กลัวไม่ดัง แพม เปลือยท่อนล่างโชว์หวิว

 

เรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อยสำหรับลุคส์ใหม่ของดาราสาว “แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์”  สวยและแซ่บ!!! มาแรงแซงโค้งนางแบบรุ่นเดียวกัน และขึ้นแท่นเป็นนางแบบเซ็กซี่น้องใหม่ จากภาพยนตร์ “เดอะกิ๊ก 3” หลังยอมโชว์สรีระอวบอึ๋ม!! ขึ้นปกนิตยสาร  ''Maxim'' ฉบับเดือนตุลาคม

เจ้า ตัวฟุ้งภาพสวยเซ็กซี่ถูกใจ พร้อมโต้ข่าวแก้ผ้าเพราะอยากดัง!! เมินคนมองในแง่ลบ  โบ้ยไม่กลัวกระแสภาพหลุด ก่อนฟุ้งยินดีร่วมงานกับทุกช่อง หลังมีกระแสเม้าท์ถูกวิก 3 และ 7 ทาบลงละคร!!!
 
ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร ''Maxim'' ฉบับล่าสุด นางแบบสาวมาแรง แพม-ปานพิมพ์ เปิดใจภาพแรงจริง แต่เป็นการรีทัชเพื่อให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น ปัดไม่กลัวภาพหลุด!

“ทางแม็ก ซิมเขาติดต่อมาว่าอยากให้ขึ้นปก ก็เลยลองดู (ดูจากปกค่อนข้างแรงเหมือนกัน?) ใช่  มันเป็นภาพรีทัช มันเหมือนเราไม่ใส่กางเกง แต่คือจริงๆใส่ เป็นกางเกงเลคกิ้ง แต่เขารีทัชออกให้เหมือนว่าไม่ใส่อะไรเลย  แพมก็ได้ดูภาพตัวเองในวันที่ถ่าย สำหรับแพมคิดว่าโอเคนะ หลังจากที่ถ่ายหลายๆ รอบที่ผ่านมา เขาทำออกมาแล้วมันสวยดี (กลัวมีภาพหลุดออกมาหรือเปล่า?) ไม่กลัวค่ะ คงไม่มีภาพหลุดอะไร เพราะเราก็ไม่ได้ถ่ายโป๊เปลือยอะไร”

“ถามว่ากลัวมั้ย...ถ้ามันมีกระแส แบบนั้นออกมา คือที่เราเลือกถ่ายเพราะว่าเราก็เคยถ่ายเล่มอื่นมาแล้ว คือทางแม็กซิมสนใจเราก็โอเค มันไม่ใช่เรื่องน่าซีเรียส ถ้าสิ่งที่เขาพูดมามันไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่ต้องใส่ใจ คือเราไม่ใส่ใจไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว ก็ปล่อยให้เขาพูดไป แม็กซิมเป็นหนังสือหัวนอกที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อีกอย่างนางเอกระดับแนวหน้าของเมืองไทยก็เคยขึ้นปกแม็กซิมมาแล้วทั้งนั้น ก็รู้สึกดีใจที่ได้ขึ้นปก ทางแม็กซิมเขาสนใจเรา เราก็โอเคอยากถ่าย มันก็โอเค เราไม่ได้ต้องการสร้างกระแสหรือว่าอะไร (ค่าตัวมีส่วนหรือเปล่า?) ค่าตัวก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ เป็นมาตราฐานอยู่แล้ว”  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...