สุดยอดอาหารพิสดาร 10 อย่างที่ไม่ควรพลาด

 

สุดยอดอาหารพิสดาร 10 อย่างที่ไม่ควรพลาด

 
   


อันดับ 10 : แมงกุ๊ดจี่ทอดกรอบ

เริ่ม ด้วยอาหารแปลกๆ อย่างแมงกุ๊ดจี่ทอดกรอบ ที่บ้านเราเอง ประเทศไทย คุณต้องเชื่อว่าแมลงกินได้ ที่จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดสำหรับเจ้า แมลงยั้วเยี้ยพวกนี้ ไม่อยากจะบอกเลยว่าพวกมันอยู่ในมูลควาย ที่เหม็น ๆ ออกอย่างนั้น แต่คนเราก็มีวิธีที่ทำให้มันสะอาด และเพิ่มรสชาติให้ กลมกล่อมด้วยการ ใส่เครื่องเทศ สมุนไพรต่างๆ ลงไป หากพิจารณาให้ดี แมงกุ๊ดจี่กรอบๆ พวกนี้อาจมีคุณค่าทางอาหารมากกว่าอาหารฟาร์ด ฟู้ดที่ เรารับประทานอยู่เป็นประจำก็ได้ คุณลองดูมั้ย...

http://variety.teenee.com/foodforbrain/25954.html





อันดับ 9 : แมงป่องเคลือบช็อกโกแลต

ขนม หวานที่ทุกคนโปรดปรานอย่างช็อกโกแลต แต่ตอนนี้ถ้าคุณได้เห็นมันอาจเบือนหน้าหนี นี่คือของว่างหลังอาหารเย็นที่คนชั้นสูงในลอนดอน นิยมทานกัน แมงป่องเคลือบช็อกโกแลต ที่ ฟอร์ทนัม แอนด์ เมสัน (FORTNUM & MASON) ขอแนะนำ เพราะมันขึ้นชื่อของที่นี่ กว่าจะได้ ช็อกโกแลตแมงป่องกรอบๆ ซักชิ้น เรามีขั้นตอนที่ยุ่งยากอยู่พอสมควร จากแมงป่องที่ได้ในประเทศจีน มันถูกส่งไปรีดพิษออกไกลถึงสหรัฐ แล้ว มาลงเป็นแมงป่องจุ่มช็อกโกแลตที่ลอนดอน คุณจึงมั่นใจได้ว่าถ้าคุณกินมันคุณจะไม่ตายแถมยังดีต่อสุขภาพด้วย แต่คุณจะกล้าทานหรือเปล่า ?





อันดับ 8 : สเต็กงูหางกระดิ่ง

อาหาร ต่อไปนี้ได้มาจากสัตว์ที่อันตรายที่สุด ไปที่ เท็กซัส อเมริกา ซึ่งเป็นแหล่งของงูหางกระดิ่งที่ชุกชุมที่สุด ที่นี่มีเทศกาลเกี่ยวกับงูหางกระดิ่ง ชื่อว่า แรทเทิ้ล สเน็ก ราว อัพ (RATTLESNAKE ROUND-UP) นอกจากมีงูตัวใหญ่มาให้ดู ยังมีเ

12 ม.ค. 54 เวลา 15:21 13,481 40 352
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...