โอ๊ยเจ็บแทน หนุ่มไหลสไลเดอร์มาดี ๆ เจอเด็กโดดน้ำ แลนดิ้งลงบนร่างเต็ม ๆ

https://hilight.kapook.com/view/166786 

เปิดคลิปสุดหวาดเสียว หนุ่มเล่นสไลเดอร์ ไหลลงมาจังหวะเดียวกับที่เด็กกระโดดน้ำ กลายเป็นเด็กกระโดดใส่เต็ม ๆ เคราะห์ร้ายสุด ๆ เจ็บจนต้องหามเข้าโรงพยาบาล ในช่วงที่ประเทศอังกฤษกำลังหนาวเหน็บจับใจนี้ แกรแฮม ไฮด์ จึงถือโอกาสพาภรรยาและลูกสาวไปสเปน เพื่อท่องเที่ยวรับแสงแดด และฉลองเนื่องโอกาสครบรอบการแต่งงานของเขาด้วย แต่ทริปสุขสันต์ก็พังไม่เป็นท่า แกรแฮมต้องเข้าโรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บขณะเล่นสไลเดอร์ ซึ่งมัน "หนัก" ชนิดที่คาดไม่ถึง 

 

จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 17 มกราคม 2561 ระบุว่า แกรแฮม และครอบครัวพักผ่อนกันอยู่ที่โรงแรมอะเลเกรีย ปิเนดา สแปลช ในย่านปิเนดา เดล มาร์ เมืองบาร์เซโลน่า โดยพวกเขาลงไปเล่นน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งสระแห่งนี้มีสไลด์เดอร์เอาไว้รับรองนักท่องเที่ยว แกรแฮมจึงขึ้นไปเล่นบ้าง 

จากในคลิปจะเห็นได้ว่า ในขณะที่เขากำลังไหลมาตามสไลเดอร์นั้น เด็กวัยรุ่นรูปร่างท้วมก็กำลังยืนอยู่บนขอบสระ และดันมากระโดดลงสระ ในจังหวะที่แกรแฮมโผล่พ้นท่อมาพอดี สองเท้าของเด็กจึงแลนดิ้งลงบนร่างของแกรแฮมแบบเต็ม ๆ สร้างความตื่นตกใจให้แก่บรรดานักท่องเที่ยวแถวนั้นเป็นอย่างมาก

 

แกรแฮมถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น เคราะห์ดีอย่างมากที่ไม่มีกระดูกส่วนใดหัก แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกคอ และต้องสวมเฝือกคอติดต่อกันนาน 1 สัปดาห์ ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะถอดมันออกแล้ว ความเจ็บปวดก็ยังไม่หายไป 

นับว่าเป็นความโชคร้ายอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ขอให้หายไว ๆ นะคุณแกรแฮม 

29 ม.ค. 61 เวลา 20:22 1,313 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...