นางเอกสาวจอมบู๊ ?มิลล่า โจโววิช? เปลือยหมดตัว

นางเอกสาวจอมบู๊ “มิลล่า โจโววิช” เปลือยหมดตัว โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 กันยายน 2552 07:52 น. “มิลล่า โจโววิช” ดาราสาวที่โด่งดังมาจากหนังแอ็กชั่นสยองขวัญ “Resident Evil” ออกมาสร้างความซู๊ดซ๊าดให้กับบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ ่ ด้วยภาพนู๊ดเปลือยหน้าเปลือยหลังในนิตยสารของฝรั่งเศ ส

นิตยสาร Purple ของประเทศฝรั่งเศส ฉบับใหม่ ซึ่งเป็นฉบับฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ได้สร้างความฮือฮาด้วยการตีพิมพ์ภาพเปลือยของดาราสาว คนดัง ภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพนู๊ดที่เปลือยหมดทั้งตัว ถ่ายด้วยฟิล์มขาวดำอย่างมีรสนิยม

นับว่านี้เป็นผลงานชิ้นแรกหลังจากเธอ หลังจากพึ่งเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม พอล ดับเบิลยู.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้กำกับหนัง Resident Evil ที่เธอแสดงนำไปเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

“มิลล่า โจโววิช” ดาราสาววัย 33 เกิดที่สหภาพโซเวียต ในบริเวณที่ปัจจุบันนี้เป็นประเทศยูเครน หลังจากนั้นเมื่ออายุได้ 5 ขวบ จึงอพยพตามมารดาไปอยู่ยังอังกฤษ และอเมริกาตามลำดับ โดยเธอผ่านงานบันเทิงมามากมายทั้งการแสดงหนัง เป็นนางแบบ และออกอัลบั้มเพลง

การเปลือยต่อหน้ากล้องอาจจะไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่ของเธอ เท่าไหร่นัก เพราะหนังเรื่อง Return to the Blue Lagoon ก็มีฉากวาบหวามให้คนดูต้องอึ้งกัน ทั้งๆ ที่ตอนนั้นดาราสาวอายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น

ในช่วงหลังๆ เธอกลายเป็นสัญลักษณ์ของสาวนักบู๊ในโลกภาพยนตร์ยุคปั จจุบัน เพราะงานดังๆ ส่วนใหญ่วนเวียนอยู่กับหนังประเภทนี้ไม่ว่าจะเป็น หนังซอมบี้ไตรภาค Resident Evil, หนังไซไฟอย่าง The Fifth elements, Ultraviolet หรือแม้กระทั่งหนังสงครามยุคโบราณ The Messenger: The Story of Joan of Arc ก็ล้วนมีจุดขายอยู่ที่ฉากแอ็กชั่น และคิวบู๊ทั้งหมด

สำหรับผลงานชิ้นต่อไปของ มิลล่า โจโววิช ก็คือการกลับไปรับบทเดิมที่เคยสร้างชื่อให้ในหนังเรื ่อง Resident Evil ซึ่งจะเป็นภาคที่ 4 แล้ว หนังจะกำกับโดยสามีของเธอเอง และมีแผนจะฉายในปีหน้า
                             
11 ก.ย. 52 เวลา 09:13 28,653 41 242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...