รวมภาพ สาวอกใหญ่ ที่สุดในโลก

ภาพแรก ต้องให้ เจ้าของภาพนี้ไปก่อน เป็นสาวเวียดนาม ที่มีหน้าอกใหญ่ ที่เกือบใหญกว่าแตงโมซะอีกเนอะ !!  ถ้าเนื้อหาซ้ำท่านไหน ต้องขออภัย ทุกท่านด้วยค่ะ

 

ส่วน สาวอกโตคนท้ายสุด ก็ต้องยกให้ เชย์ลา  เฮอร์ชีย์ ชาวบลาซิลเลี่ยน เป็น

 นางแบบ อกใหญ่ที่สุดในโลก ได้ถูกจดบันทึก กินเนสบุ๊ค ไว้ด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางแบบสาวชาวบราซิล "เชย์ล่า เฮอร์ชีย์" วัย 30 ปี ผู้ที่ กินเนสส์บุ๊ค เวิร์ล ออฟ เร็คคอร์ดส ได้บันทึกไว้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีขนาด"หน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก" ด้วยเสื้อชั้นในขนาด "38 เคเคเค" อาจจะต้องสูญเสียเครื่องมือทำเงินของเธอ หลังจากที่ต้องประสบกับอาการติดเชื้ออย่างหนักที่บริเวณหน้าอก ซึ่งเกิดจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาเธอได้เข้ารับการผ่าตัด เพื่อขยายขนาดหน้าอกอีกครั้ง โดยเธอจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ศัลยแพทย์เตือนเธอว่า เธออาจติดเชื้อในกระแสเลือด และมีโอกาสเสี่ยงที่จะเสียชีวิตได้ คาดว่าแพทย์อาจจะต้องกำจัดสิ่งแปลกปลอมทั้งหลายที่ถูกยัดลงไปจนหมด และมีความเป็นไปได้ว่า เนื้อเยื่อจริงบางส่วนก็จะต้องถูกผ่าออกเช่นกัน

โดยเชย์ล่า ผู้ซึ่งมีงานโฆษณาไม่ต่ำกว่า 10 ชิ้น และมีผลงานในภาพยนตร์สารคดีเมื่อปีที่ผ่านมาในประเทศอังกฤษ ได้เข้ารับการผ่าตัดในโรงพยาบาลใกล้บ้านพักของเธอ ที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าของวันที่ 14 กค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยเธอได้กล่าวว่า เชื้อแบคทีเรียตัวนี้ทำให้เธอหายใจลำบาก และบาดแผลจากการผ่าตัด ช่างเจ็บปวดมาก เชย์ล่า ได้เดินทางไปประเทศบราซิล เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มขนาดหน้าอก หลังจากที่ให้กำเนิดบุตรชายเมื่อปีที่แล้ว

 

 

 

 

 

2 พ.ย. 53 เวลา 20:04 44,760 24 194
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...