ช่างภาพจับภาพบุคคลที่มีความสนิทสนมและไม่สุภาพของดาราหนังโป๊

https://designyoutrust.com/2016/01/photographer-captures-intimate-and-unguarded-portraits-of-porn-stars/ 

ช่างภาพRoger Kisbyได้ถ่ายภาพบุคคลในรูปแบบโป๊เปลือยในช่วงเวลาที่ไม่ระวัง ที่ได้รับรางวัล Video News Video สำหรับผู้ใหญ่ในปี 2013 ภาพเหล่านี้ทำให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลายและปล่อยผมของพวกเขาลงจากที่ไกลจากบุคคลสาธารณะของพวกเขา การเผชิญหน้าครั้งแรกของ Kisby กับนักแสดงวัยผู้ใหญ่ก็คือการได้รับรางวัลเดียวกันเมื่อปีที่แล้วและเขาได้รับพลังและความรู้สึกจากทั้งนักแสดงและแฟน ๆ คราวนี้เขามีความรู้สึกที่ดีขึ้นในรูปแบบที่เขาต้องการจับภาพ Kisby ยอมรับว่ามันเป็นความท้าทายที่จะลามกดาวจะคลายขึ้นในตอนแรก แต่พวกเขาในที่สุดชะลอตัวและปล่อยให้ธรรมชาติของพวกเขาโผล่ออกมา 

Dakota Skye

 

Anri Okita

 

ล่องเรือคาร์เตอร์

 

"มีภาพเปลือยโดยนัยดังนั้นจึงเป็นการพยักหน้าต่อสิ่งที่พวกเขาทำในกล้อง แต่ฉันไม่ต้องการให้ [ภาพคนนั้น] มีลักษณะทางเพศ" Kisby กล่าว

August Ames 

 

“ฉันอยากจะทำภาพของนักแสดงที่จะทำอะไรบางอย่างที่เป็นของแท้และมีความซื่อสัตย์ที่จะตัดออกไปไม่มีเล่นสำนวนด้านตั้งใจของพวกเขาแสดงด้านนอกและ [รับ at] เขาเป็นใคร” เขาบอกRefinery29 

Sara Jay

 

Riley Reid

 

"ฉันเคยเห็น [Riley Reid] โต้ตอบกับแฟน ๆ ของเธอมาก่อนและเธอมีคนมากมาย [เรียงราย] เพื่อลงชื่อในวิดีโอของเธอ" Kisby กล่าว "ทัศนคติของเธอต่อแฟน ๆ ของเธอเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็น - เธอรู้สึกดีจริงๆ! บุคลิกของเธอ 100% " 

ปืนทอมมี่

 

https://designyoutrust.com/2016/01/photographer-captures-intimate-and-unguarded-portraits-of-porn-stars/

23 ม.ค. 61 เวลา 19:26 2,726
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...