5 สุดยอดนางเอกAV ที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก!!!"



มาเริ่มกันที่ อันดับที่5 ครับ 




Hillary Scott

จัดได้ว่าเธออายุน้อยที่สุดใน 5 คน โดย Hillary นี้เธอดังมาจากรายการวิทยุชื่อดังของ Howard Stern และหลังจากนั้นก็เซ็นสัญญากับ SexZจน ได้รับสัญญาแสดงหนังโป๊ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ กว่า 1 ล้านดอลล่าร์(ประมาณ 35 ล้านบาท) และปัจจุบันก็ยังมีงานดีๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆไม่ขาดสาย!!

ต่อมาด้วยอันดับที่4 ครับ



Houston

สมัยที่เข้าวงการใหม่ๆเธอใช้ชื่อว่า Stormy Denels และเปลียนมาใช้ชื่อจริงของเธอคือ Houston พร้อมๆกับที่เธอได้สร้างผลงานสะท้านโลก เมื่อเธอขอมี Sex กับผู้ชาย 620 คนพร้อมๆ กัน!! แค่งานเดียวเธอรับทรัพย์ไปกว่า 1 ล้านดอลล่าร์(ประมาณ 35 ล้านบาท)แล้ว นอกจากนั้นก็ยังมีงานหนังโป๊อื่นๆ ตามมาอีกมากมาย!!!

อันดับที่3 ครับ



Maria Takagi

สุดยอดดารา AV จากญี่ปุ่นชื่อดัง เธอทำสถิติมากมายให้กับวงการ AV ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นค่าตัวสูงที่สุด ทำรายได้มากที่สุด และยอดขายสูงที่สุดแล้ว เธอยังผันตัวออกมาเป็นดารา นักร้อง นักแสดง พิธีกร โดยคาดว่าเธอมีทรัพย์สินมากกว่า 273 ล้านเยน (ประมาณ 90 ล้านบาท!!)

อันดับที่2 ครับ



Tera Patrick

“ฉัน ทำทุกอย่าง เพื่อทุกคนตอนที่ฉันเข้าวงการใหม่ๆ .. ตอนนี้ฉันขอทำเพื่อตัวเองบ้างล่ะ”
Tera Patrick ดาราหนังโป๊ชื่อดังพูดไว้ โดยอดีตนางพยาบาลที่ผันตัวมาแสดงหนังโป๊ ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของ รายการทีวี Teravision และมีหนังโป๊ดีๆ จากเธอกว่า 15 เรื่องต่อปี
ทำให้ปัจจุบัน Tera มีทรัพย์สินกว่า $30 ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว

และนี่ก็คือโฉมหน้าของอันดับที่1 ครับ



Jenna Jameson

และนี่คือดาวโป๊ที่ดังที่สุดในโลก!! หลังจากแสดงหนังโป๊มากมาย หลายร้อยเรื่อง Jenna ก็ผันตัวมาตั้งบริษัทผลิตหนังโป๊ เสียเองที่ชื่อ ClubJenna
แถม ยังดังเสียด้วย หลังจากนั้นมาในปี 2005 ค่ายหนังของเธอก็ถูกซื้อไปโดย PlayBoy ตอนนี้ คาดว่าเธอจะมีทรัพย์สินกว่า 30 ล้านดอลล่าร์ หรือกว่า 1,000 ล้านบาท !!!

5 ต.ค. 52 เวลา 09:27 94,949 29 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...