โจโฉแตกทัพเรือ นางเอกกลายเป็นดาราหนังโป๊ ?

หลินจื่อหลิง นางแบบ-ดาราสาวคนดังแห่งไต้หวัน และนางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff ของ "จอห์นวู" กลายเป็นนางเอกหนังโป๊โดยเจ้าตัวไม่ทราบเรื่อง เมื่อรูปของเธอถูกมือดีหยิบไปใช้เป็นหน้าปกแผ่นวีซีดีหนังโป๊ที่เมืองจีน

      
มี การพบวีซีดีหนังโป๊ ที่เมืองชานสี ที่หน้าปกปรากฏเป็นรูปของ เธอ ในชุดที่เปิดเผยให้เห็นถึงเนื้อหนัง โพสท่าสุดเซ็กซี่บนเก้าอี้ โดยมีฉากหลังเป็นห้องที่จัดแบบย้อนยุค ด้านในปกหลังยิ่งแล้วใหญ่เพราะเป็นรูปนางแบบสาวในภาพที่เปิดให้เห็นหน้าอก หน้าใจอันเปลือยเปล่า

ในเนื้อหาด้านในนั้นไม่ได้มีสิ่งที่ผู้ซื้อคาด หวังเอาไว้ เพราะที่จริงแล้วเนื้อในของหนังแผ่นนี้ก็คือ หนังโป๊จากญี่ปุ่น และภาพที่ปรากฏก็คือภาพตัดต่อดีๆ นี่เอง

ดาราสาว ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น โดยผู้จัดการของเธอให้ความเห็นว่า หลินจื่อหลิง ไม่ต้องการจะช่วยโปรโมตชั่นให้กับ คนพวกนี้ไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อม โดยจะใช้มาตรการทางกฎหมายเล่นงานแทน

หลิน จื่อหลิง ปัจจุบันมีอายุ 35 ปี เป็นคนไต้หวันโดยกำเนิด เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2517 เธอใช้ชีวิตในช่วงเด็กอยู่ในไต้หวัน ก่อนจะมาเรียนต่อระดับมัธยม ในประเทศแคนนาดา และคว้าปริญญาตรี 2 ใบจากคณะเศรษฐศาสตร์-คณะประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก จากมหาวิทยาลัย โตรอนโต้

ที่ แล้ว หลินจื่อหลิง ได้เริ่มต้นงานแสดงในหนังสองภาคจบของ จอห์น วู เรื่อง Red Cliff หรือสามก๊กตอน โจโฉแตกทัพเรือ ที่เธอลงทุนไปเรียนการแสดง ฝึกฝนวิธีชงชา และเดินเหินเยื่องย่างแบบสาวโบราณ จนได้รับคำชมจากการรับบทตัวละครเสี่ยวเกี้ยว ในหนังเรื่องนี้อย่างสูง แม้ว่าจะเป็นเพียงผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอก็ตาม

 

8 ก.ย. 52 เวลา 02:21 41,110 46 386
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...