ห้องน้ำญี่ปุ่นแนวใหม่ติดตั้งเกมบน "โถปัสสาวะชาย"

 

ห้องน้ำญี่ปุ่นแนวใหม่ติดตั้งเกมบน “โถปัสสาวะชาย”

 

 

       

       เอเอฟพี - ห้องน้ำสัญชาติญี่ปุ่นขึ้น ชื่อลือชาเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ระบบชำระล้างอัตโนมัติ และระบบปล่อยกลิ่นหอม แต่ว่า “เซกา” ผู้ผลิตเกมยักษ์ใหญ่ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยการติดตั้งเกมที่ใช้ปัสสาวะประกอบการเล่นในห้องน้ำชายแดนอาทิตย์อุทัย
       
       เกม “ทอยเลตส์” (Toylets) มีทั้งหมด 4 เกม และสามารถหาเล่นได้ในช่วงทดลองใช้งานจนถึงปลายเดือนนี้ตามห้องน้ำของสถาน บันเทิงยามราตรี และร้านเกมบางแห่งในญี่ปุ่น ทั้งนี้โครงการดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ห้องน้ำมา ยังสื่อโฆษณาดิจิตอล
       
       บริเวณโถปัสสาวะชายมีการติดตั้งตัวอุปกรณ์ตรวจวัดความดัน มีหน้าจอดิจิตอลอยู่ในระดับสายตา โดยหลังจากจบการเล่นแต่ละเกมจะมีสื่อโฆษณาปรากฏออกมา
       
       เกมทั้งสี่ ประกอบไปด้วย “เกมกราฟิตี อีเรเซอร์” ซึ่งผู้เล่นต้องเล็งปัสสาวะไปยังตัวเซนเซอร์ตรวจวัดความดันในโถปัสสาวะ เพื่อลบภาพกราฟิตีที่ปรากฏบนหน้าจอ
       
       เกมต่อมา คือ “เกมเมนเนเกน พิส ” ซึ่งเป็นเกมวัดระดับเสียงการปัสสาวะของผู้เล่น โดยชื่อเกมนี้มีที่มาจากรูปปั้นเมนเนเกน พิส หรือรูปปั้นเด็กผู้ชายยืนปัสสาวะอันโด่งดังของกรุงบรัสเซลล์
       
       อีกเกมหนึ่งได้แก่ “เกม เดอะนอร์ธวินด์ แอนด์ เดอะซัน แอนด์ มี” โดยผู้เล่นต้องใช้ความแรงของปัสสาวะทำให้กระโปรงของเด็กสาวบนหน้าจอเปิด
       
       เกมสุดท้าย คือ “สแปลชชิง แบตเทิล!” ตัวเกมจะท้าทายผู้เล่นให้ดวลความแรงในการปัสสาวะกับผู้เล่นที่เข้าใช้งานก่อนหน้า
       
       ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกมักงงงวยกับความซับซ้อนของ ห้องน้ำสุดล้ำยุค ซึ่งมีแผงควบคุมเป็นภาษาญี่ปุ่น รวมทั้งสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เข้าใจไม่ง่ายนัก อย่างไรก็ตาม โถปัสสาวะ “ทอยเลตส์” จะมีให้ทดลองใช้งานเฉพาะในสถานที่บางแห่งไปจนถึงวันที่ 31 มกราคมนี้เท่านั้น “โดยยังไม่มีแผนเป็นรูปธรรมในการผลิตสินค้าจริงๆ ออกวางจำหน่าย” โฆษกของทางเซกาแถลง


 

27 ม.ค. 54 เวลา 17:07 11,271 31 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...