สุดยอดนักมวยปล้ำสาว ทั้งหมด 4 คน

ถ้าเกิดว่า คนที่เป็นแฟนประจำ และอยู่ในประเภทที่เรียกว่า Smark (ศัพท์เฉพาะใช้เรียกแฟนๆ มวยปล้ำที่รู้ว่า มวยปล้ำก็การแสดงสตั๊นท์ ซึ่งค่อนข้างปลอดภัย แต่ก็มีเจ็บตัวจริงๆบ้าง) แฟนประจำจะรู้ว่ามวยปล้ำนั้น fake (หลอกๆ) แต่ก็จะดูเพื่อความสนุกสนานและดูการแสดงศิลปะการต่อสู้

เรื่องรายละเอียดเอาไว้ตอนต่อไปจะเล่าให้ฟัง เอาเป็นว่า เรามาเปิดประเด็นกันว่า มวยปล้ำมี “ผู้หญิงสาวๆสวยๆ” เหมือนกัน ซึ่งก็ทำให้ มวยปล้ำน่าดูเข้าไปอีก หึๆ

เรามาดูรู้จักสาว สวยๆเหล่านี้ ที่อยู่ระดับแนวหน้าของวงการกันซะหน่อย ที่เด่นทั้งความสวยและฝีมือ

 

1. Michell McCool (มิเชล แม็กคูล)

 

ชุดเล่นมวยปล้ำของเธอดูสวยเซ็กซี่ (อยากแกะริบบิ้นสีทองออกจัง :P~  )

 

Michell McCool สาวผมบลอนด์ จากค่ายมวยปล้ำ WWE ค่ายมวยปล้ำใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ เธอเป็นนักกีฬาดอดจ์บอลมาก่อน และเป็นคุณครูสอนนักเรียนประถม จบปริญญาโทด้านศึกษาศาสตร์ แต่ก็หันมาเอาดีด้านมวยปล้ำ หน้าตาและความสวยเข้าขั้นระดับนางแบบเลยทีเดียว เธอมักจะเล่นบทร้าย (heel) ในมวยปล้ำ

 

Michell McCool หุ่นสวย ผมทอง โพสอย่างกับนางแบบมืออาชีพ

 

 

Michell McCool จะใส่ชุดนี้ เล่นมวยปล้ำที่(บ้าน)ไหนเนี่ย จะตามไปเล่นด้วย

 

ท่าไม้ตายเธอคือ ล็อกแขนสองข้าง(แบบ butterfly suplex) แล้วทิ้งตัวให้หน้าคู่ต่อสู้กระแทกพื้น ชื่อว่าท่า Wings of Love (ล่าสุดว่าโดนแบน เพราะท่านี้อาจจะอันตรายเกินไป)

ชุดที่เธอใส่ในการแข่งขันมวยปล้ำ ก็มักจะเป็นชุดคอกว้าง เว้าลึก เสียวหลุดจะโชว์จุกเสียให้ได้

 

Michell McCool กับชุดมวยปล้ำใจกว้าง

Michell McCool (ชุดเงินขาว) กระโดดถีบได้น่ากลัวจริงๆ

 

แม้ Michell McCool จะไม่ใช่พันธุ์โคนมหนองโพ แต่หน้าสวย หุ่นเพียว แค่นี้ก็ทำให้เก็บไปฝัน อยากเล่น(มวย)ปล้ำกับเธอติดต่อกันหลายๆคืน

 

2. Gail Kim (เจนนิเฟอร์ คิ้ม เฮ้ย ไม่ช่ายๆ   เกล คิม)

 

หมวยคิม ตอนที่ได้แชมป์

 

Gail Kim สาวหน้าตาเอเชีย ที่ฝรั่งเขาชอบนักหนา บอกว่า exotic (สวยดึงดูดแปลกตา)  เธอเกิดที่แคนาดาเชื้อสายกิมจิ (เกาหลีนั่นแหละ) เธอเป็นนักกีฬาตั้งแต่เด็กๆ แต่เข้าสู่วงการมวยปล้ำใต้ดิน โดย Gail Kim สวมหน้ากาก ปิดหน้าปิดตา เป็นนักมวยปล้ำหญิงจอมโหดใต้ดินอยู่หลายปี จนกระทั่งมั่นใจในหน้าตาและรูปร่างก็สะบัดผ้าผ่อนมาใส่ ชุดมวยปล้ำน้อยชิ้นอย่างที่นำมาโชว์กัน แล้วก็ปรากฏตัวค่ายใหญ่ครั้งแรกที่ WWE ก่อนจะย้ายไป TNA (แล้วก็กลับมา WWE อีกที)

 

ภาพนี้ ใจถึงใจจริงว้อย Gail Kim เอ๊ยยย

โอ้ว....นม 5.999 (จะหกแล้ว)

 

 บางมุมของอาหมวย Gail Kim หน้าตาเหมือนเจนนิเฟอร์ คิ้ม ซะจริง แต่หุ่นฟิต และลีลา การเตะต่อย โดดเชือก ไม่เสียทีที่เป็นนักสู้จากแดนตะวันออกเลย เมื่อปีก่อน เธอโด่งดังมากที่ TNA จากการตามล้างตามเช็ดกับคู่แค้น Awesome Kong สาวผิวดำร่างยักษ์น้ำหนักมากกว่าเธอเกือบ 3 เท่า

 

“สวยอึ๋มนักเหรอ แม่จะเหยียบให้หักสองท่อนเลย ฮึ่ม!” (คนนี้แหละ Awesome Kong)

 

ท่าไม้ตายของ Gail Kim คือ ดึงแขน เอาเท้ายันหน้าแล้วทิ้งตัวให้หน้ากระแทกกับส้นเท้า ชื่อว่า Eat Defeat (แปลว่า “เอาความพ่ายแพ้ไปแด๊กเถอะเมิง”)

ล่าสุดเธอย้ายค่ายจาก TNA (ค่ายใหญ่อันดับสองของสหรัฐ) มายัง WWE แล้วจ้า แต่ว่า ตั้งแต่ย้ายมา ไม่ค่อยได้ชนะใครเขาเลย -_-“

3. Angelina Love (แองเจลิน่า เลิฟ)

 

Angelina Love กับชุดมวยปล้ำประจำตัว ที่โชว์เนินแน่นๆ ไม่แพ้สองคนแรก

 

เมื่อ WWE มี Michell McCool เป็นราชินีประจำค่าย ทางฝั่ง TNA ก็มีราชินีประจำค่ายเช่นกัน คือ Angelina Love เธอมีเพื่อนคู่หู คือ Velvet Sky (เวลเว็ท สกาย) กลายเป็นคู่หูตัวแสบประจำ TNA โกงสะบัด เรียกชื่อทีมว่า the Beautiful People (กลุ่มคนสวยค่า....) เอาสเปรย์ฉีดผมไปโกงฉีดใส่คู่ต่อสู้ ลอบทำร้าย และยังเอากรรไกรไปตัดผมคู่แค้นซะอีก ร้ายจริงๆ

 

Angelina Love (คนยืน) กับท่าโพสคู่กับ Velvet Sky คู่ซี้ตัวแสบประจำ TNA Knockout

 

Angelina Love เป็นสาวผมบลอนด์ อกอวบอึ๋ม รูปร่างสูงโปร่ง เหมือนนางแบบเลย แต่ฝีมือการเตะต่อยก็ร้ายกาจเหมือนกัน โดยเฉพาะท่าหมุนตัวเตะท้ายทอยกลางอากาศ น่ากลัวใช่เล่น ทำให้ครองเข็มขัดแชมป์ TNA Knockout อยู่ตั้งนาน  เธอบอกว่าในภาพที่เธอเป็นคนร้ายๆ แต่จริงๆแล้วเธอคิกขุแล้วก็ชอบเลี้ยงแมว

 

“นอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ มีเรื่องคับอกคับใจอยู่เยอะ”

 

ท่าไม้ตายของเธอ คือ โชว์ก้นใส่กล้อง แล้วถูไถน้องสาวกับเชือกครับ เฮ้ย ไม่ช่ายๆ นั่นมันท่าเปิดตัวของเธอ (แต่เป็นท่าไม้ตาย ที่ฆ่าผมได้เลย ให้ตายสิ)

 

เธอถู เธอไถ แล้วใครจะทนเธอได้

 

 ท่าไม้ตายคือ Lights Out ล็อกคอคู่ต่อสู้ แล้วทิ้งตัวให้หน้าคู่ต่อสู้กระแทกพื้น

Angelina Love ชอบโกงให้ตัวเองชนะอยู่เรื่อย ลองมาปล้ำกับผมสิ จะจับกดนับ 1-2-3...(ที)ให้หายแค้น

 

4. Christy Hemme (คริสตี้ เฮมเม่)

 

Christy Hemme สาวผมแดง ก็เป็นสาว “เปิดเผย” อีกคน

 

 

Christy Hemme เคยโชว์เรือนร่าง อล่างฉ่างในเพลย์บอยมาแล้ว เมื่อปี 2005

 

Christy Hemme สาวร่างผอมบาง ตอนแรกเธอตั้งใจจะเอาดีด้านดารา เคยเข้าร่วมอเมริกันฟุตบอลชุดชั้นในมาแล้ว (Men Mthai เคยนำเสนอเรื่อง อเมริกันฟุตบอลชุดชั้นในไปแล้ว)

 

Christy Hemme ตอนที่ลงแข่งอเมริกันฟุตบอลชุดชั้นใน (Lingerie League)

 

ต่อมา Christy Hemme ก็เข้าประกวดหาสุดยอดนักมวยปล้ำสาวหน้าใหม่ของ WWE (Diva Search) แล้วก็ชนะเสียด้วย แล้วก็ได้ถ่ายเปลือยลง Playboy แต่พอได้เข้ามาในค่าย WWE ได้แข่งมวยปล้ำจริงๆแล้ว ฝีมือกลับไม่พัฒนา ต่อสู้แล้วไม่สมจริง ดูเหยาะแหยะเกิน ก็เลยเด้งออกมา

 

เธอเลยมาซบอก TNA ค่ายอันดับสองแล้วก็ฝึกปรือใหม่ จนกระทั่งเตะต่อยคล่อง ขึ้นเชือกกระโดดเสี่ยงตายได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งการกลับมาพร้อมกับวิทยายุทธ ทำให้เธอโด่งดังกว่าเก่า และมีแฟนคลับเยอะขึ้นมาก รวมทั้งกลายเป็นสาวผมแดงที่ hot ที่สุด จากโพลหลายสำนัก

 

Christy Hemme เอากระโปรงน้องสาวมาใส่อีกแล้ว

 

(จริงๆแล้วเธอเป็นสาวผมบลอนด์ แต่ย้อมแดงเพราะทำให้เธอดูสวยกว่า) ตอนนี้เธอตั้งวงดนตรี ร้องนำด้วยล่ะ

ท่าไม้ตายของเธอคือ FFG ขึ้นเชือกแล้วก็แหกขาข้างหนึ่งขึ้น 180 องศาแล้วทิ้งตัวลงไปพาดกับคอคู่ต่อสู้ที่นอนแอ้งแม้งอยู่ (แล้วถ้าคู่ต่อสู้หลบทันเมื่อไหร่ ก็จะกลายเป็นว่า คริสตี้ แหกขาแล้วเอาน้องสาวกระแทกพื้น โอ้ว...)

 

ท่าไม้ตาย แยกขา FFG ของ Christy Hemme ก่อนจะทิ้งดิ่งลงมาพาดคอคู่ต่อสู้

 

นั่นคือ สุดยอดนักมวยปล้ำสาว ทั้งหมด 4 คนครับ

 

หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมสาวๆเหล่านี้ ถึงยอมมาเล่นมวยปล้ำ ซึ่งเสี่ยงต่อความเจ็บปวด บางคนบอกเหตุผลว่า มันเป็นการเสนอหน้าต่อสาธารณชนที่ดี การเล่นมวยปล้ำแสดงความแข็งแกร่ง และได้ออกโทรทัศน์ ทำให้ดังง่าย สาวที่มาแนวนี้ ล่าสุดก็ คือ Maria Kanellis (มาเรีย แคเนลลิส) จาก WWE ซึ่งอาศัยความสวยเข้ามาเล่นมวยปล้ำ ทำให้ได้ขึ้นปกเพลย์บอยอีกเช่นกัน

 

มาเรีย สาวสวยอีกคนที่ได้ขึ้นปกเพลย์บอย

 

 

Christy Hemme เคยกล่าวไว้ตอนสัมภาษณ์ว่า มวยปล้ำมันคือ “โชว์” แบบหนึ่ง มีเจ็บบ้าง (แต่ไม่ได้เจ็บตัวมากมาย อย่างที่เราๆคิด) แต่สิ่งที่เธอได้รับคือ นอกจากเงินค่าจ้างและมีแฟนๆที่คอยเชียร์เธอแล้ว งานมวยปล้ำเป็นงานที่ทำให้เธอได้ออกกำลังกาย และทำให้สุขภาพดีฟิตปั๋งตลอดเวลา

 

เกร็ดความรู้ย่อยๆเกี่ยวกับวงการนักมวยปล้ำหญิงของสองค่ายใหญ่นั้น WWE (World Wrestling Entertainment) เรียกนักมวยปล้ำหญิงว่า Diva (ดีว่า) หมายถึง เพียบพร้อมด้วยความสามารถและความสวย แต่ทาง TNA (Total Nonstop Action Wrestling) เรียกนักมวยปล้ำหญิงว่า Knockout (น็อกเอาท์) ซึ่งเน้นฝีมือและความโหดกว่า

 

TNA อ้างว่า ค่าย WWE เอาแค่คนสวยๆมาวิ่งเล่น กระชากผมกัน แต่ปล้ำไม่เป็นหรอก ของ TNA สิเดือดกว่า ซึ่งในความคิดผมแล้ว TNA มันส์กว่าจริงๆ

 

โลโก้ประจำ WWE Divas ชมข่าวได้ที่ WWE.com

 

ส่วนอันนี้ก็ โลโก้ ประจำ TNA Knockout ชมข่าวได้ที่ tnawrestling.com

 

บทสรุปคือ ในความเหี้ยมโหดของมวยปล้ำชายกล้ามหนา พุงโต ก็ยังมี ความสวย เผ็ด ดุ ของสาวๆ เหล่านี้ ทำให้มีสิ่งสวยๆที่น่ามอง  แต่ก็เป็นกุหลาบหนามแหลมพิษสงในการต่อสู้น่ากลัวเหมือนกัน

 

เชื่อผมสิ ว่า หลายๆคนไม่ใช่แค่ “อยากดู” แต่อาจจะอยากกระโดดลงไปคลุกวงในได้ปล้ำกับพวกเธอด้วย

 

 

 

อย่าลืมติดตาม มวยปล้ำกีฬาฮาร์ดคอร์ ตอนต่อไป ซึ่งเนื้อหาจะโหดขึ้นเรื่อยๆ (ทำไมมวยปล้ำถึง fake? คุณรู้จักมวยปล้ำเลือดสาดหรือยัง?)

12 ก.ย. 52 เวลา 18:28 25,568 9 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...