เรื่องย่อ บางกอกกังฟู และรูปภาพ

            

 

       Film R Us? ค่ายหนังใหม่ของฟิล์มอาร์เอส บริษัทหนังของอาร์เอสที่ชื่อว่า “ฟิล์มอาร์อัซ” (จะพูดให้วกวนทำไม) พร้อมส่งโปรเจ็กต์หนังที่ในค่าย เตรียมทยอยกันออกมาตลอดทั้งปีนี้ถึง 4 เรื่อง อาทิ สามย่าน หนังสามผู้กำกับ, หนังเค้านะเธอ หนังที่เกี่ยวกับ ป๋าเทพ และ ยุทธเลิศ, แฟนใหม่ (ก็ภาคต่อแฟนเก่านั่นแหละ) และ บางกอกกังฟู

  

    

 

        เราจะพูดถึงบางกอกกังฟูหล่ะ ซึ่งมีหนึ่งเซอร์ไพร์ซเป็นการที่ ?แก้ว FFK จริญญา ศิริมงคลกุล ? นักร้องยอดนิยมขวัญใจวัยรุ่น-วัยเด็ก แห่งค่ายเพลง KamiKaze ได้รับเลือกให้เล่นเป็นตัวเอกในหนังที่ชื่อ ?บางกอกกังฟู? ถือ เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของ ?แก้ว? เลยนะ แถมประกบกับพระเอกระดับซูเปอร์สตาร์ถึง 4 คนแหนะ ใครบ้างหล่ะ เป้-เสลอ, มาริโอ้, ฟิล์ม-รัฐภูมิ และก็ แบงก์ วงแบล็ควานิลลา ฝีมือกำกับโดย ต้อม ยุทธเลิศFilm R Us? ค่ายหนังใหม่ของฟิล์มอาร์เอส บริษัทหนังของอาร์เอสที่ชื่อว่า “ฟิล์มอาร์อัซ” (จะพูดให้วกวนทำไม) พร้อมส่งโปรเจ็กต์หนังที่ในค่าย เตรียมทยอยกันออกมาตลอดทั้งปีนี้ถึง 4 เรื่อง อาทิ สามย่าน หนังสามผู้กำกับ, หนังเค้านะเธอ หนังที่เกี่ยวกับ ป๋าเทพ และ ยุทธเลิศ, แฟนใหม่ (ก็ภาคต่อแฟนเก่านั่นแหละ) และ บางกอกกังฟู

              

                                                              

เรื่องย่อ บางกอกกังฟู

  

     จากกลุ่มเด็กที่ถูกลักพาตัวไป เพื่อเอาไปเป็นขอทาน รวมตัวกันหนีออกมาและได้พบกับอาจารย์กังฟูผู้เลิศล้ำ จนเติบใหญ่กลายเป็นสิงห์ด้วน เสือบอด จิ้งจอกอ่าง และจงอางตึง สี่ยอดฝีมือผู้กลับมาล้างแค้นมาเฟียขอทาน ร่วมสัมผัสอารมณ์แอ๊คชั่น มันส์ ฮา ได้ในภาพยนตร์กำลังภายในสุดแนว บางกอกกังฟูจากกลุ่มเด็กที่ถูกลักพาตัวไป เพื่อเอาไปเป็นขอทาน รวมตัวกันหนีออกมาและได้พบกับอาจารย์กังฟูผู้เลิศล้ำ จนเติบใหญ่กลายเป็นสิงห์ด้วน เสือบอด จิ้งจอกอ่าง และจงอางตึง สี่ยอดฝีมือผู้กลับมาล้างแค้นมาเฟียขอทาน ร่วมสัมผัสอารมณ์แอ๊คชั่น มันส์ ฮา ได้ในภาพยนตร์กำลังภายในสุดแนว บางกอกกังฟู

Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us
26 ส.ค. 53 เวลา 03:16 11,932 3 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...