อินทรา

 

เรื่องราวเกี่ยวกับ อินทรา

·                     นับเป็นเวลากว่า 3000 ปีแล้วที่ความรุ่งเรื่องในทั่วทุกมุมโลกได้ทำการบันทึกประสิทธิภาพอันน่า ทึ่งของ พืช สมุนไพร รากไม้ เปลือกไม้ ใบไม้ และดอกไม้ (พฤกษชาติ) ว่าสามารถทำให้คนเรามีสุขภาพที่ดีได้ อินทราได้ผสมผสานเอาภูมิปัญญาดั้งเดิม  และกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้าง อาหารเสริมทางโภชนาการสำหรับการดำเนินชีวิตในทุกวันนี้

·                     พฤกษาจากธรรมชาติจะประกอบไปด้วยสารอาหารทางโภชนาการที่เรามักไม่ค่อยพบเจอในอาหารที่เราบริโภคอยู่ในทุกวันนี้ ในขณะที่บรรพบุรุษของเราบริโภคพืชผักจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมการบริโภคอาหาร เราจะสังเกตเห็นได้ว่าเราไม่ค่อยเคี้ยวเปลือกต้นไม้ หรือกินกลีบดอกไม้ ยกเว้นเพียงพืชบางชนิดที่มี จัด“โชว์” อยู่บนจานสลัด


กรุงเทพฯ 11 พฤษภาคม 2552 – เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา ผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 1500 คนจากทั่วโลกได้มารวมตัวกัน ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อเป็นประจักษ์พยานในการเปิดตัวอินทราโฉมใหม่

งานประชุมผู้นำนานาชาติซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของไลฟ์สไตลส์มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จ และเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการเปิดตัวขวดบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ของอินทรา อินทราโฉมใหม่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และบนฉลากใหม่ถูกสร้างสรรค์ให้ประกอบไปด้วยภาพวาดของสมุนไพรทั้ง 23 ชนิดในสีสันสดใส ถึงกระนั้น แม้ทั้งขวดและฉลากจะถูกออกแบบใหม่ แต่สูตรการผลิตที่สร้างความสำเร็จให้แก่ผู้คนทั่วโลกมาแล้วกว่า 17 ปียังคงเดิม  

 “ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับโฉมใหม่ของอินทรา” คุณเดวิด เดโบรา ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหารของไลฟ์สไตลส์กล่าว “ไม่มีช่วงเวลาไหนจะเหมาะสมในการสร้างปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้าของเราไปมากกว่าการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความสำเร็จนี้อีกแล้ว นี่คือจุดเริ่มต้นของบันทึกหน้าใหม่ของประวัติศาสตร์ความสำเร็จของไลฟ์สไตลส์ และอินทราโฉมใหม่ถือเป็นก้าวแรกที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว”

อินทราโฉมใหม่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพลังและประสิทธิภาพของสมุนไพรสกัดทั้ง 23 ชนิด ทั้งขวดและบรรจุภัณฑ์ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่แฝงอยู่ในอินทรา นั่นคือการให้สุขภาพที่ดีจากธรรมชาติและยารักษาโรคในสมัยโบราณ ในการวิจัยการออกแบบขวดบรรจุภัณฑ์ใหม่ สิ่งที่เราเน้นเป็นสำคัญคือ ขวดยาในยุคโบราณที่เราใช้ในการบำบัดรักษาเมื่อหลายร้อยปีที่ผ่านมา

 “ในการวิจัย สิ่งที่เราเน้นเป็นอย่างมากคือขวดยาและบรรจุภัณฑ์ที่เราใช้ในการรักษาในสมัยโบราณ” คุณพอล เครเมอร์ รองประธานอาวุโสฯกล่าว “เราต้องการให้ตัวขวดบรรจุภัณฑ์บอกเล่าเรื่องราวของอินทราและส่วนผสมของสมุนไพร ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ผู้แทนจำหน่ายของไลฟ์สไตลส์สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายได้อย่างง่ายดาย ผลลัพธ์ที่ได้คือมันยอดเยี่ยมมาก รูปทรงขวดที่ดูสดชื่นและทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเชื่อมโยงของสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 23 ชนิด”  

อินทราโฉมใหม่เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย อย่างไรก็ตาม นั่นทำให้ผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกต่างถูกลูกค้าสอบถามถึงวันที่แน่นอนที่พวกเขาจะสามารถซื้ออินทราโฉมใหม่ได้ในแต่ละประเทศ

เกี่ยวกับไลฟ์สไตลส์
นับตั้งแต่ปี 2532 เป็นต้นมา ไลฟ์สไตลส์ได้สร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คนในมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เราผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพเพื่อช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังนำเสนอเครื่องมือและความรู้เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจที่สามารถประกอบการได้จากที่บ้าน  

ไลฟ์สไตลส์เป็นหนึ่งในบริษัทเพื่อสุขภาพชั้นแนวหน้าของโลกซึ่งมีสำนักงานประกอบการใหญ่อยู่ที่ประเทศแคนาดา เราเป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรขายตรงของสหรัฐอเมริกา (DSA) และมีประวัติศาสตร์ความสำเร็จมายาวนานกว่า 20 ปี

ชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆวันกับไลฟ์สไตลส์
ความสำเร็จของไลฟ์สไตลส์เกิดขึ้นเพราะผู้แทนจำหน่ายใช้ผลิตภัณฑ์และพันธมิตรที่เรามีร่วมกันซึ่งก่อให้เกิดฐานของเรื่องราวของความสำเร็จมานานกว่า 20 ปี ความสำเร็จนี้เป็นแรงผลักดันให้ไลฟสไตลส์ทำการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆวัน แต่บุคคลที่ได้รับคุณประโยชน์นั้นและก้าวไปถึงความฝันแท้จริงแล้วคือคุณ ควบคู่ไปกับสายผลิตภัณฑ์ชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมของเรา

 

 

 

เพิ่ม เติม  http://intra.igetweb.com/  เข้า มา ชม ด้าย ข๊ะ

 

ก้าวไปสู่การมีสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ
การผสมผสานกันของกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ ไลฟ์สไตลส์จะช่วยให้คุณดำรงไว้ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีด้วยสายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางโภชนาการและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ

ที่มาข๊ะ http://intra.igetweb.com/
#ความสวย
nam_ploy
ช่างเทคนิค
22 ต.ค. 52 เวลา 18:09 1,722 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...