\"ทาทา\" เหน็บมือดีขายภาพคู่ \"หมอ\" ขู่รู้ตัวเลิกคบแน่

ภาพมันฟ้อง “ทาทา” หวาน “หมอ” งานปาร์ตี้ เผยไม่ซีเรียสเพราะเป็นภาพที่ใครๆ ก็มี ไม่สนใจหามือดีปล่อยภาพ บอกถ้าขายแล้วได้เงิน และทำแล้วมีความสุขก็ทำไป เหน็บเป็นตัวเธอไม่มีทางทำกับคนอื่น บอกถ้ารู้ตัวเมื่อไหร่เลิกคบแน่ ไม่คิดฟ้องร้อง และไม่ระวังตัวมากขึ้น เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด
       
       เคยมีภาพหลุดยืนจูจุ๊บหวานใจหนุ่ม “หมอ” บนเกาะมัลดีฟส์ ออกมาเขย่าวงการไปแล้ว แต่ดูเหมือนดีกรีอินเลิฟของสาวร้อนแรง “ทาทา ยัง” กับว่าที่แฟนคนนี้จะไม่มีลดน้อยลง กลับยิ่งเพิ่มทวีคูณเมื่อมีภาพหลุดระลอกใหม่ออกมาตอกย้ำความหวาน เป็นภาพงานปาร์ตี้ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันท่ามกลางกลุ่มเพื่อนฝูง
       
       ซึ่ง ก่อนหน้านี้สาวทาทาเป็นคนบอกเองว่า ไม่อยากพูดเรื่องหนุ่มหมอเยอะ พร้อมปิดปากเงียบไม่ขอพูดเรื่องความรักอีกต่อไป แต่สุดท้ายก็จนแต้มเมื่อมีภาพออกมาฟ้อง โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยด้วยท่าทางที่ไม่ซีเรียสว่า เป็นรูปหลุดที่ใครๆ ก็มี ไม่สนใจควานหาตัวคนปล่อยภาพ แต่ถ้ารู้เมื่อไหร่เลิกคบแน่
       
       “เรื่อง ภาพหลุดปาร์ตี้เที่ยวกับเพื่อนๆ และพี่หมอ ทาทาว่าเป็นธรรมดามั้งคะ ใครๆ ก็มีและมีเพื่อนๆ อยู่ข้างหลังเต็มไปหมด ไม่ได้มีถ่ายคู่กัน ถึงจะมีถ่ายคู่ก็ไม่ได้อะไร เราก็เป็นเพื่อนกัน ซึ่งเขาก็ไม่เคยขอว่าไม่อยากให้มีข่าวหรืออะไรทั้งนั้น เขาเป็นคนสบายๆ ไม่มีอะไรมาก ซึ่งทาทาคิดว่าถึงจะมีภาพหลุดออกมาอีกก็เฉยๆ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด”
       
       “ทาทาไม่ได้ใส่ใจว่า ใครเป็นคนปล่อยภาพ ถ้าเขาทำได้ก็แล้วแต่เขา แต่ทาทาไม่คิดที่จะทำกับคนอื่นแค่นั้นเอง อย่างที่ภาพของทาทามีราคา แล้วเขาเอาไปขายก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาได้เงินไปแล้วมีความสุขก็มีความสุขไป แต่ทาทาไม่อยู่บนความทุกข์ของคนอื่นแค่นั้นเอง"
        
       "ทา ทาจะไม่ทำอย่างนี้แน่นอน เพราะทาทาถือคติว่าอย่าทำอะไรกับคนอื่น ถ้าไม่อยากให้เขาทำกับเรา ถ้าเกิดเขาทำได้ก็ปล่อยเขาทำไป ถ้าเกิดเขามีความสุขก็ทำไป แต่ทาทาคิดว่าเขาคงไม่มีความสุข”
       
       “ถ้า สมมุติทาทาทราบคนปล่อย ก็แล้วแต่เขาค่ะไม่คิดจะหาเรื่องไม่คิดจะเอาเรื่อง แต่ถ้ารู้ก็ดีนะ จะได้เลิกคบเท่านั้นเอง คงไม่ไปแคร์ และทาทาคงไม่คิดจะไปฟ้องร้องอะไร ทาทาก็แค่เลิกคบ คนอย่างนี้ไม่ควรคบ จะให้ทาทาเข้าไปต่อว่าอะไรเขา ทาทาก็ไม่ใช่คนอย่างนั้นค่ะ เรามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คิดว่าคงไม่ไปหาเรื่องหาราวอะไรกับเขา ก็คงอยู่เฉยๆ รู้แล้วก็ถอยออกมา โตๆ กันแล้ว”
       
       ลั่นไม่ระวังตัวให้มากขึ้น ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม เพราะตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด
       
       “ถาม ว่าต่อไปต้องมีการระวังตัวมากขึ้นมั้ย มันคงขึ้นอยู่กับความเหมาะสม คงต้องดูเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่คงไม่ต้องระวังอะไรมาก คงทำตัวให้เป็นธรรมชาติ เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด และทาทาคิดว่าตัวเองเป็นคนโดนกระทำ มันเป็นคนอื่นที่เอาภาพเรามาเผยแพร่ ดังนั้นเราก็ทำตัวตามปกติให้เป็นธรรมชาติดีที่สุด”

 

1 ก.ย. 52 เวลา 12:49 3,996 8 354
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...