล่าได้แนะนำ เวลล่า คัลเลอร์ แคสเคดดิ้ง (Cascading Color) สุดยอดนวัตกรรมการเปลี่ยนสีผมใหม่ โดยนำเสนอเทรนด์สีผมสุดฮอตแบบสาวญี่ปุ่นต้อนรับซีซั่นใหม่
       
       โดยมีให้เลือกถึง 3 กลุ่มเฉดสี ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเทรนด์แฟชั่น

       เริ่มจากคูล ซิทรัส (Cool Citrus) เปล่งประกายสีบลอนด์อมเขียวดูแปลกตา

       แพชชั่น ออเร้นจ์ (Passion Orange) เฉดสีส้มอบอุ่นดั่งพระอาทิตย์

       และ สวีท เบอร์รี่ (Sweet Berry) หอมหวานด้วยโทนสีแดงประกายม่วงน่าหลงใหล เรียกได้ว่าเป็นสีเหลือบประกายเก๋ไม่ซ้ำใคร
       
       ด้วยนวัตกรรมใหม่จากเวลล่านี้ จะให้สีผมที่นุ่มนวลเหมือนสายรุ้ง อย่างหรูหราตั้งแต่โค่นผมจรดปลาย และด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยช่วยให้สีผมดูมีน้ำหนัก ไล่ระดับกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ผสานเทคนิคการทำสีผมเฉพาะตัวของเวลล่า สร้างสรรค์ลุคแปลกใหม่ที่หลากหลายตามสไตล์คุณ ด้วยการคิดค้นเทคนิคการทำสีผมแนวใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนหลากหลาย ทั้งการผสม 2 เฉดสีในอัตราส่วนที่พอเหมาะเพื่อสีผมสม่ำเสมอตรงใจ การทำสีเบสและวิธีการแบ่งแนวผมเพื่อทำสีไฮไลท์ ช่วยสร้างมิติและวอลลุ่มให้กับเส้นผมยามพริ้วไหว สีผมจึงดูโดดเด่น แต่กลมกลืนผสานเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างน่าตื่นเต้น

 

30 ม.ค. 54 เวลา 14:33 10,156 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...