หนังโปรดของผม







 

 

โคอิโซะ เคนจิ

ชิโนฮาระ นัตสึกิ

AIร่าง1

AIร่าง2

 

AIร่าง3


เรื่อง ราวนั้นเกิดขึ้นในปิดเทอมฤดูร้อนตอน ม. 5 ของ โคอิโซะ เคนจิ เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถทางคณิตศาสตร์ขั้นอัจฉริยะแต่มีนิสัยออกจะแหย หน่อยๆ เขาถูกไหว้วานจากชิโนฮาระ นัตสึกิ รุ่นพี่ที่เขาแอบปลื้มให้ไปทำงานพิเศษอย่างหนึ่ง และสถานที่ที่พวกเขาไปเยือนก็คือนางาโนะ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนัตสึกิ ที่นั่นมีครอบครัวขนาดใหญ่ขนาด 27 คนของนัตสึกิอยู่ด้วย เหล่าญาติๆของเธอมารวมตัวกันก็เพื่อร่วมฉลองอวยพรให้กับย่าทวดของเธอซึ่ง เป็นเจ้าตระกูลอยู่ในขณะนั้น และนัตสึกิก็ขอให้เคนจิช่วยแสร้งทำเป็นคู่หมั้นของเธอเสียอย่างนั้น
หลัง จากเคนจิพยายามอย่างเลือดตาแทบกระเด็นเพื่อทำตัวเป็นคู่หมั้นของนัตสึกิ โดยทนแรงกดดันจากพวกญาติๆทั้งหลายไปได้หลายวัน คืนหนึ่งก็ได้มีเมลตัวเลขลึกลับส่งมาหาเขา เคนจิที่เก่งเลขอยู่แล้วก็พยายามแก้ปริศนานั้นอย่างเพลิดเพลิน … แต่วันรุ่งขึ้นโลกกลับเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีใครบางคนหลอกใช้เคนจิ จนทำให้โลก OZ ต้องอยู่ในสภาวะสับสนครั้งใหญ่

ในระหว่างที่AVATARของเคนจิในโลกOZถูกAIควบคุมอยู่นั้น KINGKAZMA (กระต่ายAVATARผม)ซึ่งในตอนนั้นเป็นAVATARที่เก่งที่สุดในขณะนั้นได้ออกมาสู้กับAIนั้นถูกน้องชายมารบกวนทำให้AIพัตนาร่างเป็นร่างที่2ซึ่งKINGKAZMAนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลยซึ่งAIร่าง2นั้นได้มีความสามาถพิเศษใหม่คือสามารถนำพลังAVATARตนอื่นมาเป็นของตัวเองได้
ซึ่งครอบครัวชิโนฮาระได้คิดแผนขึ้นมาแผนหนึ่งคือการที่นำAIไปไว้ในสถานที่1และปิดขังไว้แต่ว่าแผนนั้นไม่สำเร็จเนื่องจากมีคนในตรอบครัวคนหนึ่งได้นำน้ำแข็งไปวางไว้ใกล้ๆศพ ย่าทวด(เพราะในตอนนั้นอากาศร้อนมาก)เพื่อไม่ให้ย่าร้อน(คนตายมันรู้สึกด้วยเรอะ)ซึ่งผลที่ตามมาคือทำให้เมนคอมพิวเตอร์ไม่สามารถทำงานได้เนื่องจากร้อนเกินไปแล้วAIจึงได้กลืนกินสถานที่กักขังแล้วกลายเป็นร่างที่3แ่ต่ว่านัตซึกิได้ไปท้าAIแข่งKOIKOI(การละเล่นชนิดหนึ่งในญี่ปุ่น)แล้วได้ชัยชนะโดยในตอนเริ่มต้นฝ่ายนัตซึกิมีAVATARแค่20ส่วนAIมีAVATAR412,308,249แต่ในตาที่49นัตซึกิแพ้ให้กับAIซึ่งถูกกินAIไป303,072ทำให้เหลือAVATARแค่74จึงหมดกำลังใจแต่ว่าได้มีคนทั่วโลกประมาณให้account AVATARตัวเองประมาณ100,000,000คนจึงมีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งและได้รับแรร์ไอเทม(คงจะเพิ่มโชค)ทำให้AIเหลือAVATARแค่2(OH MY GOD)ซึ่งAIได้หนีไปล็อกระบบGPSและ WORLD CLOCKเพื่อทำให้จรวดตกลงมาในจุดต่างๆของโลกแต่ว่าพลังกลับเหลือไม่พอจึงทำให้ตกได้แค่้1อันแต่ว่ากลับถูกซ่อมระบบทั้งหมดแต่ว่าก็ไม่สามารถหยุดจรวดอันสุดท้ายได้แต่ว่าการตกตรั้งนั้นจึงทำให้ได้บ่อน้ำพุร้อนอีกแห่งหนึ่่ง
 

 

แล้วหนังเรื่องโปรดของพวกคุณหละครับเป็นเรื่องอะไร

#หนังโปรดของผม
armmer59
เด็กกองถ่าย
12 ธ.ค. 53 เวลา 21:47 3,004 2 14
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...