มาทำความรู้จักกับนักแสดงสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ จากเกาหลีที่ชื่อ Han Ga In กันค่ะ ภาพสวยๆ

ชื่อ : Han Ga-In

วันเกิด : 2 กุมภาพันธ์ 1982

ส่วนสูง/น้ำหนัก : 169cm./ 46kg.

กรุ๊ปเลือด : AB

                  ยามว่าง : ดูหนัง , ฟังเพลง(เศร้าๆ), ว่ายน้ำ การศึกษา : มหาวิทยาลัย Kyunghee เอก การโรงแรมและการท่องเที่ยว ผลงานชิ้นแรก : ละครเรื่อง Sunshine Hunting ทางสถานีโทรทัศน์ KBS เมื่อปี 2000 Han Ga-In เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ.1982 Han Ga-In เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงวัยรุ่นของเกาหลียุคใหม่ ที่กำลังได้รับความสนใจจากทั้งผู้จัดละครโทรทัศน์และผู้สร้างภาพยนตร์ เวลาว่างๆ Han Ga-In มักจะชอบว่ายน้ำ หรือไม่ก็หาหนังดีๆสักเรื่องมาดู ฟังเพลงดีๆ(เน้นเพลงเศร้าๆ)สักเพลงที่เธอชอบ    

                   Han Ga-In เป็นนักแสดงที่มีบุคลิกน่ารักสดใส เธอมักจะได้รับคำชื่นชมถึงความน่ารักที่มีอยู่ในตัวเธอเสมอๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งนักฟุตบอลทีมชาติชื่อดังของเกาหลีใต้ Lee Chun Soo ถึงกับเอ่ยปากให้สัมภาษณ์เลยว่า "เขาชอบ Han Ga-In มากๆ" ความแรงของเธอยังไม่หยุดเพียงแค่นั้นเมื่อเริ่มมีคนรู้จักเธอมากขึ้นและ เริ่มมีรูปเธอลงบนอินเตอร์เน็ต ก็เริ่มเกิดกระแสเปรียบเทียบว่าเธอคล้ายกับ Eugene อดีตสมาชิกวง SES บ้าง บางคนก็ว่าคล้าย Son Ye Jin อีกกระแสก็ว่าเธอคล้ายๆกับนักร้องที่ชื่อว่า Dana นอกจากนั้น Han Ga-In ยังมีงานแฟชั่นโชว์มาแล้วมากมาย และงานแฟชั่นโชว์ที่สร้างชื่อให้กับเธอก็คือตอนที่เธอเดินแบบชุดแต่งงานคู่ กับนักแสดงหนุ่มสุด HOT ของเกาหลีในช่วงเวลานั้นอย่าง Won Bin Han Ga-In มีผลงานชิ้นแรกคือการรับบทรับเชิญเล็กๆในละครเรื่อง Sunshine Hunting ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS เมื่อปี 2000 จากนั้นเธอก็เริ่มมีงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานโฆษณาเข้ามามากมาย ปี 2003

                   Han Ga-In ได้รับบทที่เป็นตัวละครหลักเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง Yellow Handkerchief ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS จากความดังของละครเรื่องนี้ที่เกาหลี ทำให้ Han Ga-In เริ่มเป็นที่สนใจของคนทั่วไปมากขึ้น และในปีนี้เองที่แฟนๆละครของเธอเริ่มเปิดเว็บไซต์เกี่ยวกับเธอขึ้นมาให้คน ที่รักและชอบ Han Ga-In เหมือนๆกันได้เข้าไปแลกเปลี่ยนข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเธอในเว็บไซต์แฟน คลับ Han Ga-In ในส่วนของงานโฆษณาเธอก็ไม่น้อยหน้านักแสดงคนอื่นๆเช่นกัน ในปี 2003 เธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับบริษัทคอมพิวเตอร์ใหญ่ยักษ์ อย่าง COMPAQ นอกจากนั้นเธอก็ยังมีงานโฆษณา Colon Lotion ร่วมกับ Kim Jae Won รวมถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมทเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง www.naver.com อีกด้วย ปี 2004 Han Ga-In ได้รับบทเป็นนางเอกภาพยนตร์เต็มตัวเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง Spirit of Jeet Kune Do : Once Upon a Time in High School ผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับ Yu Ha ผู้กำกับมากฝีมือจากภาพยนตร์เรื่อง Marriage Is A Crazy Thing ภาพยนตร์เรื่อง Spirit of Jeet Kune Do : Once Upon a Time in High School เป็นเรื่องราวของมิตรภาพและการต่อสู้ระหว่างเพื่อนรักสองคน Hyeon Su และ Woo Shik ซึ่งบทนำทั้งสองรับบทโดย Kwon Sang-Woo และ Lee Jung-Jin ภาพยนตร์เรื่อง Spirit of Jeet Kune Do : Once Upon a Time in High School มีคิวเข้าฉายที่เกาหลีช่วงเดือนมกราคม ปี 2004 หลังจากนั้น Han Ga-In ก็มีงานละครออกมาทางสถานีโทรทัศน์ KBS ในละครที่มีชื่อเรื่องว่า Terms of Endearment

Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us Free Image Hosting at www.ImageShack.us
24 ส.ค. 53 เวลา 01:37 6,076 6 106
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...