การแปลงเพส ที่ทุกคนอยากรู้จัก

Question : เคยได้ยินว่า ผู้แปลงเพศเป็นหญิงบางคน ก็ยังมีความรู้สึกทางเพศชายหลงเหลืออยู่
อันนี้ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่จ๊ะ เพราะสาวเทียมบางคนยังมีพฤติกรรมเป็นเลสเบี้ยนเลย

Answer : อันนี้เราขอตอบแบบส่วนตัวเลยน่ะค่ะว่าเราเองแปลงเพศมาก้อจา8ปีแล้วค่ะ ไอความรู้สึกทางเพศชายนี้มันเป็นยังงัยค่ะ ถ้าพูดถึงความต้องการละก้อขอบอกว่ายังงัยก้อยังมีอยู่แต่ไม่ใช่เป็นความรูสึกทางเพศแบบผู้ชายน่ะค่ะ มันเป็นความรูสึกแบบว่ามีความต้องการมากกว่า ไวน์ว่ามันเป็นเรื่องปกตินะค่ะ ญ ช ก้อมีอารมณ์กันทั้งนั้นแหละค่ะ แม้ว่าทุกวันนี้ก้อยังมีความรู้สึกค่ะ เวลาเจอคนถูกใจเรา ส่วนพฤติกรรมเลสเบี้ยนนี้ไม่รู้น่ะค่ะไม่เคยเห็นไม่เคยรู้มาก่อน ถ้าใครจาเป็นนี้ขอบอกว่าเสียหายระบบสาว ๆ อย่างเรามากค่ะขอบอก อย่างนี้เรา แนะนำว่าคุณเป็นผู้ชายเถอะค่ะ

Question : ถ้าไม่ใช้ฮอร์โมนหญิงเลย เห็นเขาบอกว่าอาการทางร่างกายและจิตใจจะเหมือนหญิงที่ หมดประจำเดือนใช่เปล่าจ๊ะ

Answer : อันนี้ตัวเองก้อเทคยามาตั้งแต่สาว ๆ แล้วล่ะค่ะ ไออาการทางร่างกายและจตใตแบบวัยทองนี้ จามีก้อตอนที่เราผ่ามาใหม่ ๆ น่ะค่ะ จะมีอาการแบบวัยทองได้ เหงื่อออกเยอะ ร้อน ๆ หนาว ๆ ขี้หงุดหงิด แต่เมื่อเทคยาเข้าที่เข้าทางแล้ว ระบบในร่างกายเราก้อจะปรับสมดุลให้เองค่ะ และขอเน้นเลยว่า แปลงแล้วก้อควรเทคยาให้สม่ำเสมอน่ะค่ะเพื่อคงความเป็น ญ งามของเราอ่ะค่ะ แต่คงจะไม่ต้องเทคให้มากมายเหมือนตอนยังไม่ผ่าน่ะค่ะ ที่สำคัญหลังจากเราแปลงแล้ว และเทคยาเป็นปกติ โครงสร้างเราจะค่อย ๆ กลายเป็น ญ มาก ๆ ค่ะ อันนี้ขอยืนยันเลยเจ้าค่ะ คุณจะสวยงามชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ

 Question  : เวลาเอาแท่งแหย่เข้าไปที่ช่องคลอด มีความรู้สึกอย่างไรบ้างจ๊ะ

Answer : จะมีก้อแค่ความรู้สึกว่ามีอะไรเข้าไปคาช่องคลอดเทียมเราอะค่ะ จะรู้สึกตึง ๆ และจะรู้สึกเจ็บเลยค่ะถ้ามันใหญ่เกินไปบริเวณปากช่องคลอดเทียมเราจะฉีกขาดได้ และเมื่อเราแยงโมเข้าไปจนสุดผนังจาเจ็บมากค่ะ อันนี้ขอแน้นอีกว่าเราควรจะแยงโมบ่อย ๆ ค่ะ เพ่อขยายมันไว้ตลอดค่ะ ถ้าเราปฏิบัติกะของจริงเนี่ยเจอแบบไม่ใหญ่มากก้อพอ ok ค่ะ แต่ถ้าใหญ่และยาวอันนี้แล้วแต่บุญใครทำมาลึกก้อ ดีไปค่ะ วิธีแก้ก้อไปทำ colon graph อะค่ะ (แพงม๊าก) จาประทับใจมากกว่าผ่าแบบธรรมดาค่ะ

Question : เคยรู้สึกเสียดายอวัยวะเพศเดิมไหมจ๊ะ

Answer : อันนี้ขอตอบแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะว่า ดีใจม๊ากกกกกกกกกกกมากเลยค่ะที่เอามันออกไปได้ซักทีค่ะ จาเสียดายมันทำไมค่ะ ก้อเราอยากเป็นในสิ่งที่เราอยากนี้ค่ะอันนี้ความคิดใครความคิดมันค่ะ ใครยังเสียดายอยู่เราแนะนำว่าเป็นเกย์เถอะนะค่ะ จาดีกว่า

Question : ไปผ่าตัดที่ไหนจ๊ะ ขั้นตอนยุ่งยากรึเปล่าจ๊ะ

Answer : ไอซ์ผ่ามาสองรอบค่ะ รอบแรกนี้ผ่ากะหมอกุลเดช จ.ยะลาค่ะ แล้วมันไม่ สวย เลยไปแก้อีกรอบกะหมอสุพรที่ชลบุรีค่ะ ขอบอกว่าหมอสุพรทำได้สวยงามมากค่ะส่วนขั้นตอนนี้คงต้องให้ไปศึกษาเอาเองค่ะ ลอง search ดูนะค่ะ น่าจะหาเจอไม่ยาก

Question : อยากให้บรรยายรู้สึกหลังการผ่าตัดแปลงเพศจ๊ะ

Answer : เป็นอะไรที่มันบอกไม่ถูกค่ะ ดีใจจนร้องไห้เลย เราได้ชีวิตความเป็น ญ อีกขั้นแล้ว (เกือบจาสมบูรณ์นะค่ะ) แต่ชีวิตใครก้อคงไม่เหมือนกัน การดำเนินชีวิตอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ประมาทน่ะค่ะ คุณลองคิดดูสิค่ะ พอเราตื่นขึ้นมาแล้วได้รับช่อตอกไม้จากเพื่อน ๆ หมอ และ/หรือแฟน(แล้วแต่ใครมี) และพร้อมกับข้อความที่ตรึงใจว่า ขแปสดงความดีใจด้วยค่ะ คุณ......คุณเป็นผู้หญิงแล้วน่ะคะ ดูแลตัวเองด้วยน่ะค่ะ สุดยอดเลยซึ้งมากๆๆ

Question : เวลาผู้ชายเสร็จกามกิจ ก็มักจะหมดอารมณ์ทางเพศไม่มากก็น้อย แล้วของสาวเทียมเป็นรึเปล่าจ๊ะ

Answer : ข้อนี้ขอตอบว่าแล้วแต่ความรู้สึกของแต่ละคนอะค่ะ มันไม่เหมือนกันหรอก ไออารมณ์หลังจากเสร็จนี้เราว่ามันไม่สำคัญหรอกค่ะ sex ไม่ได้เป็นทุกอย่างของชีวิตค่ะ การประคองความรักความเข้าใจกันมากกว่าค่ะที่ควรจะรักษาไว้ดีๆๆ

Question : ได้ยินมาว่า สาวเทียมก็ยังมีการหลั่งของเหลวได้อยู่ เวลามีเพศสัมพันธ์ ใช่เปล่าจ๊ะ

Answer : หลั่งมั้ยเหรออันนี้ขอตอบแบบผ่าปกตินะค่ะว่าไอการหลั่งของเหลวของเราจะหลังจากช่องปัสสาวะค่ะ ส่วนใหญ่จาไม่ fin กันหรอกค่ะอยู่ที่อารมณ์ของแต่ละคน ของเรานี้นาน ๆ จะมี fin ทีค่ะ แต่ฝันเปียกนี่มีน่ะค่ะ แล้วไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย เป็นเรื่องปกติของคนเราค่ะไม่ว่า ญ ช เราจามีน้ำใส ๆ ไหลออกมาค่ะเวลาฝันเปียกแล้วเราจะได้ความรู้สึก fin จิง ๆ ก้อตรงนี้ละค่ะ ดีน่ะขอบอก

Question : เวลาปวดปัสสาวะมากๆ อั้นปัสสาวะอยู่ไหมจ๊ะ และมีปัสสาวะเล็ดหรือไม่

Answer : อันนี้ก้อเป็นปกติน่ะค่ะไม่เห็นจามีไรเลย เราอั้นได้ ปล่อยได้ตามปกติค่ะ ก้อเหมือนของผู้หญิงเลยค่ะ ไม่ต้องกังวล

Question : เวลาปัสสาวะนั้น ลักษณะของปัสสาวะพุ่งตรง หรือไม่ และสามารถยืนปัสสาวะแบบผู้ชายได้หรือไม่จ๊ะ

Answer : ก้อขอตอบว่าก้อเป็นปกติทุกอย่างค่ะ ก้อพุ่งตรงน่ะค่ะ จะมีบ้างคนที่อาจจะเลอะเทอะได้ถ้าช่องปัสสาวะอยู่สูงเกินไป อันนี้ต้องกลับไปปรึกษาหมอค่ะ ส่วนยืนได้มั้ยนี้ งง ๆค่ะ แล้วคุณจายืนฉี่ทำไมค่ะ คุณจากลับไปเป็นผู้ชายเหรอค่ะ ยืนฉี่ไม่ได้หรอกค่ะเลอะเทอะตายเลย ^^ อีออีกอย่างก่อนที่คุณหมอจะถอดท่อสายฉี่นี่หมอจะให้เราทานน้ำอย่างน้อย 3 ลิตรค่ะ(นึกถึงโคกลิตร 3 ชวดใหญ่สิค่ะ) เพื่อที่จะให้หลังจากถอดสายฉี่นี่เราจาได้ฉี่ออกได้เลยเพราะกลัวว่าถ้าถอดแล้วเราฉี่ไม่ออกนี่ ซวยค่ะ หมอเลยต้องรอให้เราฉี่ออกแล้วจาได้ผ่านเลย อ้อแล้วไม่ต้องรีบฉี่นะค่ะ ค่อย ๆ ปล่อยไม่งั้นรูฉีกแน่ ๆ ค่ะ

 

777
6 ม.ค. 54 เวลา 11:01 12,799
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...