"ตั๊ก"เหวี่ยง!โดนสื่อรุมซักเรื่องหนัง

   "ตั๊ก บงกช" เผยบทหนังแนวอีโรติกเสนอผู้ใหญ่แล้วยังไม่ผ่าน ต้องกลับมามาแก้ไขอีก ด้าน "เป้ย ปานวาด" นางเอกของเรื่องวอนอยากให้ทุกคนเข้าใจเพื่อน เพราะทีมงานก็เครียด

          โดนสื่อรุมซักถึงความคืบหน้าของหนังแนวอีโรติก ทำเอาผู้กำกับมือใหม่อย่างสาวอึ๋ม “ตั๊ก บงกช” ถึงกับหน้าหงิกเหวี่ยงใส่สื่อ เผยส่งบทให้ผู้ใหญ่แล้วแต่ยังไม่ผ่าน ด้านนางเอกของเรื่อง “เป้ย ปานวาด” ป้องเพื่อนสาว อยากให้ทุกคนเข้าใจเพราะทุกคนกำลังเครียด อีกอย่างก็เป็นหนังเรื่องแรกที่ตั๊กต้องกำกับเองด้วย

          “ตัวเป้ยก็อย่างที่บอกสรุปกันที่สตอรี่บอร์ด ตอนนี้ก็ยังเป็นเป้ยอยู่ค่ะ มันก็หลายๆอย่าง ที่คุยกันก็มีการอัพเดตอยู่ตลอดค่ะ”

          ส่งบทไปแล้วผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง
“คือ ตัวตั๊กเขียนบทคนเดียว ส่งไปแล้วก็ไม่สนุก ตัวตั๊กส่งไปก็ไม่ได้หมายถึงจะผ่านเลย ก็ต้องมาเเก้มันเลยช้า มันเป็นเรื่องเเรกของเรา ก็เรียนรู้ไป เหนื่อยค่ะ เครียด ไม่ท้อยังไงพรุ่งนี้ก็มีพระอาทิตย์ ยังไงทุกคนก็ยังได้เห็นเพราะเราก็ทำจริงๆ ค่ะ จริงแล้วคิดว่าเราทำไปพอแก้คงเป็นเรื่องของการแก้ไข มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้ ผู้ใหญ่ก็ช่วยดูหลายคนค่ะ ก็เลยเป็นช่วงการดำเนินเรื่องเพราะว่าทำหนังสั้นมันค่อนข้างกระชับค่ะ พอทำหนังยาวหนึ่งนาทีเท่ากับหนึ่งแผ่น เก้าสิบนาทีก็ชั่วโมงครึ่งก็คือหกสิบหกเเผ่น แล้วแก้ของเก่าไม่เกี่ยวไม่นับ”

          คิดว่าจะต้องแก้บทไปอีกนานแค่ไหนกว่าจะได้ลงมือถ่ายทำ
“จน กว่ามันจะดีค่ะ เรื่องหนึ่งมันก็ไม่เเปลกที่จะทำงานนาน มันเป็นงานที่ค่อนข้างทำจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆ ก็แค่ทำงานของเราก็ทำนั้นเอง ไม่กดดันแค่รู้สึกว่าอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ทุกคนทำ และทุกคนก็เครียดเหมือนกับเรา เชื่อว่าผู้กำกับฯทุกคนเป็น ไม่น้อยใจเพราะว่าเราก็ไม่รู้อะไรที่มันอยู่ในจอเเล้วมันเป็นสิ่งที่ดีที่ สุด ก็ต้องยอมรับว่าเราเล่นหนังเป็นแต่ทำหนังไม่เป็น ถ้าเป้ยเค้าเล่นไม่ได้ก็คงจะไม่มีอะไรเเทงใจกันค่ะ มันไม่ได้อยู่ในหัวแล้ว ต้องตอบเเบบไหนดี เดี๋ยวหนูเขียนให้ใหม่ไม่มีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ตอบไปแล้วคือหนูทำบทแค่อยากให้คนดูทุกคนเเฮปปี้แค่นี้เองไม่มีอะไรเลย แล้วก็รู้สึกว่าพอมาถามเเบบนี้แล้วมันเร่งและกดดันเหมือนกันนะ เป้ยรักอาชีพเป้ย ตั๊กรักอาชีพตั๊กต่างคนต่างทำงานไม่มีอะไรทั้งนั้นค่ะ ตั๊กเป็นผู้กำกับฯก็จริงถ้าไม่มีเป้ยมันก็คงดำเนินเรื่องไปไม่ได้ค่ะ"

          ขณะที่เป้ยออกตัวแทนเพื่อนอีกหน โดยบอกว่าอยากให้หลายฝ่ายเห็นใจ และไม่อยากกดดันนางเอกสาวทรงโตกับการทำหนัง
“ต้อง เข้าใจว่ามันเป็นหนังเรื่องเเรกของตั๊ก เพราะอย่างนั้นมันต้องใช้เวลานิดหนึ่ง ถ้าเป็นหนังของเป้ย เป้ยก็คงอยากทำให้ดีทำแล้วคนออกมาด่าก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น ตัวเป้ยยังรอได้ พี่ๆ ก็คงรอได้ใช่ไหมคะ ตัวเป้ยก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรเพราะมันเป็นหนังเรื่องเเรกของตั๊ก ขอให้ทุกคนให้โอกาสเค้า ทางค่ายรู้ความเป็นไปเป็นมาตลอด ยังอยากให้เราเล่นแต่ทุกอย่างต้องรอบทสรุปเรียบร้อยแล้ว”

          ดูจากอาการตอนนี้แล้วเหมือนตั๊กจะเครียด ดาราสาวตอบด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีนัก
“เหรอ คะ ไม่เครียดยังไงไหว ช่วยเอาออกนิดหนึ่ง อย่าให้เห็นบรรยากาศ ไม่มีอะไรพี่หนูทำงานเฉยๆ ค่ะ คือหนูแค่อยากจะบอกว่า หนูแค่กำลังวิตกเรื่องงานก็คือเราจะเป็นคนที่ทำหนังก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าจะบอกว่ายากก็ได้ ถ้าจะบอกว่าดูไม่สบายใจก็ใช่แต่ก็อยากจะมางานนี้ ถึงแม้ว่าจะมีหนังสือกระดาษที่กองอยู่ที่บ้านรอ ตอนนี้ก็อยากกลับไปแล้วด้วย” จากนั้นดาราสาวก็เดินหันหลังกลับไปด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่นัก

8 ก.ย. 52 เวลา 16:48 2,441 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...