สุดฉาว!! การ์ตูนโป๊ญี่ปุ่นโจมตีเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

 

สุดฉาว!! การ์ตูนโป๊ญี่ปุ่นโจมตีเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 มกราคม 2554 11:08 น.  

 

การ์ตูนแนววาบหวิวจากประเทศญี่ปุ่นเรื่องหนึ่ง ได้รับความสนใจจากทั้งชาวเกาหลีใต้ และแฟนคลับของศิลปินกิมจิเป็นจำนวนมาก ด้วยเนื้อหาและภาพที่ล่อแหลม ในการกล่าวโจมตีศิลปินสาวจากประเทศเกาหลีใต้ ชนิดหนักหน่วงรุนแรงเอามาก ๆ - AllKpop รายงาน

การ์ตูนสุดอื้อฉาวเรื่องนี้ที่มีชื่อว่า "การสืบสวนเพื่อตีแผ่ ความไม่จริงของกระแสความนิยมจากเกาหลี" ถูก อัพโหลดขึ้นบนเวบบอร์ดของชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกเมื่ อเร็ว ๆ นี้ กระทั่งต่อมาถูกส่งต่อกระจายไปอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นข่าวทั้งในประเทศญี่ปุ่นเอง รวมถึงในเกาหลี

เรื่องราวของการ์ตูนกล่าวถึงอดีตไอดอลสาวชาวเกาหลีใต ้รายหนึ่ง ที่ขณะนี้ทำงานเป็นโฮสเตส และเธอได้นัดพบกับนักข่าวเพื่อเปิดเผยความจริงหลาย ๆ ข้อของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

ในเรื่อง สาวคนนี้อ้างว่าเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ SNSD และ KARA ที่กำลังโด่งดังได้รับความนิยมในการขายความเซ็กซี่ ประสบความสำเร็จขึ้นได้ก็เพราะเงินลงทุนจากรัฐบาลเกา หลีใต้ ที่จ่ายให้กับบริษัทเอเยนซี่ในญี่ปุ่น ความโด่งดังที่เกิดขึ้นจึงเป็นเพียงการประโคมขึ้นมา มากกว่าจะเป็นไปอย่างธรรมชาติ โดยการ์ตูนสุดฉาวเรื่องนี้ ถึงกับอ้างว่าในเหตุการณ์ที่ชาวญี่ปุ่นมารอรับสาว ๆ SNSD ที่สนามบินถึง 800 คนนั้นไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่ข่าวรายงาน เพราะจริง ๆ แล้วมีคนไปรอรับทั้ง 9 สาวจากแดนกิมจิเพียงประมาณ 100 คนเท่านั้น และส่วนใหญ่ ก็เป็นลูกจ้างของบริษัทที่รับงานมาเกาหลีใต้นั่นเอง

การ์ตูนยังมีการกล่าวถึงอดีตแสดงสาวผู้ล่วงลับ จางจายอน ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายในปี 2009 หลังถูกต้นสังกัดกดดันให้ค้าบริการทางเพศด้วย "การให้บริการทางเพศ เป็นเรื่องปกติซึ่งเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในวงการบันเทิ งกาหลีใต้ การ์ตูนเรื่องนี้มีพื้นฐานมาจากการสืบสวนแล้ว" ผู้เขียนอ้าง

ซึ่งนอกจากเนื้อหาแล้ว ผลงานชิ้นนี้ยังประกอบไปด้วยภาพวาบหวิวเรตเอ็กซ์ รวมถึงภาพของศิลปินสาว KARA กับท่าเต้น 'ส่ายก้น' ในแบบเปลือยด้วย

โดยต่อมีการตรวจสอบพบว่า การ์ตูนสุดฉาวมาจากนิตยสารเล่มหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่มีเนื้อหาเฉพาะสำหรับ 'โอตาคุ' กลุ่มหนึ่ง ที่มีรสนิยมชื่นชอบเรื่องทางเพศแบบเฟติชนั่นเอง

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นตัวแทนของ SM Entertainment และ DSP Media ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปสาวที่ถูกพาดพิง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราขอจัดลำดับทำความเข้าใจกับประเด็นปัญหาครั้งนี้ก่ อน ซึ่งเราจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน"
 

 

 

 

 

KARA

 

 

SNSD

 

 

 

 

ดาราสาว  จางจายอน

ผู้ล่วงลับก็ถูกพาดพิงในการ์ตูนเรื่องนี้

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...