'ยูอี' โดนมือดีปูดภาพนู้ด!

ภาพนู้ดหลุดกลายเป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นประจำเสียแล้วในวงการบันเทิงโลก ล่าสุดถึงคิวนักร้องสาวเกาหลี ยูอี จาก อาฟเตอร์ สคูล วงดนตรีหญิงล้วนหรือ เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดังเมืองกิมจิ ถูกมือดีปล่อยภาพสยิวเปลือยหมดจด

เว็บไซต์ ข่าวบันเทิง ''เคป็อป'' ชื่อดัง เผยแพร่ภาพนู้ดฉบับเซนเซอร์เรียบร้อย พร้อมระบุว่านักท่องเน็ตพากันเถียงกันคอเป็นเอ็นว่าเป็นรูปจริงของ ยูอี หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อโดยอาศัยเทคนิคคอมพิวเตอร์

เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของนักร้องสาวคนสวย รีบออกแถลงการณ์ชี้แจงทันควัน โดยระบุว่า ''ไม่มีทางเป็นไปได้ ภาพนี้เป็นของปลอม 100 เปอร์เซ็นต์ เรากับศิลปินของเราขอยืนยัน เธอถึงกับช็อกไปเลย และไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเธอ แต่ก็ขอย้ำว่าเป็นภาพปลอมแปลงขึ้นมา 100 เปอร์เซ็นต์ ขอให้แฟนๆ มั่นใจได้ว่าภาพเหล่านี้เป็นของเก๊ 100 เปอร์เซ็นต์''

จากการตรวจ สอบโดยแฟนพันธุ์แท้ของนักร้องสาวพบว่าภาพนู้ดดังกล่าวน่าจะใช้โปรแกรมโฟโต้ ช็อปตัดต่อขึ้นมาจากภาพเก่าเมื่อครั้งที่ ยูอี ตัดเค้กวันเกิดของเธออย่างชัดเจน และน่าจะเป็นฝีมือของแฟนเพลงลามกผู้ไม่ประสงค์ดีจัดทำขึ้นมา เพื่อทำให้ ยูอี ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง

ยูอี วัย 21 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า คิม ยู จิน และเป็นสมาชิกคนล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2009 ของ อาฟเตอร์ สคูล ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คนนั้น จัดได้ว่าเป็นดาวรุ่งคนหนึ่งของวงการบันเทิงกิมจิ หลังจากที่ไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์เมืองโสมขาวรายการต่างๆ อาทิ ''วี ก็อต แมริด'' (We Got Married) และงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ อยู่เนืองๆ นอกจากนี้เธอยังเป็นเพื่อนสนิทของ ยูบิน แห่ง วันเดอร์ เกิร์ลส์ เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดังอีกด้วย

7 ก.ย. 52 เวลา 18:50 16,306 26 166
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...