วิกฤติเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเจอแฟนคลับโวยแต่งตัวล่อแหลม สั้นล่าง

วิกฤติเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเจอแฟนคลับโวยแต่งตัวล่อแหลม สั้นล่าง หลุดบน โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 กันยายน 2552 05:59 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น ฮยอนอา 4Minute
อีกหนึ่งเหตุการณ์ของฮยอนอา
การขายความเซ็กซี่กับกลุ่มนักร้องสาว เกิร์ลกรุ๊ป ดูเหมือนจะเป็นของคู่กันไปแล้ว แต่เมื่อบางครั้งความเซ็กซี่ก็ถูกใช้มากเกินไปจนเกิน ขอบเขต เช่นในวงการดนตรีของเกาหลีขณะนี้ที่เหล่านักร้องสาว ต่างแต่งกายอย่างเปิดเผย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

เหตุการณ์ที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในเกา หลีก็คือ การแสดงคอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minutes เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชมทั้งหมดไปก็คือ ฮยอนอา สมาชิกสาวน้อยวัย 17 ของวงที่ปรากฏตัวด้วยชุดมินิเดรสสุดสั้น ชนิดคนดูแทบลืมกระพริบตา ที่แย่ไปกว่านั้นดูเหมือนกระโปรงที่สุดสั้นอยู่แล้วน ั้น จะเลิกขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อสาวน้อยคนนี้ต้องเต้นอยู่บนเวที จนเธอต้องเอามือดึงลงมาบ่อยๆ

นับได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกเพราะเมื่อครั้งเจ้าตัวขึ ้นแสดงบนเวที KBS Music Bank เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมาก็เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้เช่นกัน โดยวิดีโอบันทึกการแสดงของเธอได้ถูกโพสท์ลง Youtube ในวันที่ 19 ก.ย. พร้อมกับมีการรวบรวมคลิปจากการแสดงต่างๆที่เกิดจากชุ ดไม่เหมาะสมที่เธอสวม ใส่ด้วย และเมื่อภาพการแสดงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เสียงวิจารณ์จากแฟนๆ ทางเน็ตก็ถูกกระหน่ำตามมาทันที

ทางตัวแทนของฮยอนอา จึงได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่านั กร้องสาวมีการเซฟมา อย่างดีแล้ว "ใต้กระโปรงนั่น เธอได้ใส่กางเกงขาสั้นเซฟไว้แล้ว" แต่ด้วยเหตุผลนี้ทางแฟนเพลงต่างแสดงความไม่พอใจโดยระ บุว่าเหตุที่ออกมา วิพากษ์วิจารณ์ครั้งนี้เป็นเพราะชุดที่ไม่เหมาะสมต่า งหาก

"ปัญหามันอยู่ที่ว่าความสั้นของชุด ชุดชั้นในหรือกางเกงเซฟมันมีไว้ใส่ข้างในใต้กระโปรงไ ม่ใช่เอาไว้โชว์ นี่มันมากเกินไปสำหรับเด็กที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาว ะจะมาสวมใส่ชุดแบบนั้น"

นอกจากกรณีของสาวฮยอนอาแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งต ัวของ โซฮี นักร้องสาวจาก WonderGirls เมื่อครั้งมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเช่นกัน โดยครั้งนั้นเธอสวมชุดกางเกงขาสั้นฮอทแพนท์รัดรูปเพื ่อขึ้นแสดงเพลง Single Ladies ของ บียอนเซ โดยมีเสียงวิจารณ์ชุดตามมาว่า "มันดูมากเกินไปสำหรับเด็กมัธยมปลาย"

ซึ่งนอกจากชุดดังกล่าวแล้ว โซฮี ยังเคยสวมชุดมินิเดรสสั้นพร้อมกับเต้นเพลง Crazy in Love ของบียอนเซด้วยท่าทางเซ็กซี่ซึ่งทำให้ถูกวิจารณ์ว่าไ ม่เหมาะสมกับวัยด้วย เช่นกัน โดยหนึ่งในเสียงวิจารณ์ระบุว่าไม่อยากให้เธอแต่งตัวโ ป๊ไปมากกว่านี้ "เราหวังว่านักร้องคนนั้นที่ยังเป็นผู้เยาว์จะไม่ใส่อ ะไรที่มันเผยเนื้อหนัง ไปมากกว่านี้แล้ว"

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้ว กงมินจี สาวน้อยวัย 15 ปีน้องเล็กสุดของวง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังสุดๆในเกาหลีขณะนี้ ก็ได้สวมกางเกงรัดรูป( เลกกิ้ง )สีดำพิมพ์ลาย CareBears รูปหมีที่มีลักษณะท่าทางไม่เหมาะสม ซึ่ง ซานดารา ปาร์ค หนึ่งในสมาชิกวงดังกล่าวก็เคยใส่ลายเดียวกันนี้จนถูว ิพากษ์วิจารณ์มาแล้วเช่นกัน

ส่วนในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แชริน นักร้องสาววัย 21 ปีจากวง Brand New Day ก็เคยมีประสบการณ์จุกโผล่จากชุดเกาะอกที่เธอใส่ขึ้นแ สดงบนเวที KBS Music Bank เลื่อนลงมาเช่นกัน โดยครั้งนั้นบริษัทต้นสังกัดของเธอออกมาเผยถึงเหตุกา รณ์ที่เกิดขึ้นว่า "มันไม่ใช่เหตุการณ์จุกโผล่ เธอสวมชั้นในไว้ข้างในเป็นอย่างดี มันดูเหมือนว่าหน้าอกเธอแค่โผล่ออกมาเท่านั้น" แต่ถึงอย่างไรเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ยังอดวิพากษ์วิจารณ ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้นไม่ได้โดยระบุว่า "เมื่อไม่นานมานี้เหตุการณ์ทำนองนี้ยังไม่ทันจะจบเลย ก็มีเหตุการณ์ใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว มันเป็นการตลาดแนวใหม่หรือไง?"

ส่วนเหตุการณ์อื่นๆก็ยังมีเกิดขึ้นอีกเช่นกันอย่างกร ณีของ ดาฮัม นักร้องสาวจากวง Foxy ที่เคยมีอุบัติเหตุสายเสื้อชั้นในถูกดึงหลุดออกมาระห ว่างการแสดง Big4 Concert เมื่อปี 2006 ด้วย
28 ก.ย. 52 เวลา 19:19 12,434 60 388
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...