น้ำตาร่วงกับผ้าอนามัยใช้พร้อมคราบ ?

เรื่องเลวร้ายที่แหม่มรับไม่ได้เลย คือ มีบุคคลปริศนาส่งผ้าอนามัยใช้แล้วและส่งกางเกงในผู้หญิงที่มีคราบอะไรไม่รู้ มาให้แหม่ม ซึ่งแหม่มทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยขอจบกันแค่นี้ดีกว่า

แหม่ม-วิ ชุดา พินดัม น้ำตาร่วงหลังเปิดใจเคลียร์สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากับผู้กำกับซิทคอม นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว และถึงกับยกเลิกการแต่งงานที่ตั้งใจไว้ กลางรายการ ล้วงลับ ตับแตก

ดีเจจอมแฉ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่ยิงคำถามว่า จริงหรือไม่ ที่คู่กรณีผู้ประกาศข่าวสาว ส่งกางเกงในผู้ชายมาให้ และ มีผ้าอนามัยที่ใช้แล้วกับกางเกงในผู้หญิงปริศนาส่งมาให้?

"แหม่ม ต้องขอบอกเลยว่าสาเหตุและปัญหาเรื่องนี้แหม่มไม่เคยคุยแบบเปิดอกที่ไหนมา ก่อน รายการนี้เป็นรายการแรกที่แหม่มจะขอพูดถึงคดีต่างๆที่เกิดขึ้น แหม่มไม่เคยตามราวีใคร มีแต่แหม่มถูกทำร้ายมาตลอด ตั้งแต่แหม่มยังไม่เลิกกับพี่นก เรื่องแรกเลยคือเรื่องคู่กรณีส่งกางเกงในผู้ชายมาให้แหม่ม แหม่มก็เงียบ ไม่โต้ตอบ ต่อมาก็เรื่องคลิปทวงกางเกงในคืน อันนี้แหม่มก็มีหลักฐานว่าเค้าโทรมาคุย เรื่องนี้จริง ส่วนเรื่องเลวร้ายที่แหม่มรับไม่ได้เลย คือ มีบุคคลปริศนาส่งผ้าอนามัยใช้แล้วและส่งกางเกงในผู้หญิงที่มีคราบอะไรไม่รู้ มาให้แหม่ม ซึ่งแหม่มทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยขอจบกันแค่นี้ดีกว่า แหม่มว่าเรื่องนี้แหม่มถูกกระทำมาตลอด แล้วทำไมแหม่มยังจะต้องทนกับมันอีก"

เรื่องต่างๆยังไม่หมด ยังมีอีกหลายเรื่องที่หลายคนฟังแล้วถึงกับอ้าปากค้าง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...