แบบทรงผม สวยๆ สไตล์ สาวญี่ปุ่น


     อินเทรนด์ กันสุดสุดกับ ทรงผม สไตล์น่ารักๆ แบบสาวญี่ปุ่น ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสีย "เอสเซนเชียล แดเมจ แคร์" ได้สไตลิสต์ชื่อดังจากญี่ปุ่นบินมาเผยเคล็ดลับตัดแต่งทรงผมให้สาวไทยได้ลองไปทำกัน

    

ยูจิ ชิมิซึ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด บอกว่า ผู้หญิงเอเชียโดยส่วนใหญ่ประสบกับปัญหาผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก ทำให้การแต่งสไตล์ผมยาก และดูไม่พลิ้วสวย  "จากการศึกษาพบว่า ช่วงปลายผม 15 เซนติเมตร เป็นบริเวณที่แตกหักง่าย และมักแห้งเสีย ซึ่งเป็นผลจากการถูกความร้อนและการทำสี การฟื้นฟูและบำรุงผมในช่วงปลาย 15 เซนติเมตร จะช่วยเปลี่ยนผมเสียให้ชุ่มชื้นนุ่มลื่นแข็งแรง ทำให้การแต่งสไตล์ผมในรูปแบบต่างๆ ง่ายขึ้น"

     คาซึอากิ ฟูเสะ นักออกแบบทรงผมชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ได้แนะนำวิธีง่ายๆ ให้สาวๆ สวยว้าว! แบบ "สไตล์ลิช คาวาอิ" จากปลายผม 15 เซนติเมตร


  แบบ 1 "หวานใสสไตล์เจ้าหญิง"  ผมแบบลอนคลายดูหวานใสเป็นธรรมชาติแถมยังเงาวิ้ง เทคนิคง่ายๆ อยู่ที่การเลือกแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรที่ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ทำให้ลอนผมในบริเวณปลายผม 15 เซนติเมตร ดูทิ้งตัวมากขึ้นสำหรับสาวผมดัด  ส่วนสาวผมตรงก็สามารถเลือกแกนผมขนาดใหญ่โดยม้วนโรลออกบริเวณใกล้ใบหน้า จะช่วยให้ปลายผมพลิ้วไหว เป็นธรรมชาติมากที่สุด ที่สำคัญอย่าลืมม้วนโรลบริเวณหน้าม้า


  แบบ 2 "พราวเสน่ห์สไตล์สาวเซ็กซี่"  เพิ่มเสน่ห์ด้วยสไตล์ผมเอ-ไลน์ เริ่มด้วยการการเลือกแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรที่ช่วยให้ผมพลิ้วไหว สปริงตัวสวย เพื่อเตรียมผมให้พร้อมสำหรับการสไตล์ลิ่งในขั้นตอนต่อไปสำหรับสาวผมดัดสามารถเลือกใช้แวกซ์ช่วยจับลอนผมให้เด้งอยู่ทรง หลังจากนั้นใช้นิ้วมือขยุ้มลอนให้ยุ่งเล็กน้อย เหมือนไม่ได้ตั้งใจแล้วปัดปลายผมมาด้านหน้า ให้เคลียลงมาเหมือนผ้าคลุมไหล่ที่ดูน่าค้นหา


  แบบ 3 "สวยหรูมีสไตล์แบบเซเลบ"  โชว์ความน่ารักด้วยลอนผมขนาดใหญ่ ใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าที่มีวงขนาดใหญ่ม้วนปลายผมให้ดูเป็นหลอด เริ่มที่บริเวณโหนกแก้มลงไป ทำให้ลอนเป็นแบบคลายเล็กน้อยโดยใช้มือสางเบาๆ บริเวณปลายผม 15 เซนติเมตร หลังจากนั้นสามารถเพิ่มความหรูหราด้วยการยกโคนผมส่วนกลางขึ้นไปม้วนเก็บด้านบนเหมือนเวลาเซเลบริตี้ออกงานสังคม น่ารักแบบใสๆ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 

 

 

28 ก.ย. 52 เวลา 19:24 5,318 6 52
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...