ของจริงไม่สน \'ดารา\' ชอบของเทียม

เจ้าประคุณรุนช่อง...เขาสร้างให้มนุษย์เกิดมารักกับเพศตรงข้าม แต่ทำมั้ย...ทำไม ในยุคนี้คนเราถึงได้รักผิดเพศกันซะอย่างนั้น อย่างในวงการบันเทิงก็มีให้เห็นกันหลายคู่ ที่ออกมาเปิดเผย ว่าชอบเพศเดียวกัน หรือดั๊น...ไปชอบกะเทย โอ๊ย...มันช่างอีนุงตุงนังกันไปโม้ด ว่าแล้วลองมาสำรวจกันดีกว่ามีใครกันบ้าง

คู่ดาราสาว "ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ที่เธอออกมายอมรับว่ากำลังดูใจกับทอมไฮโซ "ต๊อบ" ปฏิญญา ควรตระกูล งานนี้ไม่รู้ว่าปีใหม่ทนลูกตื๊อป๋าต๊อบที่ชอบส่งดอกไม้ช่อโตมาให้บ่อยๆ หรือเปล่า เลยทำให้สาวปีใหม่ใจอ่อน แถมช่วงกำลังคบหากับทอมไฮโซยังเป็นพ่อบุญทุ่ม ถึงขนาดซื้อแหวนเพชรรูปหัวใจตีตราจอง เอ๊ย! มัดใจ

ยังค่ะ ยังไม่หมด เพราะระดับป๋าต๊อบทั้งทีมีหรือที่จะธรรมดา เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหวานใจทอมซื้อรถออดี้ราคา 2 ล้านมาให้ขับ แต่สาวปีใหม่ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง เพราะรถคันดังกล่าวเป็นเพียงรถที่ป๋าต๊อบซื้อไว้ขับเอง แถมยังใช้รถออดี้คันนี้แหละมารับมาส่ง แต่ในบางครั้งก็ให้หยิบยืมมาใช้ขับบ้าง ล่าสุดก็ยังมีข่าวอีกว่าป๋าคนดังทุ่มเงิน 18 ล้าน ถอยรถสปอร์ตป้ายแดงเพื่อมาเป็นสารถีขับรถไปรับไปส่งสาวปีใหม่ แต่ขอบอกว่าป๋าต๊อบออกตัวแร้ง ! บอกว่ายังไม่กล้ายกรถให้ เพราะหวั่นโดนทิ้ง อ้าว...เป็นงั้นไป

ส่วนรายนี้ก็ไม่ธรรมดา สำหรับ "มิวสิค" รัชพล แย้มแสง แม้ว่าปากจะบอกว่าไม่ได้จีบ "ปอย" ตรีชฎา มาลยาภรณ์ แต่มีข่าวแว่วๆ ว่าทั้งคู่คบกันจริง  แบบนี้ก็เข้าข่ายชอบของเทียมเหมือนกัน (อ๊ะๆ ถึงจะเป็นกะเทย แต่ความสวยก็ทำเอาผู้หญิงแท้ยังอายนะจ๊ะ) โดยก่อนหน้านี้ปอยเคยออกมายอมรับกลายๆ ว่ากำลังคบหาอยู่กับมิวสิค แต่ในช่วงนั้นเองมิวสิคก็เพิ่งจะมีข่าวว่ากำลังคบหาอยู่กับ "ลูกโป่ง" ภคมน บุณยะภูมิ ทำเอาปอยสาวเทียมงานเข้า ! กันเลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุดหนู ปอยทนไม่ไหว ออกโรงเคลียร์กรณีที่ถูกมิวสิค โบ้ยมาตลอดว่าไม่เคยจีบ แถมให้สัมภาษณ์ ว่าเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หนีอีกต่างหาก  งานนี้ปอยถึงกับควันออกหู  ท้าให้มิวสิค แห่งบ้านเอเอฟ 4 ออกมาพูดความจริง พร้อมทั้งเหน็บฝ่ายชายเคยโกหกว่าเลิกกับแฟนสาวลูกโป่งแล้ว อู๊ย...ย แรงได้อีก

แต่แรงกว่านั้นคือ สาวปอยยังถูกตาต้องใจพิธีกรหนุ่ม "อิ๊ก" บรรณ บริบูรณ์ เพราะไฮโซชื่อดังปลื้ม ถึงขนาดทาบทามให้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ครัวอินดี้" หลายครั้ง แต่มีอันต้องเสียใจทู้กที เพราะถูกปอยปฏิเสธมาตลอด  แถมพอนักข่าวถาม ว่าชอบน้องปอยตรงไหน เชฟมือทองรีบบอกทันที ว่าคงเป็นเพราะเสน่ห์ของปอย โอ้...มายก็อด

ฟากนักแสดงสาว "จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักเพศเดียวกัน เพราะกำลังคบหาดูใจกับทอม นามว่า "ปุ้ม" นั่นเอง ซึ่งควงออกหน้าออกตาอย่างเปิดเผย แถมทอมก็ยังติดหนึบไปตามเฝ้าทุกที อีกทั้งเธอยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายที่มีคนรู้ใจเป็นเพศเดียวกัน แหม...พูดตรงดีจัง

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะนอกจากจะเป็นหุ้นส่วนหัวใจแล้ว ล่าสุดจิ๊บยังเป็นหุ้นส่วนงาน เพราะกำลังทำเพลงกับปุ้ม มีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ชื่อวง ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่ โดยแฟนทอมเป็นมือกลองนั่นเอง เฮ้อ...ชื่อวงช่างเข้ากั๊น...เข้ากัน

ปิดท้ายกันที่พิธีกรรายการ "ตีสิบ" "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร หลังจากเลิกรากับ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย เธอก็ใช้ชีวิตโสดมาพักใหญ่ กระทั่งล่าสุดเธอออกมายอมรับว่ามีเพื่อนรู้ใจเป็นทอม แถมยังยอมรับว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดนั่นเอง ทั้งไปดูหนัง กินข้าวด้วยกัน แถมยังเลี้ยงหมาด้วยกันซะด้วย

แต่ดูเหมือนว่านักแสดง ชื่อดังก็ยังกั๊กๆ ความสัมพันธ์ เพราะเธอยืนยันว่าคบกันเป็นเพื่อนดีที่สุด งานนี้ยังฟุ้งอีกว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาพูดคุยเหมือนกัน แถมยังเป็นคนในวงการซะด้วย เอ...จะเป็นใครนั้น อันนี้ต้องติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ

 

5 ก.ย. 52 เวลา 01:49 11,655 10 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...