เศรษฐินีตัวแม่ 1 สัปดาห์ ?อั้ม? ฟัน 10 ล้านเข้ากระเป๋า

 
อึ๋มตัวแม่ เซ็กซี่ตัวแม่ แถมยังเข้าขั้นรวยตัวแม่อีกด้วย เล่นละครอย่างเดียวค่าตัวก็พุ่งแล้ว
 
แต่ช่วงนี้เรามีโอกาสเห็น สาวอั้ม-พัชราภา ในงานอีเว้นต์ต่างๆ รวมทั้งงานถ่ายแบบ และงานพรีเซ็นต์เตอร์ นี่ยังไม่นับธุรกิจที่ทำอีกนะ จะไม่ให้เรียกว่าเศรษฐินีได้ยังไง ล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์เรื่องรายได้ของเธอผ่าน มายาแชลแนล เห็นบอกว่า 1สัปดาห์ อั้ม ฟัน 10 ล้านเข้ากระเป๋า รายละเอียดเป็นยังไง ต้องไปติดตาม.....

ความแรงของอั้มทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจเจ้า ของสินค้าและบริการต่างๆ เพราะสร้างพลังให้แฟนละครและผู้ติดตามเชื่อมั่นในตัวสินค้า ตลอดเดือนสิงหาคมมีงานโชว์ตัวอีเว้นต์วิ่งเข้าหาตลอดตั้งแต่ธุรกิจอสังหาริม ทรัพย์อย่างเอพี พร๊อพเพอร์ตี้(เอเชี่ยนพร๊อพเพอตี้) สนนราคาค่าตัว 1.5 แสนบาทไล่เรียงมาด้วยการลงแช่ในอ่างน้ำนมไม่ตำกว่า 1 แสนบาทเช่นกัน หรือการทำธุรกิจจากกลิ่นตัวของอั้มมาสร้างเป็นราคาในรูปแบบของน้ำหอม ใช้ชื่อว่าเซ็กซี่ มี บายพัชราภาSexy Me by Patcharapaก็แตะหลักล้าน

ที่ น่าสนใจอีกงานหนึ่ง โชว์อาบน้ำนม งานนี้ อั้มลงทุนสวมชุดเซ็กซี่ สีขาว อวดเนินอก เพื่อร่วมโปรโมทกิจกรรมมิลค์กี้เวย์มหัศจรรย์แห่งนมฯที่เซ็นทรัลรามอิน ราเมื่อวันก่อนก็รับเงินแสนไปเหนาะๆเท่านั้นยังไม่พอ อั้มยังหันมาคว้างานพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าเครื่องสำอางค์มิสทีน ประเภทโลชั่นบำรุงผิวอีกชิ้น หลังจากที่เคยถูกเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแป้งพัฟ มิสทีน มาแล้วหนึ่งชิ้น เพิ่มเป็น 2 ชิ้นในรอบปี สนนราคาค่าตัวชิ้นละ 5 ล้านบาท เรียกว่าตลอดเดือนที่ผ่านมา อั้มฟันไปเหนาะๆ 10 ล้านเป็นอย่างน้อยกลายเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ของมิสทีนไปแล้ว

ยิ่ง ระยะหลังมีแหล่งข่าวจากผู้จัดงานอีเว้นต์ต่างบอกว่า อั้ม เปิดทางรับงานด้วยตัวเองสามารถติดต่อตรงได้เลย ยิ่งทำให้การตัดสินรับงานของอั้มได้ราบรื่นและคล่องตัวมากขึ้น ส่งผลให้มีงานอีเว้นต์ต่างๆวิ่งเข้าหาดาราสาวมากมายหลายราย และพร้อมทุ่มทุนชนิดไม่เกี่ยงค่าตัวอีกด้วย ถือเป็นช่วงโกยทรัพย์รับเงินของนางเอกชื่อดังที่ยังแรงดีไม่มีตกและยังไม่มี ใครล้มแชมป์เธอได้
ที่มาข้อมูล : igossipy
1 ก.ย. 52 เวลา 20:11 2,869 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...