"จูลีแอน มัวร์"นำทัพนางแบบถ่ายนู้ดลงปฏิทินPirelli

"จูลีแอน มัวร์" นักแสดงสาวชื่อดังที่เพิ่งฉลองอายุครบ 50 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นำทัพเหล่านางแบบถ่ายแบบให้กับปฏิทินดัง Pirelli โดยงานนี้เธอปล่อยให้เหล่านางแบบรุ่นน้องโชว์นู้ดแบบเต็มๆ

 

 ภาพถ่ายขาว-ดำที่ปรากฏในปฏิทินจำนวนจำกัดนี้ใช้ธีมการถ่ายเป็นเทพนิยายกรีก โดยมัวร์ สวมบทเป็น ฮีรา เทพีแห่งหญิงสาวและชีวิตสมรส ซึ่งการถ่ายทำปฏิทินครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ปรากฏนายแบบชายอยู่ในปฏิทินด้วย
       
       แม้ว่าในปฏิทินชิ้นนี้มัวร์จะไม่ได้ถ่ายหวือเหมือนนางแบบคนอื่นๆแต่ก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งโพสถ่ายนู้ดครึ่งตัวให้กับเครื่องประดับแบรนด์ดัง Bulgari
       
       นอกจากนักแสดงสาวชื่อดังแล้วยังมีนางแบบดังชาวดัตช์อย่าง ลารา สโตน ร่วมถ่ายแบบเป็นเทพีแห่งความงาม อาโฟรไดท์ ด้วย
       
       งานชิ้นนี้เป็นปฏิทินของผลิตภัณฑ์ยางรถแข่งจากอิตาลี Pirelli ที่มักเปิดตัวของสมนาคุณประจำปีจนกลายเป็นปฏิทินแห่งปีที่มีชื่อเสียงมากที่ สุดในโลกและผลิตออกมานานแล้วกว่า 40 ปี นอกจากนั้นยังเป็นปฏิทินที่ตีพิมพ์ออกมาจำนวนจำกัดโดยจะแจกจ่ายให้กับบุคคลำ คัญและบุคคลระดับ VIP ของแต่ละประเทศซึ่งรายงานระบุว่าเจ้าชายแอนดรูว์ของอังกฤษก็ได้รับปฏิทินดัง กล่าวด้วยเช่นกัน
       
       ก่อนหน้านี้มีคนดังระดับแถวหน้าของวงการเคยถ่ายแบบให้กับปฏิทินนี้มาแล้ว เช่น เคท มอสส์ และเมื่อ 4 ปีก่อนก็ได้นักแสดงภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง โซเฟีย ลอเรน ที่มาสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการถ่ายแบบให้กับปฏิทินขณะเธอมีอายุ 72 ปี
       
       ปฏิทินล่าสุดนี้ได้เปิดตัวในกรุงมอสโก และถูกรวมไว้กับผลงานของดีไซเนอร์ชื่อดัง คาร์ล ลาเกอร์ฟีลด์ ที่ถ่ายทำปฏิทินครั้งนี้ในปารีสที่สตูดิโอของ Chanel เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
       
       ซึ่งปฏิทินครั้งนี้ยังมีนายแบบอีก 4 คนปรากฏตัวอยู่ด้วย โดยพวกเขาเผยเนื้อหนังและกล้ามเนื้อให้เห็นโดยมีวัตถุปกปิดส่วนที่แสดงความ เป็นชายไว้เท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนายแบบยังมีมือขวาของลาเกอร์ฟีลด์อย่าง แบพติส จีอาโคบินีรวมอยู่ด้วย
       
       ลาเกอร์ฟีลด์เผยว่าการเลือกธีมเทพนิยายกรีกครั้ง นี้เป็นเพราะเขาได้อ่านอีเลียด มหากาพย์กรีกโบราณของโฮเมอร์ตั้งแต่ยังเด็ก "ผมเป็นเวอร์ชันภาพของโฮเมอร์ ผมสร้างมันขึ้นมาด้วยกล้องของผมแทนที่จะเป็นปากกา"
       
       ลาเกอร์ฟีลด์ เน้นที่การนำเสนอพร้อมกับตัดเนื้อหาที่สกปรกออกไป และไม่ต้องการกดดันเหล่านายแบบ-นางแบบให้ต้องโพสท์ท่าทางอนาจาร "ผมไม่ใช่ตาแก่ลามก พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาไว้ใจผมได้ ผมจะไม่ทำอะไรที่มันไม่ถูกต้อง ไม่มีอะไรที่เป็นอันตราย ไม่มีอะไรสกปรก"
       
       "ไม่มีใครเชื่อในพระเจ้าเหล่านี้อีกต่อไป เพราะสาวๆเหล่านี้ในปฏิทิน Pirelli เป็นเทพธิดาของยุคปัจจุบัน"
       
       อีริน วัสสัน นางแบบชาวอเมริกันที่รู้จักกันดีในฐานะนางแบบของเครื่องสำอาง Maybelline ยืนยันว่าการถ่ายงานครั้งนี้เป็นงานศิลปะ "มันเป็นเหมือนปฏิทินด้อยค่าแต่มันก็เป็นเหมือนยิ่งกว่างานศิลปะเช่นกัน ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของคาร์ล ลาเกอร์ฟีลด์ คุณคงต้องการผลงานชิ้นนี้จากเขา มันเหมือนกับว่าเขาเพิ่งเปิดตัวหนังสือศิลปะชิ้นใหม่ออกมา"
       
       ทางด้านนางแบบสาวชาวอิตาลีอย่าง บีอังกา บัลตี ที่ ถ่ายแบบครั้งนี้ก็ระบุเช่นกันว่าคืองานศิลปะ "ฉันว่าสำหรับนางแบบสิ่งที่ดีที่สุดคือการได้อยู่ในหนังสือหรือในปฏิทินของ Pirelli เป็นปฏิทินเดียวที่งดงาม ในอิตาลีมีปฏิทินมากมายที่ไร้ความประณีต และเซ็กซี่มากๆ แต่สำหรับ Pirelli มันแสดงออกเกี่ยวกับศิลปะและความงาม"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...