ผิดที่ถ่ายรูปคู่ถุงยางอนามัย ?

พิธีกร และผู้ประกาศแห่งสถานีโทรทัศน์ NTV แห่งประเทศญี่ปุ่น ถูกทางสถานีบีบให้ลาออก หลังจากภาพของเธอซึ่งถือกล่องถุงยางอนามัยอยู่ในมือ ถูกเผยแพร่ทางสื่อ

 
แม้ ญี่ปุ่นจะได้ชื่อเปิดกว้างสำหรับสื่อประเภทวาบหวิว ที่มีขายอย่างถูกกฎหมาย แต่ในบางด้าน ดินแดนอาทิตย์อุทัยก็ยังถูกปกคลุมไปด้วยความคิดแบบหัวโบราณ สิ่งที่ยืนยันเรื่องดังกล่าว ก็คือเหตุการณ์ที่ผู้ประกาศสาวรายหนึ่ง ถูกสถานีโทรทัศน์ให้ออก หลังมีภาพของเธอถือกล่องถุงยางอนามัยเผยแพร่ทางสื่อประเภทแทบลอยด์ราย สัปดาห์

ในภาพของสาว "มิกุ นัตซึเมะ" วัย 25 ปี พิธีกร และผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ NTV นอนยิ้มแฉ่งอยู่บนเตียง ทุกอย่างคงจะไม่ใช่ปัญหาถ้าในมือของเธอไม่ได้ถือกล่องถุงยางอนามัยญี่ห้อซา กามิ เอาไว้ด้วย

หลังจากเกิดเรื่องขึ้นสาวผู้โชคร้ายก็ถูกผู้บริหาร ของสถานีเรียกเข้าพบในทันที และแจ้งว่าเธอไม่สามารถทำงานกับสถานีโทรทัศน์แห่งนี้ได้อีกต่อไป สื่อในญี่ปุ่นแจ้งว่าหลังจากพยายามอ้อนวอนขอร้องด้วยน้ำตานองหน้าเพื่อขอ โอกาสแก้ตัว และอ้างว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายเพื่อการรณรงค์เรื่องการป้องกันโรคเอดส์ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้

ภาพพจน์ของเธอได้ถูก ทำลายไปแล้ว และไม่สามารถจะแก้ไขให้กลับมาดังเดิมได้อีก โดยเฉพาะกับผู้ชมส่วนใหญ่ของรายการที่เป็นกลุ่มแม่บ้านหัวโบราณ

17 ก.ย. 52 เวลา 05:07 9,425 55 520
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...