เผย 10 วีดิโอ Youtube ที่คนดูมากที่สุดในปี 2010

 



รู้ไหมว่า ในปี 2010 ที่ผ่านมา ชาวไซเบอร์ทั่วทุกมุมโลกแห่อัพโหลดวีดิโอลงในเว็บไซต ์ยูทิวป์ มากกว่า 13 ล้านคลิปต่อชั่วโมงเลยทีเดียว และช่วงท้ายปลายปีอย่างนี้ ทางเว็บไซต์ youtube.com ก็ได้นำอันดับ 10 คลิปที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดประจำปี 2010 มาบอกกัน ไปดูกันเลยว่า คลิปไหนติดอันดับความฮอตบ้าง







อันดับที่ 10 Ken Block's Gymkhana THREE, Part 2; Ultimate Playground

สุดยอดวีดิโอโชว์การขับรถผาดโผนของนักแข่งรถชื่อดัง Ken Block ที่ครั้งนี้ออกเป็นแคมเปญโฆษณาในชื่อ Gymkhana TWO/THREE โดยเจ้าตัวและทีมงานจะตระเวนทัวร์ไปแสดงความสามารถยั งสถานที่ต่าง ๆ สำหรับคลิปนี้ Ken Block ได้ไปโชว์การขับรถผาดโผนที่ประเทศฝรั่งเศส แสดงให้เห็นถึงฝีมือของนักแข่งรถล้วน ๆ ล่าสุดมีผู้คลิกชมคลิปนี้ไปแล้วกว่า 19 ล้านคน




อันดับที่ 9 Kimmel Surprises Bieber Fan

ทำเอาแฟนคลับสาวตัวน้อย ซึ่งได้รับฉายาว่า "Crying Cody" ดีใจสุด ๆ เมื่อหนุ่มหล่อจัสติน บีเบอร์ ศิลปินหนุ่มคนโปรด โผล่มาเซอร์ไพรส์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ขณะที่เธอกำลังร่วมรายการ Jimmy Kimmel Live เล่นเอาสาวน้อยถึงกับอึ้ง และอายม้วนต้วนเลยทีเดียว





อันดับที่ 8 The Twilight Saga: Eclipse Trailer

กระแสความแรงของภาพยนตร์ Twilight ทั้งภาค 1 และภาค 2 ได้ส่งผลให้แฟนคลับทั่วโลกของหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน และสาว คริสเต็น สจ๊วต ต่างเฝ้ารอภาพยนตร์ Twilight ภาค 3 หรือ The Twilight Saga: Eclipse ว่าจะมีคิวลงโรงเมื่อไหร่ และหลังจากรอมานาน เมื่อ The Twilight Saga: Eclipse ถ่ายทำเสร็จพร้อมปล่อยทีเซอร์ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมบนเว็บไซต์ Youtube ก็ไม่แปลกที่จะมีคนแห่เข้าไปดูทีเซอร์ของภาพยนตร์เรื ่องนี้ จนติดอันดับ 1 ในวีดิโอที่คนดูมากที่สุดประจำปีไปแบบสบาย ๆ




อันดับที่ 7 OK Go — "This Too Shall Pass" Rube Goldberg Machine version

สุดยอดไอเดียเจ๋ง ๆ ที่นำเอาสิ่งของต่าง ๆ มาจัดเรียงเป็นโดมิโนให้ล้มต่อกันได้อย่างไม่น่าเชื่ อ จนถึง ณ วันนี้ มีชาวไซเบอร์เข้าไปร่วมทึ่งกับคลิปนี้ถึง 20 กว่าล้านคลิกแล้ว





อันดับที่ 6 Giant Double Rainbow

รุ้งกินน้ำ 2 สายซ้อนกัน ถือเป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่หาชมได้ยาก เลยไม่แปลกที่จะทำให้ผู้ได้พบเห็นประหลาดใจเป็นการให ญ่ โดยภาพรุ้งกินน้ำนี้ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2010 ณ อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ วันนี้มีผู้คลิกเข้าไปชมความสวยงามแล้วถึง 21 ล้านครั้ง





อันดับที่ 5 Old Spice | The Man Your Man Could Smell Like

โฆษณาครีมอาบน้ำผู้ชาย Old Spice ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับสโลแกน Smell Like a man,man และเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้ง ด้วยเทคนิคการตัดต่อภาพแบบเนียน ๆ เจ๋ง ๆ ทำให้มีผู้คลิกเข้าไปชมแล้วกว่า 25 ล้านครั้ง





อันดับที่ 4 Annoying Orange Wazzup

เมื่อเจ้า "ส้ม" ผลไม้เกิดเบื่อ ๆ ชวนเพื่อน ๆ ผัก-ผลไม้ มาสรวลเสเฮฮากัน จะเกิดอะไรขึ้น เข้าไปชมพร้อม ๆ กับ 27 ล้านคนทั่วโลกที่คลิกเข้าไปกันก่อนหน้าแล้วได้เลย




อันดับที่ 3 Greyson Chance Singing "Paparazzi"

ยอดผู้ชม 34 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ Greyson Chance เด็กหนุ่มชั้น ป.6 วัยเพียง 13 ปี ที่เล่นเปียโนร้องเพลงปาปารัซซี่ ของ เลดี้ กาก้า โด่งดังขึ้นมาชั่วขณะจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับจัสติน บีเบอร์ เลยทีเดียว





อันดับที่ 2 TIK TOK KESHA Parody: Glitter Puke - Key of Awe$ome #13

มิวสิควีดิโอเพลง Tik Tok ของคีช่า ว่าดังแล้วยังต้องหลบให้กับมิวสิควีดิโอล้อเลียนเพลง Tik Tok ที่เป็นผลงานของกลุ่มล้อเลียนในยูทูป กิลเตอร์ พัคค์ เพราะล่าสุดมีผู้ชมทะลุ 52 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว





อันดับ 1 เพลงมิกซ์แบบเทพ ๆ "Bed Intruder" Song

นี่คือคลิปที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดประจำปี 2010 สำหรับเพลง "Bed Intruder" ที่มีผู้นำคำสัมภาษณ์บวกลีลากวน ๆ ของ "อังตวน ด็อดสัน" หนุ่มผิวสี ชาวฮันท์วิลล์ สหรัฐอเมริกา ที่เล่าเรื่องคนร้ายพยายามจะปีนเข้าห้องน้องสาว หมายจะข่มขืน แต่เขาเข้าไปช่วยไว้ได้ทัน นำมาตัดต่อมิกซ์ใหม่กลายเป็นเพลงแร็พ บวก MV สุดเจ๋ง! แบบเทพเห็นแล้วยังต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว การันตีได้จากสถิติผู้เข้าชมทั่วโลกที่มียอดคลิกเข้า ไปชมรวมจากหลาย ๆ คลิปของหนุ่มคนนี้ มากกว่า 60 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ภายในเวลาแค่ 4 เดือน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก foxnews.com , youtube.com
16 ธ.ค. 53 เวลา 08:54 9,086 29 328
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...