ช่างประปาชาวญี่ปุ่นสร้างน้ำตกที่ทำด้วยมือของน้ำแข็งในสนามหลังบ้านของเขา

http://www.spoon-tamago.com/2018/02/02/hyoubaku-japanese-plumber-ice-waterfall/ 

โทรุมัทสุอิช่างประปาที่อาศัยอยู่ในเมือง Inabucho ภูเขาของจังหวัดไอจิที่ได้ดำเนินการในโครงการศิลปะประจำปีที่มีความทะเยอทะยาน ฤดูหนาวเนื่องจากอุณหภูมิลดลงและนักท่องเที่ยวเริ่มหดตัวผลงานศิลปะของ Matsui กลายเป็นไฟสัญญาณที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้มาเยือนเดินทางไปยังคอของเขาเพื่อดูน้ำตกของเขา

 

มีชื่อว่า " hyoubaku " ซึ่งเป็นคำภาษาญี่ปุ่นสำหรับน้ำที่แช่แข็งอยู่ Matsui สร้างโครงสร้างด้วยความช่วยเหลือของทั้งครอบครัว ทำจากโครงสร้างไม้ขัดแตะที่ซับซ้อนซึ่งสร้างขึ้นบนเนินเขาที่ลาดเอียงบนพื้นที่ของ Matsui การใช้การฝึกอบรมวิชาชีพในระบบประปา Matsui สร้างระบบชลประทานที่นำน้ำมาจากห้วยใกล้ ๆ แล้วแยกออกจากกันเพื่อพ่นโครงสร้างไม้ทั้งหมดด้วยน้ำซึ่งแข็งตัวเพื่อสร้างน้ำแข็งขนาดใหญ่ เมื่อเสร็จแล้วความกว้างและความสูงของวัดประมาณ 20 เมตร (65 ฟุต) และปรากฏเป็นน้ำตกที่ทรยศน้ำตก

 

สร้างขึ้นในปี 2011 Matsui & ลูกชายได้ปรับปรุงโครงสร้างในแต่ละปีทำให้มีขนาดใหญ่กว่านี้เล็กน้อย ในปี 2012 พวกเขาได้ติดตั้งไฟ LED เพื่อให้แสงสว่างแก่น้ำแข็งในตอนเย็นซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้เข้าชม อ้างอิงจากสมาคมการท่องเที่ยวท้องถิ่นที่น้ำตกดึงดูด 3500 คนในปีที่ผ่านมา หากคุณต้องการเข้าชมนี่คือสถานที่ใน Google Maps

 

ที่มา http://www.spoon-tamago.com/2018/02/02/hyoubaku-japanese-plumber-ice-waterfall/

6 ก.พ. 61 เวลา 19:13 821
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...