ฉุนผู้โดยสารอึ บนรถ โชเฟอร์เร่งความเร็วก่อนคว่ำ

ผู้โดยสารอั้นอุจจาระไม่ไหว ถ่ายบนรถบัส บขส. แต่เอากระดาษหนังสือพิมพ์รองไว้ กลิ่นโชยทั่วรถ คนขับสุดทนโมโหบึ่งรถด้วยความเร็ว ก่อนเจอรถกระบะตัดหน้า พลิกคว่ำข้างทาง ผู้โดยสารเจ็บระนาว

สภ.บางปะหัน รับแจ้งเหตุรถบัส บขส.พลิกคว่ำตกลงข้างทาง ถนนถนนสายเอเชีย ขาขึ้น จ.นครสวรรค์ หลัก กท.ที่ 43 เขต ม.5 ต.หันสังข์ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสมัครต่าง ๆ เข้าให้การช่วยเหลือ
 
ที่เกิด เหตุพบรถบัส บขส.ปรับอากาศชั้น 2 สายกรุงเทพ  - สรรคบุรี , ชัยนาท หรือสาย 8 เลขข้างรถ 8-2 หมายเลขทะเบียน  10 – 0428 ชัยนาท  ของ บริษัท  ชัยนาท  ทัวร์  จำกัด  ซึ่งเป็นรถร่วม บขส. พลิกคว่ำหงายท้อง ล้อทั้ง 4 ล้อชี้ฟ้า  สภาพรถยับเยิน   ข้าวของกระจายเต็มไหล่ทาง และมีคนเจ็บที่เป็นผู้โดยสารติดอยู่ในซากรถจำนวนมาก

การช่วยชีวิตนั้น เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะด้วยสภาพรถที่ถูกกดทับเพราะรถหงายท้อง ให้ให้ผู้บาดเจ็บถูกกดทับจากตัวรถ ต้องมีการใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ  อย่างไรก็ตามพบว่า รถคันดังกล่าวติดถังแก๊สเอ็นจีวีรวมจำนวน 16 ถังใหญ่ ทำให้ต้องเพิ่มความระมัดระวังในการช่วยเหลือเพิ่มขึ้นไปอีก ขณะที่ยังมีผู้โดยสารอีกหลายคน ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยสามารถที่จะคลานหนีตายออกมาจากซากรถได้

รถคันดังกล่าวมี นายกมล พลอยไทย อายุประมาณ 35-40 ปี   เป็นคนขับรถ หลังเกิดเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

พนักงาน เก็บเงินประจำรถโดยสารคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและสามรรถคลานออกมาจากรถ พร้อมร้องไห้ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า รถวิ่งมาตามถนนเมื่อเลยด่านเก่าของแขวงการทางเพียงเล็กน้อยก็จะเป็นที่กลับ รถ  ขณะนั้นฝนก็กำลังตก พอดีมีรถกระบะกลับรถตัดหน้า คนขับตกใจ ทำให้รถเสียหลักส่ายไปมา เพราะถนนก็ลื่น ท้ายที่สุดไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงพลิกคว่ำลงข้างทาง

น.ส.อาภาภรณ์  ผู้รอดชีวิต  กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมา แต่รถบัสก็ขับเร็ว และเมื่อมีรถกระบะขับตัดหน้า ทำให้คนขับรถหักหลบอย่างกะทันหัน จนเสียหลักตกข้างทาง

นายจิระเดช  กรวดทรง  อายุ 50 ปี  ผู้โดยสารที่รอดชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้าที่โชเฟอร์จะขับรถอย่างเร็วนั้น มีสาเหตุโดยเมื่อรถวิ่งมาถึงหลัก กม.30 ของถนนสายเอเชีย ปรากฏว่า มีผู้โดยสาร 1 คนเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี  ปวดท้องอุจจาระ กะทันหัน และได้ถ่ายอุจจาระ บนรถที่เบาะหลัง โดยเอากระดาษหนังสือพิมพ์รองอุจจาระเอาไว้ ทำให้กลิ่นเหม็นไปทั้งรถ เพราะเป็นบัสปรับอากาศ  ทำให้นายกมล พนักงานขับรถไม่พอใจ และต่อว่าชายที่ถ่ายอุจจาระ จากนั้นได้แสดงอารมณ์โมโห โดยซิ่งรถเป็นการประชด  และซิ่งด้วยความเร็วฝ่าสายฝนที่ตกลงมา จนกระทั้งมาถึงหลัก กม.ที่ 43 พอดีมีรถขับตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง

 

21 ก.ย. 52 เวลา 04:37 3,444 12 142
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...