เซ็กซี่แต่ไม่ร่าน...

วันนี้ควงคนนึงพรุ่งนี้ควงอีกคนมันก็ไม่ใช่ ถึงแม้ว่าเราจะทำงานแบบนี้ มีลุคเซ็กซี่ รับบทร้ายวี้ดว้ายแต่เราไม่ได้เป็นอย่างในละครเสมอไป

เวลา มีหนุ่มๆ มาจีบ  “มันก็แล้วแต่นะคะ บางคนที่เข้ามาคุยไม่กี่วันเราก็จะรู้ว่าชอบหรือไม่ชอบ คนไหนที่เราไม่ชอบหรือมาอะไรมากมายเราก็จะไม่คุยเลิกคุยกันไปเลย แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันได้เราก็คบเป็นเพื่อน เพราะไม่จำเป็นว่าถ้าใครมาจีบแล้วจะต้องเป็นแฟนตลอด ถ้าคนไหนที่เราชอบเราก็จะคบกันคนนี้เต็มที่หน่อย ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ

วันนี้ควงคนนึงพรุ่งนี้ควงอีกคนมันก็ไม่ ใช่ ถึงแม้ว่าเราจะทำงานแบบนี้ มีลุคเซ็กซี่ รับบทร้ายวี้ดว้ายแต่เราไม่ได้เป็นอย่างในละครเสมอไป สำหรับเรื่องความรักเราก็ไม่อยากดูพราวเสน่ห์ ถ้ามีรักเราก็อยากทำให้ดีที่สุดในทุกๆ ครั้ง ถ้าเค้าเป็นคนดีอยู่แล้วก็คงไม่จำเป็นต้องขวนขวายหาคนอื่นที่มันดีกว่าหรอก ค่ะ

ไม่อยากให้ต้องคบๆ เลิกๆ หรือต้องมานั่งคิดว่าเราไม่ทำแบบนี้เลยน่าจะทำแบบนี้มากกว่า และอีกอย่าง การที่ผู้หญิงกับผู้ชายถ้าเป็นเพื่อนกันคุยกันมันก็ไม่แปลก มันไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นแฟนกันอย่างเดียว แต่ถ้ามันออกมาไม่แมนก็คือจบ เพื่อนก็ไม่ต้องเป็น”

ส่วนใหญ่คนมองว่า ลูกครึ่งจีบง่าย “มันก็ไม่ง่ายเสมอไปนะคะ คงอาจเป็นเพราะความเฟรนด์ลี่เลยทำให้คนรอบข้างมองว่าเออ...ลูกครึ่งจีบง่าย นะ จีบแป๊บเดียวก็เป็นแฟนกันแล้วมันก็ไม่ใช่อีกค่ะ

สำหรับนาตาลีคิด ว่า ก่อนอื่นเลยต้องพอจะรู้จักกันมาก่อนบ้าง ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ก็มีจีบเจอปุ๊บจีบปั๊บขอเบอร์เลย ไม่มีทางค่ะ บางทีมันขึ้นอยู่กับความรู้สึกมากกว่า บางคนคุยกันให้ตายก็ยังไม่รู้สึกอะไร แต่บางคนที่คิดชอบมากๆ พอได้คุยกันจริงๆ ก็จะรู้ว่าไม่รู้จักกันดีกว่าอย่างนี้ก็มีค่ะ”

23 ต.ค. 52 เวลา 04:33 4,116 6 166
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...