จีน อ้างถ่ายคลิป UFO ได้ ช่วงเกิดสุริยคราส

ฮือฮา นักวิทยาศาสตร์จีนบันทึกภาพยูเอฟโอลอยเหนือฟ้าช่วงเกิดสุริยคราส เผยกลุ่มนักเรียนยังเห็นด้วย บอกวัตถุประหลาดยังเปลี่ยนสีและขนาดเป็นสีฟ้าเรืองแสง ก่อนกลายเป็นสีดำ

“เด ลี่ เมล์”ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ว่า คณะนักวิทยาศาสตร์ที่หอดูดาวเพอร์เพิลเมาท์เท่น ในเมืองนานจิง ของจีน เชื่อว่า มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ภาพที่ปรากฎในคลิปความยาว 40 นาที จะเป็นภาพของวัตถุบินลึกลับ หรือ UFO ที่พวกเขารอคอยที่จะได้เห็นมานานแล้ว

นักวิทยาศาสตร์เหล่านี้ ต่างยืนยันว่า ภาพเคลื่อนไหวความยาว 40 นาที ที่จับภาพของวัตถุลึกลับได้ถูกถ่ายในระหว่างการเกิดสุริยุปราคา เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และได้เริ่มทำการวิจัยเพื่อการสืบค้นที่ต้องใช้เวลานานนับปีว่า วัตถุที่ปรากฎนั้นคืออะไร

ซึ่งเมื่อวานนี้ เว็บไซท์ข่าว ซิน่า ดอท คอมได้รายงานตามข้ออ้างของหอดูดาว เพอร์เพิล เมาท์เท่น ของสถาบันวิทยาศาสตร์จีนว่า เจ้าหน้าที่ของหอดูดาว ได้พบวัตถุบินลึกลับดังกล่าวอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์ ซึ่งยังต้องศึกษาค้นคว้ากันต่อไป และได้มีการระดมบุคคลากรเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลและการเปิดเผยผลทางวิทยาศาสตร์ ที่จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี

ขณะเดียวกัน รายงานระบุด้วยว่า นอกเหนือจากกลุ่มวิทยาศาสตร์จีนแล้ว กลุ่มนักเรียนหลายสิบคน ที่เมืองเดจิง ในมณฑลกวางตุ้ง ยังอ้างว่าได้เห็นวัตถุลึกลับนี้ ในช่วงเกิดสุริยคราส เมื่อวันที่ 22 ก.ค.และมีนักเรียนจำนวน 9 ราย ได้บันทึกภาพวัตถุประหลาดดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดเผยว่า วัตถุลึกลับยังได้เปลี่ยนสีและขนาด โดยตอนแรกเป็นสีฟ้าเรืองแสง ก่อนจะกลายเป็นสีดำ

จี้ ไห่-เช็ง จากหอดูดาว เพอเพิล เมาท์เท่น ของสถาบันวิทยาศาสตร์จีน กล่าวว่า ยังเป็นไม่ได้ที่จะระบุได้อย่างชัดเจนว่า วัตถุที่เห็นคือสิ่งใด ขณะที่วงการ UFO ต่างแทบจะกลั้นหายใจเพื่อรอผลการพิสูจน์ครั้งนี้

#จีน #คลิป #UFO
kaloi
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
9 ก.ย. 52 เวลา 03:37 6,022 28 296
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...