จะเอาอะไรกับกูกันแน่ เลิกก็เลิก

ยันร้อยเปอร์เซ็นต์นางเอกเบอร์หนึ่งวิก 7 สี ''อั้ม-พัชราภา'' ทะเลาะกับ ''ต๊อด-ศิณะ'' กิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง ในผับมายา ซอยทองหล่อของฝ่ายชายจริง

คนเห็นเหตุการณ์แฉขึ้นไปเปิดศึกถึงขั้นเขย่า ตัวถอดรองเท้าฟาดหัวกันที่ชั้น 2 ของร้าน แถมมีการยืนยันอีกว่าต๊อดหัวเสียอย่างหนักที่อั้มทำท่าเหมือนจับปลาสองมือ ไม่เลิกเด็ดขาดเสียที ทั้งๆ ที่ตนเองก็พร้อมแยกทางด้วยดี

ได้รับการยืน ยันว่าข่าวการทะเลาะกันระหว่างอั้มกับต๊อดเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน  แหล่งข่าวได้อยู่ในเหตุการณ์ฉลองเปิดร้านมายาของต๊อดในซอยทองหล่อเมื่อวัน เสาร์ก่อนหน้านี้ โดยอั้มได้ขึ้นไปเปิดศึกทะเลาะอย่างรุนแรงกับต๊อดบนห้องชั้น 2 ซึ่งไม่สามารถจะทราบได้ชัดเจนว่าทั้งคู่โต้เถียงกันด้วยเรื่องอะไร

ขณะ ที่คนในร้านส่วนใหญ่กำลังสนุกสนานกับบรรยากาศเสียงเพลงชั้นล่าง จากนั้นก็มีคนเห็นอย่างแน่ชัดว่าต๊อดจับตัวอั้มเขย่า และอั้มถึงกับโมโหถอดรองเท้าของตนเองฟาดไปที่หัวของต๊อด แต่ในที่สุดก็ไม่มีอะไรบานปลายถึงขั้นเลือดตกยางออก

แหล่งข่าวแจ้ง ว่าทั้งคู่อาจจะเคยมีการทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นลงไม้ลงมืออย่างนี้บ่อยจนกลาย เป็นเรื่องปกติของทั้งคู่ แต่ก็ไม่มีอะไรหนักหนาชนิดที่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด

หลังการทะเลาะกัน ของทั้งคู่ ต๊อดได้ออกมาบ่นระบายข้างนอกทำนองว่า ''จะเอาอะไรกับกูกันแน่ จะเลิกก็พร้อมจะเลิกอยู่แล้ว'' ซึ่งประโยคนี้ทำให้ถูกนำมาตีความหมายว่า ต๊อดอาจจะอยู่ในอารมณ์ที่บีบคั้นทั้งๆ ที่พร้อมจะเลิกกับอั้มอยู่แล้ว เพราะมีข่าวว่าต๊อดเองก็คบหาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอยู่ด้วย และเห็นว่าทางอั้มก็มีโน้ตไฮโซหนุ่มอีกคนที่คบหาดูใจกันอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าอั้มยังมีท่าทีว่าต้องการคบกับต๊อดอยู่ต่อไปเช่นเดิมโดยยัง ไม่ยอมเลิกราเด็ดขาด

 

22 ก.ย. 52 เวลา 01:41 3,156 18 128
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...